สาวๆ หลายๆ คนน่าจะเคยเจอปัญหา ท้องผูก อาหารไม่ย่อย ขับถ่ายลำบาก และเคยไปดีท็อกซ์ออก ปรากฏว่าท้องไส้แปรปรวน ท้องเสียใช่ไหมล่ะคะ ถ้ามีปัญหาแบบนี้ละก็ ไม่จำเป็นจะต้องไปล้างสวนลำไส้หรอกค่ะ เพราะมีวิธีที่ดีกว่านั้น นั่นก็คือ Lish Flora นั่นเองค่ะ

รูปภาพ:

Lish Flora คือ โปรไบโอติก เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร Synbiotics (Probiotics & Prebiotics)

ช่วยฟื้นบำรุงสมดุลทางเดินอาหารและลำไส้ แก้ปัญหาขับถ่าย ลดไขมันรอบเอว* นำเข้าเชื้อจุลินทรีย์จากเกาหลี

สำหรับเชื้อจุลินทรีย์ที่ดีต่อลำไส้ Probiotic โปรไบโอติก ในหนึ่งซองของผลิตภัณฑ์ เขามีถึง7 สายพันธุ์ ซึ่งสายพันธุ์เหล่านี้คือ

Lactobacillus gasseriLactobacillus rhamnosusLactobacillus salivariusBifidobacterium lactisBifidobacterium longumBifidobacterium breveBifidobacterium infantis

Probiotics คืออะไร ?

Probiotics คือ ฟรุคโตโอลิโกแซคคาไรด์(FOS) ที่เป็นอาหารของจุลินทรีย์ที่ดี จะช่วยเสริมทัพการทำงานของเชื้อProbiotics ให้ทำงานได้ดียิ่งขึ้น มีความแข็งแรง และไม่ตายง่ายๆ ช่วยปรับสมดุลการทำงานของระบบลำไส้ ระบบทางเดินอาหาร และการขับถ่ายได้ดีขึ้น ด้วยการเพิ่มจำนวนเชื้อจุลินทรีย์ที่ดี และลดจำนวนเชื้อจุลินทรีย์ไม่ดี หรือเชื้อก่อโรคให้น้อยลง

สามารถปรับสมดุลทางเดินอาหาร-ลำไส้-การขับถ่ายและลดไขมันโดยเฉพาะ รักษาอาการลำไส้แปรปรวนได้ นอกจากนั้นยังสามารถช่วยกระตุ้นการเผาผลาญ เสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้กับร่างกาย ควบคุมฮอร์โมนความอยากอาหาร ทำให้ไม่กินจุกจิก หิวน้อยลง และยังมีส่วนช่วยในการปรับอารมณ์ ลดอาการเครียด ซึมเศร้า

รูปภาพ:

ผลิตภัณฑ์ตัวนี้เหมาะกับใคร ??

คนที่ท้องผูกบ่อย ขับถ่ายลำบาก

คนที่มีไขมันในช่องท้องและรอบเอวมาก

คนที่มีระบบเผาผลาญไม่เสถียร

คนที่มีปัญหาทางเดินอาหารและลำไส้

คนที่ชอบกินจุกจิก ไม่เป็นเวลา

คนที่มีอาการภูมิแพ้บ่อยๆ ไม่ว่าจะเป็น ภูมิแพ้ทางระบบทางเดินอาหาร เช่น Food Interolance หรือภูมิแพ้ทางระบบทางเดินหายใจ

คนที่ทานยาปฎิชีวนะ หรือยาแก้อักเสบเป็นประจำ เช่น ยาAmoxicillin

คนที่มีภาวะเครียด

รูปภาพ:

ผลิตภัณฑ์มาในรูปแบบผงในซองเล็กๆ พกพาสะดวก วิธีทานก็ง่ายๆ แค่ฉีกซองเทใส่ปาก แล้วดื่มน้ำตาม เพียงวันละ 1 ซอง มีสารสกัดจากผลไม้ตระกูลเบอร์รี่ ดังนั้นรสชาติจึงหอมอร่อย หวานอมเปรี้ยว แนะนำให้กินช่วงท้องว่าง หรือก่อนอาหารจะได้ผลดีที่สุดค่ะ

สำหรับผลข้างงเคียงของผลิตภัณฑ์นั้น ไม่มีเลยค่ะ แต่จะเห็นได้ชัดตั้งแต่วันแรกที่รับประทานเลยว่าขับถ่ายคล่องขึ้นมากๆ

หากใครสนใจสามารถลองเข้าไปดูข้อมูลเพิ่มเติมและรีวิวผู้ใช้จริงได้ที่เว็บไซต์แบรนด์