สวัสดีค่าเพื่อนๆ ทุกคน//ของใหม่ในเซเว่นมาอีกแว้วว แฟนพันธุ์แท้ครีมซองอย่างเราต้องไม่พลาด วันนี้จึงหยิบSNOWGIRL VITAMIN C & PEPTIDE GELมารีวิวกันจ้า ซองสีเหลือง น่ารักสะดุดตา เพราะซองใหญ่จุใจ ทาได้ทั้งหน้าทั้งตัว ใครอยากผิวเนียนนุ่ม กระจ่างใสห้ามพลาดเลย เราไปดูรีวิวกันจ้า

Snowgirl Vitamin C & Peptide Gel

รูปภาพ:

เป็นครีมบำรุงเนื่อเจลสูตรส้มยูซุเรียกว่าเป็น 2 in 1 เลยก็ว่าได้จ้า เพราะนอกจากจะใช้กับผิวหน้าผิวกายแล้ว ยังสามารถใช้มาส์กหน้าได้อีกด้วยนะถือว่าช่วยขจัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพพร้อมทั้งบำรุงผิวไปในตัวเลยค่า ซึ่งเค้าเคลมว่า เนียนใส ลดจุดด่างดำ

มีสารสกัดจากธรรมชาติเด่นๆ ดังนี้-ส้มยูสุ:ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ จุดด่างดำจางลง-เลมอน:ช่วยสมานแผล บำรุงผิวให้สดใส ผิวเรียบเนียน-เปปไทด์8ชนิด:กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ลดเลือนริ้วรอยแห่งวัย-กลูต้า:ช่วยให้ผิวกระจ่างใสสุภาพผิวดีขึ้น-วิตามินบี3:ให้ผิวเปล่งปลั่งอย่างเป็นธรรมชาติ

รูปภาพ:

น้องตัวนี้มีชื่อว่าSnowgirl Vitamin C & Peptide Gelเป็นครีมที่ช่วยเรื่อง การลดเลือนจุดด่างดำ บำรุงและป้องกันถึงชั้นผิวด้ำนในได้อย่างล้ำลึกและยังช่วยลดเลือนริ้วรอย มาพร้อมกับการลดความหมองคล้ำบนใบหน้ำของเราให้กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ อีกทั้งยังช่วย ลดการอักเสบของผิวและป้องกันผิวให้แข็งแรงจากแดดด้วยค่าซื้อมาในราคา 4x.- ปริมาณถึง 30 กรัม ถือว่าคุ้ม

และอีกหนึ่งจุดที่เราชอบมากๆคือตัวแพ็กเกจเลย นอกจากจะพกพาง่ายแล้ว ยังมีฝาด้านบน หมุนใช้งานง่ายปิดสนิทไม่ต้องมาหาที่หนีบปิดซองเอง

รูปภาพ:

เนื้อเป็นเนื้อเจลสีส้มใส แถมหอมกลิ่นส้มอ่อนๆ สีน่ารักมากนะ รู้สึกสดชื่นมากๆค่าาเนื้อสัมผัสเป็นเนื้อเจลสีส้มใส ค่อนข้างบางเบา เกลี่ยง่าย ไม่เหนียวลงผิวแล้วไม่รู้สึกเหนอะหนะผิวเลย แถมหอมกลิ่นส้ม รู้สึกสดชื่นมากๆ ค่าา พอทาแล้วทิ้งไว้คือยังรู้สึกได้เลยว่าผิวยังชุ่มชื้นอยู่ ไม่ได้ทำเสร็จพอผ่านไปสักพักผิวแห้งเหมือนเดิมอะไรแบบนี้อ่ะยังคงความชุ่มชื้น ตัวนี้ตอบโจทย์คนทุกสภาพผิวเหมือนกันนะ

วิธีใช้สำหรับเราถ้าเป็นวันปกติเราจะทาหลังเซรั่มแบบหนาๆไปเลยหรือถ้าเป็นวันที่ขยันหลังล้างหน้าบีบเนื้อมานวดวนให้ทั่วใบหน้า 1-2 นาที (ทำแล้วผ่อนคลายมากเวอร์ยิ่งถ้าแช่ตู้เย็นก็คือฟินน แนะนำมาก) แล้วก็ใช้ทาตัวไปด้วย โดยเฉพาะหลังอาบน้ำแขนเราจะแห้งๆจนคัน ทาตัวนี้ไปก็ตือช่วยได้เยอะ

ความรู้สึกหลังใช้หลังจากทาผิวแล้วจะรู้สึกได้เลยค่ะว่าผิวเนียนนุ่มขึ้นทันที ผิวมีความละเอียด เรียบเนียน กระจ่างใสขึ้น เราชอบที่หลังทาผิวแล้วมันทำให้ชุ่มชื้นขึ้นทันที เหมาะกับทุกสภาพผิวเลยแล้วก็พอใช้อย่างต่อเนื่อง เรารู้สึกว่ามันกระจ่างใสขึ้น เราก็รู้สึกว่าแต่งหน้าติดทนขึ้นอีกด้วย ส่วนเรื่องจุดด่างดำต่างๆ นอกจากการทาครีมแล้วคงต้องใช้ยาลดรอยสิวควบคู่กันไป ก็ทำให้จุดด่างดำต่างๆ จางลงเร็วขึ้นด้วยจ้า

เนื่องจากซองหนึ่งราคาแค่ 4x บาท เราเลยซื้อมาใช้ทั้งผิวหน้าและผิวกายเลยค่า คือคุ้มมากกก ทำให้ตัวนี้เป็นอีกหนึ่งไอเทมที่ต้องมีติดบ้านไว้เลย

ผลลัพธ์หลังจากที่ลองใช้มาชัดสุดคือผิวกระจ่างใสกระจ่างใสนะคะไม่ใช่ขาวปกติแล้วเป็นคนหน้ามันนะ เลยมีปัญหาหน้าหมองระหว่างวัน แต่งหน้าไม่ค่อยติดเท่าไรแต่ลองใช้ตัวนี้ลงซ้ำหลายวัน ผิวมันดูฉ่ำฟิลด์แบบอิ่มน้ำอ่ะอย่าเข้าใจผิดว่าผิวอิ่มน้ำคือผิวมันนะคะ ส่วนผลลัพธ์ในเรื่องอื่นๆอาจจะต้องใช้เวลามากกว่านี้อีกสักนิดนึง น่าจะเห็นผลชัดกว่านี้ค่ะแต่โดยรวมถือว่าชอบค่ะ เป็นสกินแคร์ที่ตอบโจทย์ปัญหาผิวได้ดีเลยอยากให้ทุกคนได้ลองมากๆ เป็นสกินแคร์แบรนด์คนไทยที่ไม่ควรพลาดเลย

จบลงแล้วสำหรับรีวิวในวันนี้หวังว่าจะมีส่วนช่วยให้เพื่อนๆ ได้เจอครีมที่ถูกใจกันนะค้านอกจากการการบำรุงผิวแล้วการหมั่นทาครีมกันแดดด้วยก็สำคัญไม่แพ้กันเลยนะคะ เพราะเราต้องดูแล บำรุงและปกป้องผิวควบคู่กันไป เพื่อที่เราจะได้มีผิวกระจ่างใสสุขภาพดีไปอีกยาวๆ ค่า ^___^ใครอยากลองก็แวะไปซื้อกันได้ที่ 7-11 นะค้าาาไว้พบกันใหม่รีวิวหน้านะทุกคน บ๊ายบาย //