แฟชั่นของสาวๆ ในยุคนี้นี่บอกเลยว่า ประมาทไม่ได้จริงๆ เพราะไม่ว่าจะเป็นสไตล์ไหน หรือการแต่งตัวลุคใดก็ดูเหมือนจะแต่งตัวกันเก่ง ออกมาดูดี โดดเด่น ดูเพลินไปหมด

แต่สิ่งที่สังเกตเห็นได้ชัดคือนาฬิกาเป็นแฟชั่นไอเทมอย่างหนึ่งที่ถือเป็นไอเทมแห่งปี 2020เรียกได้ว่า เป็นไฮไลท์ของลุคนั้นๆ ที่ขาดไม่ได้ วันนี้หนิงเลยหยิบนาฬิกา ALBA 5 รุ่นแฟชั่นไอเทมสุดฮอตของสาวๆ ที่มีดีไซน์สวย เก๋ เท่มาลองแมตช์ให้เข้ากับ 5 ลุคของสาวๆกัน

รูปภาพ:

นาฬิกา ALBA จะขับลุคให้ออกมาสะดุดตาขนาดไหน จะช่วยปลดล็อคแฟชั่นแต่ละลุคของคุณให้ไปสุดแบบที่ใจต้องการเพียงใด มาดูกันให้ชัด และบอกตัวตนของคุณด้วยนาฬิกา ALBA กันเลย

แมตช์สไตล์คุณด้วยนาฬิกา ALBA 5 ลุค

♡ Look 1 - Feminine & Elegance ♡

รูปภาพ:

ลุคแรกเป็นตัวแทนแห่งหญิงสาว มีความสวยหวานน่ารัก อ่อนโยน น่าทะนุถนอมด้วยกระโปรงยาวสีหวาน สไตล์ความงดงามนี้เหมือนจะเรียบง่ายแต่ก็มีอะไรให้ดูเพลิน ชวนมองและแสดงถึงจิตใจที่บริสุทธิ์ ดีงาม รวมถึงบุคลิกที่สง่างาม มีความสุขกับสิ่งรอบตัว

ต้องคู่กับนาฬิการุ่น Feminine & Elegance รุ่น AH7W09Xที่ออกแบบอย่างประณีตสีทองอมชมพู แสดงถึงความสดใสแอบซ่อนไว้ด้วยความหรูหรา ดีไซน์บางเฉียบ กะทัดรัด แมตช์กับวันหวานๆ ได้สบายๆราคาอยู่ที่ 3,700.-

♡ Look 2 - Minimalism ♡

รูปภาพ:

ลุคที่สองขาดไม่ได้สำหรับสไตล์มินิมอลที่อินตลอดทุกซีซั่น โดดเด่นที่ความเรียบแต่ดูมีพลัง น้อยแต่มากที่แท้ทรู เพียงเลือกโทนสีของชุดที่เป็นโทนเดียว ไปในทางเอิร์ธโทนหรือโมโนโทนขาว-ดำ โชว์ความเป็นออริจินัลให้มากที่สุด

และแมตช์คู่กับนาฬิการุ่น Minimalism รุ่น AH8808X ยิ่งเพิ่มความเรียบแต่โก้ มาในโทนโรสโกลด์ทั้งตัวเรือนและชุดเข็มนาฬิกา แอบดูหรูหราด้วยคริสตัลจาก Swarovski ยิ่งเพิ่มความเปล่งประกายให้ทั้งลุค รุ่นนี้ราคาอยู่ที่ 3,600.-

♡ Look 3 - Professional ♡

รูปภาพ:

เติมความเหนือระดับ ให้ดูคูลแบบมืออาชีพยิ่งขึ้น ลุคที่สามจึงเน้นโทนสีของชุดที่ค่อนข้างเรียบจับมาแมตช์กัน เน้นเป็นเสื้อยืดสีดำแขนสี่ส่วนเข้ารูป และกางเกงสีเขียวเข้มทรงทหาร เพิ่มความรู้สึกทะมัดทะแมงและความคล่องตัว เป็นมือโปรฯ ที่น่าเชื่อถือสุดๆและเติมเต็มลุคให้ชัดขึ้นด้วยนาฬิการุ่น Professional รุ่น AH7V68X ที่มีตัวเรือน และสายสแตนเลสสีทอง เพิ่มความสว่างให้กับทั้งลุค ประดับด้วยคริสตัลจาก Swarovski ช่วยคอมพลีทลุคเรียบหรูดูแพงได้อย่างสมบูรณ์แบบ รุ่นนี้ราคาอยู่ที่ 4,900.-

♡ Look 4 - Active ♡

รูปภาพ:

กระฉับกระเฉงไปกับลุคที่ 4 สายเฮลทธ์ตี้ และสปอร์ตเกิร์ลทั้งหลายถูกใจสิ่งนี้มาก ด้วยเสื้อผ้าสไตล์สาวรักสุขภาพแบบโมเดิร์น ทั้งเสื้อครอป สปอร์ตบรา และเลกกิ้ง ดีไซน์สวยเนื้อผ้ายืดหยุ่นสูง ช่วยเพิ่มความรู้สึกมั่นใจ เคลื่อนไหวได้ง่าย สะดวก สบายใจสุดๆ

เหมาะมากกับนาฬิการุ่น Active รุ่น AG8K53X ที่แอคทีฟสมชื่อ เป็นส่วนผสมที่ลงตัวของการจับความวินเทจมาเจอกับความจี๊ดของสีนีออน กลายเป็นความแปลกใหม่ ไม่เหมือนใคร ดูมีเอกลัษณ์มากเวอร์ รุ่นนี้ราคาอยู่ที่ 4,500.-

♡ Look 5 - Fashion & Fusion ♡

รูปภาพ:

ปิดท้ายด้วยลุคที่สายแฟเลิฟมาก เป็นลุคที่อินเทรนด์ทุกกระแสแฟชั่น เรียกได้ว่าหยิบยีนส์ขาดขากระบอก หรือขากว้างตัวเก่ง มาแมตช์กับเสื้อยืดโอเวอร์ไซส์หลากสี พร้อมด้วยแอ็คเซสเซอรี่เก๋ๆ อย่างหมวกสักใบ แว่นตากันแดด หรือรองเท้าสักคู่

และอย่าลืมแมตช์กับนาฬิการุ่น Fashion & Fusion รุ่น AH7W68X นี่คือนาฬิกาอัลบาทูโทนที่เปี่ยมเสน่ห์ในแบบของผู้หญิง ขอบตัวเรือนที่ขนาดพอดี ตัดกันกับคริสตัลประดับจาก Swarovski ยิ่งมีมิติของความเป็นผู้หญิงมีสไตล์ มีเซนส์ทางด้านแฟชั่นสุดๆ รุ่นนี้ราคาอยู่ที่ 5,400.-

รูปภาพ:รูปภาพ:

ได้เห็นไอเดียทั้ง 5 ลุคกับนาฬิกา ALBA ทั้ง 5 แบบแล้วเป็นยังไงบ้างถ้าหาเจอแล้วว่าตัวตนของคุณคือแบบไหน และถูกใจนาฬิกา ALBA รุ่นไหนเป็นพิเศษ งานนี้อย่าช้า ไปบอกตัวตนด้วยนาฬิกา ALBA ใน 5 ลุคนี้ พร้อมบอกเวลาในแบบของคุณกัน

ยิ่งถ้าไปช้อปนาฬิกา ALBA รุ่น AH8808X กันตอนนี้เค้าแถมฟรีถุงผ้ารักษ์โลก Tote Bag อัดพลีทสีสันสดใส มูลค่า 590.- ด้วยนะ ( กระเป๋าผ้ามีจำนวนจำกัดนะจ๊ะ )ยิ่งดูเข้ากั๊น...เข้ากันกับนาฬิกา ALBA ทุกลุค ตอกย้ำความเป็นแฟชั่นนิสต้าเข้าไปใหญ่ใครสนใจหรือกำลังมองหาของขวัญให้ตัวเองหรือให้คนที่รักสักชิ้นอยู่ล่ะก็...ไปช้อปได้ที่เคาท์เตอร์อัลบา ณ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำหรือหากจะสั่งซื้อออนไลน์ ก็ตามมาดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่เลย >>https://www.facebook.com/ALBAThailand/