รูปภาพ:

สวัสดีค่ะทุกคน!

ช่วงนี้เข้าสู่หน้าหนาวกันแล้ว เพื่อนๆมีเคล็ดลับบำรุงผิวหน้าไม่ให้แห้งตึงยังไงกันบ้าง วันนี้ฟางหยิบยกเอาไอเท็มสกินแคร์แบรนด์โปรดจาก Kiehl's มารีวิวให้เพื่อนๆได้ดูกันค่ะ เชื่อว่าหลายคนต้องรู้จักแบรนด์นี้เป็นอย่างดี ไหนใครตื่นเต้นแล้วบ้าง?

ถ้าอย่างนั้นตามไปดูพร้อมกันเลยคร้าบ!

รูปภาพ:

Ultra Facial Cream Oil-Free Gel Cream

ตัวแพ็คเกจมาในรูปแบบของกระปุกสีฟ้าเรียบหรูแต่ดูแพง สำหรับเจ้าตัวนี้เขาเป็นเจลลดความมันสูตรพิเศษสำหรับผิวหน้า ซึ่งเป็นโลชั่นให้ความชุ่มชื้นกับผิวของเรานั่นเองค่ะ โดยสรรพคุณหลักๆเขาก็จะช่วยลดความมันส่วนเกินบนใบหน้า ลดความมันและช่วยรักษาความชุ่มชื้นที่จำเป็นไว้ในผิว เพื่อปกป้องผิวที่มีการปรับความสมดุลใหม่และมีสุขภาพดียิ่งขึ้นนั่นเอง นอกจากนี้ยังไม่มีน้ำมัน ไม่มีพาราเบน ไม่มีกลิ่น ไม่มีสีอีกด้วยนะคะ

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

ความรู้สึกหลังใช้

หลังจากที่ใช้มาสักระยะนึงสิ่งที่สังเกตุได้เลยคือผิวดีขึ้นค่ะ ผิวอิ่มน้ำมากๆ ตัวนี้ฟางจะชอบทาบำรุงก่อนนอนและก่อนแต่งหน้า เพราะช่วงนี้หน้าหนาวทำให้หน้าแห้งเป็นขุยซึ่งหลังจากทาเจลแล้วก็จะช่วยให้ผิวชุ่มชื้นอิ่มน้ำ ทำให้แต่งหน้าง่าย และเครื่องสำอางค์ติดทนด้วย และหลังใช้ไปนานๆก็จะช่วยให้ผิวหน้ากระจ่างใสดูมีสุขภาพดีค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:

เป็นอย่างไรบ้างคะสำหรับรีวิวสกินแคร์ดีๆที่ฟางนำมาฝากในวันนี้ ทั้งนี้ทั้งนั้นผลลัพท์ช้าเร็วขึ้นอยู่กับผิวหน้าของแต่ละคนนะคะ ยังไงก็ถือว่าเป็นอีกทางเลือกหนึ่งในการดูแลผิวหน้าของเพื่อนๆเนอะ ยังไงวันนี้ฟางต้องขอตัวลาไปก่อนแล้วเจอกันใหม่บทความหน้า

สวัสดีคร้า