รูปภาพ:

เมื่อปีใหม่กำลังเข้ามาถึง วัฒนธรรมนึงที่ทุกคนให้ความสำคัญมาก ๆ ก็คือการมอบของขวัญสัญลักษณ์ของการส่งต่อความรู้สึกให้กับคนที่เรารัก ทั้งความรู้สึกห่วงใย การแสดงความรัก การแสดงความเคารพ และยังเป็นการอวยพรแด่คนที่เราปรารถนาจะมอบความรู้สึกดี ๆ ให้และในยุคนี้ที่เราต่างให้ความใส่ใจเรื่องผิวเป็นพิเศษนั้นการมอบสกินแคร์ให้เป็นของขวัญเป็นอีกชอยส์หนึ่งที่สามารถส่งต่อความรู้สึกที่ดีได้ เป็นการมอบความสวย ส่งต่อความห่วงใย พร้อมทั้งดูแลผิวให้กับคนที่เรารัก อย่างBox Set Trylaginaของขวัญสุดล้ำค่าของคนรักผิว ของขวัญที่เราสามารถมอบให้กับคนที่เรารัก หรือแม้แต่มอบให้ตัวเราเอง

Box Set Trylagina ของขวัญสุดล้ำค่า ของคนรักผิว

รูปภาพ:

Trylaginaสกินแคร์แบรนด์ไทยที่หลายคนบอกต่อ และเชื่อมั่นในเรื่องของคุณภาพว่า สามารถส่งต่อการดูแลผิวที่ดีให้กับคนที่เรารักได้ โดยแบรนด์นี้จะเน้นเรื่องการดูแลปัญหาผิวเป็นพิเศษ โดยเฉพาะปัญหาริ้วรอย กระ จุดด่างดำต่าง ๆ ด้วยการนำนวัตกรรมใหม่ที่การันตีรางวัลมาพัฒนาสินค้าให้ดีขึ้น เป็นสกินแคร์ที่เน้นการใช้งานง่าย ๆ แค่ตัวเดียวก็สามารถดูแลได้จบ ครบทุกปัญหาผิว เหมาะกับทุกคน ทุกสภาพผิว ไม่มัน ไม่แพ้ อ่อนโยนต่อผิว สามารถใช้ได้แม้แต่รอบดวงตา

ดังนั้นBox Set Trylaginaจึงเหมาะกับการเป็นของขวัญมอบให้คนพิเศษของเรามาก ๆ ด้วยคุณสมบัติของผลิตภัณฑ์ และดีไซน์ Box Set ที่มีความหรู ดูแพง เซ็ตเดียวคือ คุ้มสุด ๆ เลยค่ะ

Unbox Box Set Trylagina

รูปภาพ:

เรามาแกะกล่องไปพร้อม ๆ กันเลยค่ะ... สำหรับBox Set Trylaginaในเวอร์ชันใหม่นี้ เขามาด้วยรูปแบบที่คล้าย ๆ กับปีที่แล้ว แต่มีขนาดที่เล็กลง มีขนาดที่พอเหมาะพอดี ไซส์น่ารักมาก ๆ พร้อมกับลวดลายกล่องที่สวยงาม และดูหรูดูแพงมาก ๆ ค่าภายในกล่องของเขาประกอบไปด้วย- Trylagina Ultimate Collagen Serum New Limited Edition 2020เซรั่มเข้มข้น ขนาดลิมิเต็ด 30 กรัม จำนวนถึง 2 กระปุก ให้เราได้หน้าฉ่ำ สวยสุขภาพดีกันแบบจุก ๆ เลยจ้า- มาพร้อมกับน้ำหอมไซส์เล็กจิ๋วขนาดพกพาสุดหรู Mourishให้เราไปลองใช้กันด้วย จำนวน 1 หลอดค่ะ

หอม หรู ได้กลิ่นก็รู้ว่า "แพง" !

รูปภาพ:

มารีวิวไอเทมแรกกันก่อนเลยค่ะ กับเจ้าน้ำหอมไซส์เล็กขนาดพกพา น่ารัก ให้เรามาลองใช้กันก่อนกับMourish Perfumeบอกเลยว่า" ใครที่ชอบกลิ่นหอมอุ่น ๆ หวานละมุนหน่อย ๆ ฟีลลิ่งกลิ่นดอกไม้ ต้องชอบน้ำหอมตัวนี้แน่นอนเลยค่ะ "ลองฉีดแล้วให้ความรู้สึกสดใส หอมแพง มีเอกลักษณ์สุด ๆ เลย

TRYLAGINA Ultimate Collagen Serum Limited Edition in 2020

รูปภาพ:

หอมฟินกันไปแล้ว มาดูแลผิวกันต่อเลย กับไฮไลท์สำคัญของBox Set Trylaginaก็คือTRYLAGINA Ultimate Collagen Serum Limited Edition in 2020ซึ่งความเป็น "ลิมิเต็ด" ของเค้าเนี่ยไม่ได้มีการเปลี่ยนแปลงสูตรเซรั่มแต่อย่างใดนะคะ เพราะมั่นใจได้เลยว่า สูตรเดิมของเขาดีอยู่แล้วจริง ๆ แต่ความลิมิเต็ดก็คือ รูปแบบกระปุกที่เปลี่ยนไปเล็กน้อย มาพร้อมกับคุณค่าการบำรุงผิวจากSoluble Collagenคอลลาเจนใต้ท้องทะเลลึกซึ่งมีความเข้มข้นกว่าตัวแผ่นมาส์กถึง 10 เท่า! มีคุณสมบัติช่วยกักเก็บน้ำและคงความชุ่มชื้นให้ผิวและสารสกัดจากธรรมชาติต่าง ๆ อย่างEPS SeafillและSand Lily Extractที่ใช้การสกัดด้วยเทคโนโลยีจากฝรั่งเศส ให้ผิวหน้ากระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำอย่างเป็นธรรมชาติ และนวัตกรรมAge Defense Intelligent Capsuleซึ่งถูกออกแบบมาในรูปแบบแคปซูล บรรจุด้วยสารเปปไทด์ จึงช่วยลดเลือนริ้วรอย ร่องลึกจากวัยได้อย่างตรงจุด และฟื้นบำรุงผิวหน้าให้แลดูอ่อนเยาว์เป็นธรรมชาติ

รูปภาพ:

สำหรับเนื้อเซรั่มของเค้า ก็ยังคงมีความเป็นตำนานเช่นเดิมเลยค่ะ กับเซรั่มเนื้อเจลบางเบา ให้สัมผัสนุ่ม เมื่อทาลงบนใบหน้าเราแล้ว ก็สามารถซึมสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว โดยไม่ทำให้เรารู้สึกเหนียวเหนอะผิวเลย แถมยังได้กลิ่นหอมอ่อน ๆ ที่ไม่แรง ไม่ทำร้ายผิว " ยังคงประทับใจไม่เคยลืมเลือนเลยค่ะ "

> How to Use <

รูปภาพ:

หลังจากขั้นตอนการทำความสะอาดผิวหน้าแล้ว เราสามารถใช้เจ้าTrylagina Ultimate Collagen Serumทาบริเวณใบหน้าและลำคอได้เลย  แนะนำให้นวดเบา ๆ เพื่อเป็นการผ่อนคลายผิว ทำให้เซรั่มซึมสู่ผิวได้ดีขึ้น และเป็นการป้องกันการเกิดริ้วรอย สามารถใช้เป็นประจำเช้า เย็น เพื่อให้เห็นผลเร็วยิ่งขึ้นค่ะ

เฉลยเหตุผล! ทำไม Trylagina Ultimate Collagen Serum ถึงเหมาะกับคนรักผิว

รูปภาพ:

" ก็ต้องยอมรับถึงความดีงามที่แพรสามารถการันตีได้ตัวเองเลย เพราะเป็นสกินแคร์ที่แพรเลือกให้ตัวเอง และพร้อมที่จะมอบและบอกต่อคนอื่น ๆ "" ตั้งแต่ใช้Trylagina Ultimate Collagen Serumก็รู้สึกได้เลยว่า ผิวแพรดีขึ้นมาก ๆ ผิวเรียบเนียนขึ้น ริ้วรอยต่าง ๆ แทบไม่ขึ้นเลย รู้สึกได้ถึงความกระชับ แม้ว่าอายุแพรจะเพิ่มขึ้นแต่กลับรู้สึกว่าผิวกลับดีขึ้น จากคนที่เคยแพ้ง่าย ใช้เครื่องสำอางอะไรก็แพ้ แต่ตอนนี้เหมือนเราสามารถเอาชนะได้ทุกอย่างเลยค่ะ แต่งหน้าง่ายขึ้น หน้าก็ดูสดใส เป็นธรรมชาติพร้อมโชว์งานผิวได้ตลอดเวลาเลยล่ะค่ะ "


รูปภาพ:

นี่ล่ะค่ะ ที่มาของผิวสวยที่สามารถส่งต่อได้ !เมื่อเราได้ใช้ ได้ลองเอง แล้วรู้สึกว่าดี จึงเป็นเรื่องที่ดีมาก ๆ ที่เราสามารถส่งต่อ ไอเทมดี ๆ ให้กับคนที่เรารัก หากเพื่อน ๆ คนไหนกำลังมองหาของขวัญสุดพิเศษให้กับคนที่เรารักอยู่ หรืออยากจะมอบให้ตัวเราเอง แพรแนะนำเลยBox Set Trylagina1 เซ็ต พร้อมกล่องหรู ดูแพง ให้เราสวยแบบคูณ 2 ด้วยTrylagina Ultimate Collagen Serum New Limited Edition 2020เซรั่มเข้มข้น ขนาดลิมิเต็ด 30 กรัม 2 กระปุกพร้อมเพิ่มความหอมด้วยน้ำหอมสุดหรูMorish Perfume

คุ้มค่า คุ้มราคามาก

เพราะ Box Set มาในราคาเพียง 2,900 บาทเท่านั้นจ้าซึ่งปกติTrylagina Ultimate Collagen Serum1 กระปุกก็ราคา 2,900 บาทแล้ว

ดังนั้นซื้อเพียงเซ็ตนี้คือคุ้มแน่นอนจ้า

สนใจสั่งซื้อแอดไลน์@TRYLAGINA (มี@ด้านหน้า)หรือโทร. 1577

รูปภาพ:

และข่าวดี สำหรับสาว ๆ ซิสต้าคาเฟ่โดยเฉพาะ ถ้าบอกว่ามาจากเพจ“ SistaCafe ”ซื้อ Box Set มูลค่า 2,900 บาท จะได้รับของแถมเพิ่มเติมทันที! พร้อมสิทธิ์ลุุ้นรับ Gift Voucher จาก Central กว่า 40 รางวัลอีกด้วยนะ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม