ช่วงทำงานระหว่างวัน ตัวเราเองเป็นคนที่ติดชาและกาแฟมากๆ อยากชานม ชานม แถมยังเป็นคนติดรสหวานมัน ซึ่งแน่นอน ทานแบบนี้บ่อยๆ ส่งผลต่อน้ำหนักของเราจนได้ สังเกตง่ายๆ จากกางเกงที่ใส่ทุกวันที่เอากลับมาใส่อีกทีรู้สึกว่ามันฟิตๆ เลยคิดว่าคงถึงเวลาแล้วที่ต้องจริงๆจังในการเลือกทานและควบคุมอาหารการกิน



รูปภาพ:

และเราก็ได้ไปเจอเครื่องดื่มตัวใหม่ที่ถูกใจเป็นอย่างมาก เป็นชานมบราน์ชูการ์กินไม่อ้วน เห็นครั้งแรกต้องรีบหยิบมาลองเลย เพราะชอบชานมเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว และนั่นก็คือเจ้านี่ Jejuvita milk tea ชานมบราวน์ชูการ์ ที่มาในรูปแบบผงชงดื่ม บอกเลยว่าตอนหยิบมาก็ไม่รู้รายละเอียดมากเท่าไหร่ แต่พอทานไปแล้วแบบมันอร่อยดี เลยนั่งหาข้อมูลมา ซึ่งจุดที่ประทับใจมากของชานมตัวนี้คือ เค้า 0% น้ำตาล ไขมันทรานส์ และคอเลสเตอรอล นี่แหละ มันเหมาะมากๆกับคนที่กำลังควบคุมอาหารอยู่อะเนอะ อย่างที่บอกว่าช่วงน้ำหนักพุงหุ่นกำลังจะพังแบบนี้ก็ต้องเลือกนิดนึง ส่วนเรื่องความอร่อยไม่ต้องพูดถึง แบรนด์นี้เค้าขึ้นชื่อเรื่องความอร่อยอยู่แล้วจ้า



รสชาติของชานมบราวน์ชูการ์ตัวนี้ มันมีความกลมกล่อม หวานกำลังดีค่ะ แต่ไม่ค่อยมันเท่าไหร่ ถ้าเทียบกับตามร้านขาย แต่ด้วยความที่นางออกมาเพื่อสุขภาพรสชาติทำได้หอม อร่อยขนาดนี้คือเก่งมากๆ เรานี่ติดใจเลยค่ะ แล้วยิ่งเอามาจับคู่กับเมนูอื่นๆ ยิ่งฟินเข้าไปใหญ่ อีกอย่างตัวนี้แคลน้อยมากแค่ 70 แคลต่อซองเท่านั้นเอง ทำให้การคุมอาหารและคุมปริมาณการทานเป็นเรื่องง่าย

รูปภาพ:

วิธีชงก็ง่ายๆเลย เพียงฉีกซองเทลงในน้ำประมาณ 120 -150 มล. คนให้ละลายเข้ากันแล้วก็ดื่มได้ทันที (จะน้ำอุ่น น้ำร้อน หรือน้ำเย็นก็อร่อย)

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

และเนื่องจากคุมอาหารมานานต้องให้รางวัลตัวเองสักหน่อย เลยซื้อเค้กมะพร้าวจับคู่กับชานามบราวน์ชูการ์ ซึ่งพอทานคู่กันคือดีมาก ด้วยรสชาติกลมกล่อมของชานมตัดกับความหวานของเค้กนุ่มๆ คือฟินจริง อยากให้ลอง เข้ากันได้ดีเลยนะเราว่า  แต่หากใครไม่ชอบเค้กหรือขนมหวานชงชาอย่างเดียวก็อร่อยแล้ว ไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ นอกจากนี้ ยังจับคู่กับเมนูอื่นๆ ได้ด้วย ดื่มครั้งถัดไป โบว์จะลองคู่กับขนมไทยดูบ้าง นะ



รูปภาพ:

สุดท้ายนะคะ ใครที่กำลังคุมอาหาร นับแคล บอกเลยว่าทานตัวนี้แคลไม่เกินแน่นอน  ไม่ต้องกลัวอ้วน แถมยังช่วยเร่งเผาผลาญอีกต่างหาก เสริมท้ายอีกนิด หากใครที่กังวลว่าทานไปจะมีผลเสียอะไรต่อสุขภาพไหม ไม่ต้องกังวลเลยค่ะ เพราะเค้าใช้สารสกัดจากธรรมชาติทั้งหมด มีอย.รับรอง ปลอดภัยสบายใจได้

ส่วนใครที่สนใจอยากลองของอร่อยกินไม่อ้วนอย่าง เจจูวิต้า ชานมบราวน์ชูการ์ ก็หาซื้อกันได้ที่ 7-11 ราคา 3x บาท เลยจ้า



รูปภาพ: