สวัสดีค่ะ วันนี้จะมารีวิวKiehl’s Ultra Facial Oil free Gel Creamกระปุกสีฟ้าตัวนี้ ต้องบอกเลยว่าคนผิวมันที่กลัวครีมบำรุง กลัวเหนอะหนะ มาเจอตัวนี้ล่ะก็จะต้องรักแน่นอน เพราะเนื้อเจลครีมตัวนี้ดีมั่กๆ

รูปภาพ:

Kiehl’s Ultra Facial Oil free Gel Creamเจลครีมใสที่มีเนื้อบางเบาให้ความรู้สึกสบายผิว เป็นสูตร Oil-Free ที่ช่วยให้ความชุ่มชื้นยาวนาน 24 ชม. ช่วยปรับผิวให้สมดุล โดยที่ไม่ทิ้งความมันหลังทา เป็นสูตรที่เหมาะกับผิวธรรมดาจนถึงผิวมัน

***ไม่มีพาราเบน, น้ำหอม, และสี***

รูปภาพ:

ส่วนประกอบที่น่าสนใจ

- Desert Plant Extractสารสกัดจากพืชทะเลทรายชนิดหนึ่ง เจ้าตัวนี้ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นและรักษาความชุ่มชื้นได้ยาวนาน

- Cucumber Extractสารสกัดจากแตงกวา ให้ความชุ่มชื้น ช่วยปลอบประโลมผิวและยังช่วยทำให้ผิวสมดุล รู้สึกเย็นสดชื่น

รูปภาพ:

วิธีใช้เบนซ์จะใช้ตัวนี้หลังจากลงโทนเนอร์ น้ำตบ เซรั่มเรียบร้อยแล้ว สามารถใช้ได้ทั้งเช้าและเย็น

ความรู้สึกหลังใช้

รูปภาพ:

- เนื้อเจลบางเบาและเย็นสดชื่นมาก ยิ่งแช่ในตู้เย็นคือฟินนนน หลังทาไม่ทิ้งความเหนอะหนะหรือหนึบๆผิวเลยค่ะ ดูจากรูปก่อนทากับหลังทาผิวดูมีความชุ่มชื้นขึ้นแต่ไม่ดูมันเลยค่ะ ผิวหลังทาแทบไม่แตกต่างกันเลย สบายผิวมากถึงมากที่สุด เอาจริงบางครั้งแอบลงสองรอบผิวก็ไม่ดูเงาหรือมันเพิ่มอีกด้วย โดยรวมคือถูกใจคนที่ผิวมันง่ายแน่นอน ผิวมันขาดน้ำก็ใช้ตัวนี้ได้ค่ะ

รูปภาพ:

-ส่วนตัวเบนซ์เป็นผิวที่มีสิวและบางครั้งผิวจะมีอาการแห้งแดงจากยาสิว ซึ่งพอใช้ตัวนี้นอกจากไม่รู้สึกแสบผิวแล้ว ยังช่วยทำให้ผิวสดชื่นและชุ่มชื้นขึ้นด้วย ไม่รบกวนขั้นตอนบำรุงอื่นๆ ทาแล้วไม่เป็นขุย และสามารถลงยาแต้มสิวแบบเจล ครีม หรือแบบฟิล์มได้โดยที่ไม่ทำให้ยาสิวเป็นขุยด้วย และยังช่วยทำให้ผิวมันช้าลงกว่าเดิมอีกค่ะ

รูปภาพ:

ใครที่กำลังมองหาครีมบำรุงเนื้อบางเบา สบายผิว ให้ความชุ่มชื้นดี และไม่ทำให้ผิวมันล่ะก็แนะนำ

Kiehl’s Ultra Facial Oil free Gel Cream

ค่ะ เนื้อดี แถมอยู่ในไลน์ Ultra Facial ที่ดังในเรื่องให้ความชุ่มชื้นผิว ราคาน่าคบหา อยากให้ลองดูกันนะคะสาวๆผิวผสมและผิวมันทั้งหลาย