สวัสดีจ้าาทู๊กกกคนนนน ช่วงนี้อากาศก็เริ่มหนาวขึ้นเรื่อยๆแล้วเนอะบอกเลยว่าอากาศแบบนี้ คนรักผิวอย่างเราๆ คงหนีไม้พ้นการหาสกินแคร์มาบำรุงเพื่อมอบความชุ่มชื้นให้กับผิวอย่างแน่นอนและอีกหนึ่งสิ่งที่สำคัญอย่างกันแดดนั้นน จะต้องใช้แล้วไม่ทำให้ผิวหน้าเป็นขุยหรือเป็นคราบโดยเด็ดขาด!

รูปภาพ:

วันนี้เลยได้หยิบผลิตภัณฑ์มานำเหนอเพื่อนๆ 2 ตัวด้วยกันนั่นก็คื๊อออKLEARA Perfect Intelligent Booster SerumและKLEARA Pefect Phyto Arabian Ccotton SPF50 PA+++ขอบอกก่อนเลยว่าส่วนผสมหลักของเขาทั้งคู่น่าสนใจมากๆเลยแหละ เชิญไปชมพร้อมๆ กันเลยยย

รูปภาพ:

ท๊าาด๊าาา นี่คืออKLEARA Perfect Intelligent Booster Serum(ขนาด 25 ml.)น้องเค้าเป็นเซรั่มโปรตีนเปปไทด์ช่วยยับยั้งการเกิดฝ้า กระ จุดด่างดำ ทำให้ผิวกระจ่างใสและลดเลือนริ้วรอย ช่วยกระชับรูขุมขนทำให้ผิวเต่งตึงแข็งแรง ลดการอักเสบและระคายเคืองของผิวดูแลผิวอย่างอ่อนโยน แม้ผิวบอบบางแพ้ง่ายก็ใช้ได้ครอบคลุมทุกปัญหาผิวสุดๆ

รูปภาพ:

ตัวเนื้อเซรั่มต้องบอกเลยว่าน้องเค้ามีความเข้มข้นมากเลยแหละเกลี่ยๆ ตบๆ จะมีความยืดๆหลังทาไม่ทำให้รู้สึกหนักผิวเด้ออ แถมซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็วอีกด้วยในส่วนของกลิ่นน้องเค้าแอบมีน้ำหอมนิดหน่อยมีความหอมอ่อนๆใครแพ้น้ำหอม หรือผิวระคายเคืองง่ายอาจจะไม่เลิฟตรงนี้

รูปภาพ:

ในส่วนของกันแดด น้องเค้าชื่อKLEARA Pefect Phyto Arabian Ccotton SPF50 PA+++( ขนาด 30 ml.)น้องเค้าเป็นได้ทั้งกันแดด ไพร์มเมอร์ และบำรุงในหลอดเดียว!ช่วยปกป้องผิวจากการถูกทำร้ายของแสงแดดและแสงจากหน้าจออีกทั้งช่วยเสริมสร้างความแข็งแรงทำให้ผิวดูเต่งตึง คงความยืดหยุ่นได้ดี

รูปภาพ:

น้องเค้าเป็นกันแดดมีสี เนื้อมูสมีความนุ่มละมุนบางเบาช่วยปรับสภาพผิวให้เรียบเนียนและปรับสีผิวให้สว่างขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ 1 ระดับช่วยอวดผิวสวยได้อย่างมั่นใจ แถมทำให้เครื่องสำอางติดทนนานขึ้นด้วย

รูปภาพ:

เป็นยังไงกันบ้างเอ่ยยย สำหรับโปรดักน้องใหม่จากแบรนด์KLEARAถ้าเพื่อนๆ กำลังมองหาผลิตภัณฑ์บำรุงและปกป้องผิวหน้าในหน้าหนาวอยู่ละก็..เราขอแนะนำน้องเค้าเป็นอีกตัวเลือกหนึ่งสำหรับทุกคนน้าา ขอบคุณค่าาา