ฮัลโหล..ทุกคน วันนี้ไอซ์กลับมาพร้อมรีวิวบลัชออนคอลเล็คชันใหม่สุดน่ารักจากMEILINDAที่บอกเลยว่าทุกคนที่ชอบปัดแก้มจะต้องโดนตกกันอย่างแน่นอนเพราะบลัชออนรุ่นนี้สีสวย สีดี และที่สำคัญเป็นบลัชออนแบบไร้ฝุ่นด้วยค่า

รูปภาพ:

บลัชออนรุ่นนี้มีชื่อว่าMEILINDA TRUE COLOR POWDER BLUSHเป็นบลัชออนไร้ฝุ่นรุ่นใหม่ล่าสุดจากเมลินดา เนื้อนุ่ม เม็ดสีชัด ให้พวงแก้มดูสวยเปล่งประกาย มีให้เลือกทั้งหมด 8 สี โดยมีทั้งแบบเนื้อแมตต์และชิมเมอร์ ซึ่งแต่ละสีนั้นสวยมากจนเลือกไม่ถูกเลยค่ะ

รูปภาพ:

ตัวแพ็กเกจเป็นตลับสีเหลี่ยมกะทัดรัด พกพาง่าย

ด้านบนเป็นฝาใส เห็นเนื้อผลิตภัณฑ์ด้านใน

ซึ่งเราชอบแพ็กเกจแบบนี้มาก เพราะสามารถมองเห็นสีบลัชออนได้เลย

ทำให้หยิบใช้ง่าย ไม่ต้องรื้อหาสีที่ต้องการใช้เวลาเก็บรวมกัน

เราไปดูสวอชสีทั้ง 8 สีกันด้านล่างเลยค่า

รูปภาพ:

01 Orange Brownเป็นสีนู้ดอมส้มตุ่น ๆ ที่ส่วนตัวเรามองว่ายังมีติ่งของความอมชมพูอยู่นิด ๆ ทาแล้วให้ลุคดูเป็นธรรมชาติ ดูสุภาพ สามารถใช้ได้ในหลายโอกาส และเราคิดว่าใช้ได้กับทุกสีผิวเลยค่ะ ใครชอบปัดแก้มแบบไม่เอะอะ ดูนัว ๆ ต้องลองสีนี้!

รูปภาพ:

02 Pretty Coral

สีชมพูสดใส โทนคอรัล ให้ความรู้สึกสนุกสนาน สดใสร่าเริง เหมาะกับวันสบาย ๆ หรือลุคที่อยากให้ดูเด็กลง ก็สามารถใช้สีนี้เปลี่ยนอารมณ์ของเมคอัพได้เลยค่ะ เห็นสีในตลับดูสดใสแต่พอเวลาปัดลงแก้มจริง ๆ แล้ว ไม่ได้ฉูดฉาดเท่าสีในตลับขนาดนั้นนะคะ ยังสามารถปัดเบา ๆ ไปเรียน ไปทำงานได้อยู่น้า

รูปภาพ:

03 Puffy Peachถึงชื่อสีจะบอกว่าพีช แต่เราว่าของจริงจะออกไปทางชมพูเสียมากกว่า เป็นสีชมพูนัว ๆ ไม่ถึงกับนู้ดมาก ปัดแล้วดูสุขภาพดี น่ารัก ปัดได้บ่อยทุกโอกาส ใครชอบสีปัดแก้มง่าย ๆ ปัดแบบไม่ต้องคิดอะไรมาก เราก็เชียร์ให้ลองสีนี้ค่า

รูปภาพ:

04 Hot Cocoaสีน้ำตาลนู้ดนัว ๆ แบบสายฝ. ต้องมี! พูดเลยว่าเหมาะกับสาวผิวแทนมาก ใครชอบแต่งหน้าแซ่บ ๆ ผิวบ่มแดด หรือชอบแต่งหน้าโทนนู้ดสุภาพ ห้ามพลาดสีนี้เลยนะคะ

รูปภาพ:

05 Berry Redสีชมพูอมแดงสดใส เหมือนสีของผลเบอร์รี่ก่ำ ๆ ปัดแล้วให้ลุคที่ดูสดใส เป็นสาวขี้เล่น เป็นสาวแก้มแดงสุขภาพดีเหมือนกินมะเขือเทศมาทั้งชีวิต 555 สีนี้เหมาะกับคนผิวขาวอมชมพูนะคะ แต่ถ้าใครผิวโทนเหลืองที่รู้สึกว่าปัดโทนส้มแล้วดูผิวซีดไปมาลองสีนี้ได้น้าา

รูปภาพ:

06 Peachy Glowสีส้มประกายทอง มีชิมเมอร์ละเอียด ๆ ปัดแล้วให้งานผิวโกลว์สวยมากกก ปัดออกงานกลางคืนคือปังสุด ๆ เล่นแสง เล่นไฟกำลังดี ปัดเบา ๆ ตอนกลางวันก็ให้แก้มดูโกลว์สวย แบบไม่ต้องปัดไฮไลท์ทับเลยค่ะ

รูปภาพ:

07 Healthy Glow

สีชมพูประกายทอง มีชิมเมอร์ละเอียด และชิมเมอร์เม็ดใหญ่ผสมอยู่ ค่อนข้างโกลว์และเล่นแสงได้ดีกว่าเบอร์ 06 ปัดแล้วได้ลุคสาวหวานมาก ๆ ปัดออกงานได้แบบไม่ต้องปัดไฮไลท์เลยเช่นกัน

รูปภาพ:

08 Beach Glow

สีน้ำตาลประกายทอง มีชิมเมอร์เนื้อละเอียด ใครชอบเที่ยวทะเล ชอบแต่งหน้าอังแดด ต้องมีสีนี้เลย! เพราะปัดแล้วแก้มดูโกลว์มาก ให้ฟิลเหมือนสาวผิวแทนใส่ชุดบิกินี่เดินเล่นริมหาดจริง ๆ สายฝ. สายแซ่บ ต้องมี

รูปภาพ:

ความรู้สึกหลังใช้

เราว่าบลัชออนรุ่นนี้ทำเนื้อผลิตภัณฑ์ออกมาได้ค่อนข้างดีมากเนื้อแมตต์แทบจะไม่มีฝุ่นเลยเวลาปัด ส่วนเนื้อชิมเมอร์จะมีฝุ่นเล็กน้อยเวลาปัดวน ๆ

เม็ดสีค่อนข้างแน่นเลย โดยเฉพาะเนื้อชิมเมอร์ ปาดทีเดียวรู้เรื่องส่วนเนื้อแมตต์ ที่สวอชรวมบนแขนอาจจะดูเจือจางเพราะเราใช้นิ้วปาดแค่ไม่กี่ที แต่เวลาปัดบนแก้มแล้วสีชัดมากทุกสี ดังนั้นเวลาปัดต้องเคาะแปรงก่อน และปัดเบา ๆ นะคะ ไม่งั้นสีจะไม่สม่ำเสมอบนแก้มได้

โดยรวมเราประทับใจบลัชออนรุ่นนี้มากทั้งเฉดสีที่ทำออกมาได้หลากหลาย เข้าได้กับทุกสีผิว แล้วก็มีทั้งเนื้อแมตต์ เนื้อชิมเมอร์ให้เลือก ที่สำคัญราคาน่ารักมาก จะเหมามาให้หมดทุกสีก็ยังได้

ใครอ่านรีวิวนี่จบแล้วอยากได้มาลองใช้ ก็รีบไปลองที่เคาน์เตอร์ได้เลยค่ะ