รูปภาพ:

สวัสดีค่ะวันนี้จะมารีวิวตัวช่วยลดรอยสิว รอยดำ รอยแดง ผิวขาวกระจ่างใส ตัวฮิตที่เชื่อว่าหลายคนรู้จักกันดี นั่นก็คือ Kiehl’s Clearly Corrective Dark Spot Solution

เซรั่มสูตรเข้มข้นที่อาศัยเทคโนโลยีของการพัตนาโครงสร้างวิตามินซีที่มีการพิสูจน์ทางคลีนิคแล้วว่าสามารถลดการก่อตัวของเม็ดสีและลดเลือนความเข้มจากรอยหรือจุดด่างดําต่างๆ เช่น รอยสิว ฝ้า กระ ให้จางลงได้อย่างเห็นผลชัดเจน ทําให้สีผิวสม่ำเสมอพร้อมปรับผิวให้สว่างกระจ่างใสมากขึ้นบอกลาความหมองคล้ำเผยผิวดูเรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ

นอกจากนี้ยังช่วยป้องกันการเกิดจุดด่างดําใหม่ๆ และป้องกันการเปลี่ยนสีของเม็ดสีผิวเมื่อใช้เป็นประจําทุกวันอย่างต่อเนื่อง โดยมีส่วนผสมหลัก ได้แก่

-Activated C ส่วนผสมออกฤทธิ์รุ่นใหม่ที่จัดการกับปัญหาความหมองคล้ำได้อย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยลดเลือนจุดด่างดําได้อย่างล้ำลึก พร้อมปกป้องผิวจากการก่อตัวของเม็ดสีใหม่ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ ให้ผิวดูขาวกระจ่างใส

-สารสกัดจาก White Birch ส่วนผสมที่ได้จากน้ําตาลซึ่งทราบกันดีว่ามีความสามารถในการฟื้นฟูระดับน้ําและสารอาหารในผิว

-สารสกัดจากดอกโบตั๋น เพิ่มประสิทธิภาพการทํางานร่วมกับ Activated C เพื่อแก้ไขการสร้างเม็ดสีที่มากเกินไปของผิวพรรณ เพื่อผิวสวยกระจ่างใส

จากการใช้งาน- ใช้มาประมาณ 2 สัปดาห์ รอยแดงช่วยได้ดีเลย 2-3 วันก็หาย ส่วนรอยดำจากสิวที่พึ่งหายจะจางค่อนข้างไว ประมาณ 7 วันดูจางลงอย่างเห็นได้ชัด ส่วนรอยดำที่เป็นนานแล้วใช้เวลาประมาณ 2 สัปดาห์ เรื่องสีผิวสม่ำเสมอ ตรงที่สีเข้มกว่าดูจางลง ผิวหน้าดูกระจ่างใสขึ้นค่ะ ดูสว่างขึ้น โดยรวมคือประทับใจค่ะ สำหรับระยะเวลาเท่านี้ ถ้าใช้ต่อเนื่องคือดีกว่านี้แน่นอน

รูปภาพ: