✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :ช่วงนี้คุณสาวๆ อาจอยู่ไม่ค่อยติดที่ มีเหตุให้ไปนู่น มานี่อยู่เสมอ ซึ่งระหว่างทางก็อาจได้พบเจอคนถูกใจ และรู้ใจกัน ทั้งนี้ ก็มีโอกาสได้แลกเปลี่ยนความคิด หรือทัศนคติกัน และความสัมพันธ์ของคุณทั้งสองก็มีโอกาสพัฒนาไปได้ไกลเลยทีเดียว


คนมีคู่ :ญาติผู้ใหญ่ หรือคนที่คุณทั้งคู่เคารพนับถือ จะเข้ามาช่วยกระชับความสัมพันธ์ของคุณทั้งคู่ให้รักกันแนบแน่นยิ่งขึ้น ยิ่งคู่ไหนมีปัญหากันมาก่อนหน้านี้ ความสัมพันธ์ก็จะเริ่มคลี่คลาย แปรเปลี่ยนไปในทิศทางที่ดีขึ้น

รูปภาพ:

คนโสด :ช่วงเวลานี้สาวๆ ควรอยู่กับครอบครัวไปก่อน นอนอยู่บ้าน ดูซีรี่ส์วนไป อย่าเพิ่งคิดออกไปเฉลิมฉลองที่ไหน โดยเฉพาะกับช่วงที่โรคภัยกำลังระบาดอยู่ในขณะนี้

คนมีคู่ :ความรักอยู่ในช่วงขาลง คุณมีแนวโน้มผิดใจ หรือทะเลาะกับคนรักได้ในวันนี้ บางทีอาจถึงเวลาที่คุณต้องตัดสินใจบางอย่างได้แล้ว ถ้าไม่กลัวการเริ่มต้นชีวิตใหม่ ในปีใม่ โดยไม่มีเค้า

รูปภาพ:

คนโสด :ดวงการงาน / เรียน และการเงินกำลังพุ่งทะยานไปอยู่ในจุดที่น่าพอใจ หลังจากนี้ตั้งแต่เข้าสู่ช่วงปีใหม่ สิ่งดีๆ กำลังเดินตบเท้าเข้าหาคุณ ส่วนเรื่องรักอาจต้องเอาไว้ก่อน เพราะรอบนี้ Lucky in Game แต่ยังไม่ Lucky in Love นะคะคนมีคู่ :เร็วๆ นี้ คู่รักคู่ไหนที่อยู่ไกลกัน มีโอกาสได้กลับมาพบเจอ หรืออยู่ร่วมกันในไม่ช้า มีโอกาสได้เฉลิมฉลองครองรักกันอย่างหวานแหวว น่าอิจฉา ส่วนคู่ไหนที่ร่วมหอลงโรงกันแล้ว ก็มีโอกาสได้รับข่าวดี ในเรื่องของโชคลาภเงินทองอย่างแน่นอน

รูปภาพ:

คนโสด :การเดินทางในระยะนี้อาจทำให้คุณวิตกกังวล หรือไม่ก็ทำให้ได้รับความไม่สะดวก สบายใจ ทั้งนี้ หากปฏิเสธได้ก็ควรปฏิเสธไป พักผ่อนอยู่กับบ้านจะเป็นสิ่งที่ดีที่สุด แต่ถ้าเลี่ยงไม่ได้ก็ขอให้มีการวางแผนสำรองเอาไว้บ้าง เผื่อเวลา เพราะอะไรก็เกิดขึ้นได้เสมอ

คนมีคู่ :ใครที่อยู่ด้วยกันแล้วก็ต้องรู้จักประหยัดบ้าง เพราะช่วงต้นปีจะมีรายจ่ายเข้ามาอย่างสะพัด อะไรที่เป็นสิ่งฟุ้งเฟ้อ เกินความจำเป็นก็ควรที่จะลดละเอาไว้บ้าง ส่วนใครที่ยังอยู่ในช่วงดูใจกัน คนรักมีเกณฑ์ปันใจไปให้คนอื่น ความรู้สึกยังไม่นิ่ง เค้ายังคิดรักสนุกอยู่

รูปภาพ:

คนโสด :ช่วงเวลาวันหยุดพักผ่อน สาวๆ ก็ไม่วายที่จะเป็นจิตอาสาทำเพื่อผู้อื่นแทบทั้งนั้น อาจต้องรู้จักแบ่งเวลา อย่าทุ่มเทอะไรไปจนเกินตัว เพราะผลสุดท้ายก็อาจต้องมานั่งเหนื่อยใจในภายหลังคนมีคู่ :ถ้าคิดจะรักกันแล้ว ก็ต้องเป็นกำลังใจให้กันและกัน ใครที่ล้มอีกฝ่ายก็ต้องช่วยพยุงลุกขึ้นมา มันถึงจะเรียกว่า ความรัก ความเข้าใจ อย่าเอาแต่ตัวเองเป็นหลัก

รูปภาพ:

ใครที่คิดจะ Grand Opening ใดๆ ใระยะนี้ ก็อย่าเพิ่ง ควรเว้นระยะห่างไปก่อน รอสัก 1 - 2 สัปดาห์ แล้วค่อยว่ากัน โดยเฉพาะใครที่มีธุรกิจ หรือข่าวดีต่างๆ ที่อยากป่าวประกาศให้ชาวบ้านรู้ ไม่เช่นนั้น อาจจะหน้าแตก โป๊ะตึงโป๊ะได้เลย ขอให้รอจังหวะให้ดีกว่านี้ก่อนจะดีกว่าไม่รู้ทำไม ช่วงนี้คุณช่างเอาใจยาก แถมเอาแต่ใจเก่งเสียเหลือเกิน อารมณ์ก็แปรปรวน ขึ้นๆ ลงๆ ระวังเถอะเดี๋ยวปีใหม่ที่จะถึงนี้อาจได้ฉลองคนเดียวก็เป็นได้

รูปภาพ:

คนโสด :ต้องระวังเรื่องการใช้จ่าย ใช้เงินในวันนี้ด้วยเช่นกัน ยิ่งอยู่บ้านก็ไม่วายที่จะช้อปปิ้งสินค้าออนไลน์ให้หนำใจ แถมในเร็วๆ นี้ก็มีเหตุการณ์ที่ต้องไปคลุกคลีกับการเซ็นเอกสาร สัญญา หรือตัวบทกฎหมายอีก ฉะนั้น ต้องมีความรอบคอบเอาไว้เสมอ

คนมีคู่ :ปีใหม่นี้คุณอาจได้อยู่กับเพื่อนฝูงมากกว่า กับคนรักหากเค้ามีธุระปะปังที่ต้องไปทำก็ปล่อยเค้าไป ยิ่งคะยั้นคะยออยากให้เค้าอยู่ด้วยมากแค่ไหน ก็มีโอกาสที่จะทะเลาะกันไปเปล่าๆ สู้อยู่กับเพื่อนสาว นั่งเม้าท์มอยกัน ดูท่าจะได้อรรถรสกว่า

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡