✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :ให้ระวังของมีค่า หรือทรัพย์สินเงินทองตกหล่นสูญหาย ทั้งนี้ สาวๆ ต้องรอบคอบ ระมัดระวัง โดยเฉพาะหากวันนี้มีเกณฑ์ต้องออกไปข้างนอก หรือพบปะเพื่อนฝูง จะขึ้นรถลงเรือยังไง ก็ต้องตรวจตราให้ดีๆ


คนมีคู่ :จะมีอาการเจ็บป่วยเกิดขึ้นทั้งกับตัวคุณเอง และคู่ของคุณด้วย ทั้งนี้ หากสงสัยในอาการก็ควรจะไปพบแพทย์โดยเร็ว เพื่อที่จะได้รับการรักษาอย่างถูกต้อง และทันท่วงที

รูปภาพ:

คนโสด :ญาติผู้ใหญ่ หรือคนที่คุณให้การเคารพนับถือ จะแนะนำคนดีๆ คนที่เหมาะสมมาให้คุณได้รู้จัก แต่ทั้งนี้ อาจต้องเริ่มจากการคบหาเป็นเพื่อนฝูงไปก่อน เพราะในอนาคตคุณทั้งคู่ต่างก็มีโอกาสที่จะต้องช่วยเหลือ พึ่งพากัน

คนมีคู่ :ทั้งคุณและคนรักจำเป็นที่จะต้องอยู่ห่างไกลกัน เหตุเพราะด้วยสถานการณ์ต่างๆ ที่เกิดขึ้น และสภาพแวดล้อมที่ไม่เอื้ออำนวย ระหว่างนี้อาจจะต้องดูแลตนเองให้ดีๆ เพื่อที่จะได้รอดพ้นจากสถานการณ์ที่น่าวิตกกังวลนี้ไปได้

รูปภาพ:

คนโสด :ควรดูแลรักษาสุขภาพร่างกายของตนให้ดี เพราะช่วงนี้ดวงการงาน / เรียน กำลังเปิด และมีโอกาสรุ่งโรจน์เอามากๆ หากร่างกายของคุณอ่อนแอ หรือติดโรคภัยในระยะนี้ ก็มีเกณฑ์ที่จะพลาดโอกาสดีๆ ที่กำลังจะเข้ามาได้

คนมีคู่ :มีเกณฑ์การเดินทางร่วมกับคนรัก ทั้งนี้ อาจเกิดจากแผนการเดินทางที่คุณได้วางแผนไว้มาตั้งแต่ต้น ซึ่งก็ขอให้คุณทั้งคู่ ช่วยกันดูแลสุขภาพร่างกายของกันและกันด้วย โดยเฉพาะ การเข้าไปในสถานที่ที่มีคนอยู่กันพลุกพล่าน

รูปภาพ:

คนโสด :ดวงแห่งโชคลาภกำลังเข้ามา มีสิทธิ์ได้เงินทอง มรดกที่ดิน หรือการเสี่ยงโชคอย่างไม่คาดฝัน ซึ่งล้วนมาจากผลบุญเก่าในอดีตที่คุณเคยทำไว้ ทั้งนี้ ก็ขอให้คุณต่อยอดความโชคดีนั้น ด้วยการทำบุญต่อๆ ไป เพื่อจะได้มีกิน มีใช้ไม่ขาด ไม่ต้องขัดสน พะวงหน้า พะวงหลัง เหมือนที่ผ่านๆ มา

คนมีคู่ :คนรักมักทำให้คุณต้องหัวร้อน หรือมีปากเสียงต่อกันเสมอ พออะไรมันจะดีๆ ก็ต้องมีเหตุให้ทะเลาะกันอีก บางทีสาวๆ อาจต้องไปไหว้พระขอพรพระนารายณ์ และพระแม่ลักษมีแล้ว เพื่อให้ความรักของคุณทั้งคู่มั่นคง แน่นแฟ้น มากยิ่งขึ้น

รูปภาพ:

คนโสด :สาวๆ กำลังมองหาลู่ทางการทำเงินใหม่ๆ ให้ตนเอง โดยเฉพาะกับงานออนไลน์ หรือทำธุรกิจในบ้าน อย่างน้อยก็เป็นการสร้างรายได้ให้ตนเอง แถมใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ด้วย

คนมีคู่ :ความรักมีแต่เรื่องที่ไม่เข้าใจกัน คุยกันไม่ถึงสองคำก็หงุดหงิด หัวเสีย ทะเลาะกันแล้ว ทางที่ดีอาจต้องห่างๆ กันไปก่อนดีกว่า เพื่อที่จะได้รักษาความสัมพันธ์ที่เหลือให้มันคงอยู่ไว้บ้าง รอให้คุณทั้งคู่พร้อมกันก่อน ค่อยหันหน้ามาปรับความเข้าใจกัน

รูปภาพ:

คนโสด :ช่วงนี้ควรปล่อยตัวปล่อยใจไปกับกระแสลมก่อนจะดีกว่า อย่าเพิ่งคาดหวังความรักอะไรจากใคร เพราะหากมีรักในยามนี้ก็เหมือนมีห่วง มีแต่ความทุกข์ใจตามมา

คนมีคู่ :แผนการเดินทางกับคนรักอาจต้องพับลงได้ เหตุเพราะสถานการณ์ต่างๆ ไม่เอื้ออำนวย เพื่อเป็นการเลี่ยงการทะเลาะ ทั้งคุณและคู่ก็ควรที่จะวางแผนสำรองไว้ จะได้ไม่ต้องมีปัญหากันในภายหลัง

รูปภาพ:

คนโสด :ช่วงนี้หมั่นทำบุญทำทาน ถือศีล ปล่อยวางจากเรื่องต่างๆ บ้าง อย่าเอาปัญหามาทำให้ร้อนรุ่มใจ เพราะบางทีการที่คุณยึดติดกับปัญหาต่างๆ มากไปนอกจากจะทำให้จิตใจคุณไม่เป็นสุขแล้ว คนรอบข้างก็ไม่เป็นสุขด้วย

คนมีคู่ :ความรักต้องอาศัยความเข้าใจ และอภัยให้กัน หากฝ่ายใด ฝ่ายหนึ่งยังมีความต้องการของตนเป็นหลัก ชีวิตรักก็อาจจะไม่มีความสุขได้ ต้องหัดเอาใจเค้ามาใส่ใจเราบ้าง

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡