ยิ่งอายุเข้าใกล้เลขสาม ยิ่งต้องดูแลผิวหน้าให้มากขึ้นกว่าเดิมอีกค่ะ โดยเฉพาะเรื่องริ้วรอยต่าง ๆ จริง ๆ เราเป็นคนนึงที่ใช้สกินแคร์สำหรับช่วยเรื่องริ้วรอยมาตั้งแต่อายุ 25 แล้ว เรารู้สึกว่ามันควรจะกันไว้ดีกว่าแก้ทีหลัง และวันนี้เราก็จะมาแนะนำสกินแคร์จากธรรมชาติอีกตัวสำหรับสาววัยใกล้ 30 ค่ะ ^^

รูปภาพ:

KHAOKHO TALAYPU RICE AND OAT

เซรั่มธรรมชาติ ที่เป็นสูตรเฉพาะของแบรนด์เขาค้อทะเลภู นั่นเองค่ะ

รูปภาพ:

เค้าเป็นเซรั่มที่เน้นช่วยในเรื่องของการลดเลือนริ้วรอยต่าง ๆ ซึ่งเหมาะกับวัยใกล้เลขสาม และวัย 30+ มาก ๆ เลย

รูปภาพ:

ตัวนี้เค้าจะมีส่วนส่วนผสมจากธรรมชาติ อย่างข้าวโอ๊ต ที่ช่วยลดเลือนริ้วรอย ช่วยให้ผิวแลดูตึงกระชับขึ้น คืนความยืดหยุ่นให้กับผิว และยังมีส่วนผสมของข้าว ที่ช่วยในเรื่องของการฟื้นบำรุงให้ผิวเรียบเนียนอีกด้วย ส่วนตัวเป็นคนที่ชอบใช้ผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติมากค่ะ ยิ่งเดี๋ยวนี้แบรนด์ไทยเรามีแต่ของน่าใช้ทั้งนั้นเลย แถมราคาเป็นมิตร จับต้องได้ง่ายอีกด้วย

รูปภาพ:

ตัวนี้คืออ่อนโยนมาก เพราะเค้าปราศจากสารเติมแต่งที่อาจจะเป็นอันตรายกับผิวไว้ถึง 12 ชนิดเลย !

รูปภาพ:รูปภาพ:

เนื้อเซรั่มจะเป็นเนื้อเหลว ๆ นิด ๆ แต่ไม่ได้เหลวมากนะคะ สีครีม ตัวนี้ถ้าใครเคยใช้ผลิตภัณฑ์ธรรมชาติ ที่เป็นพวกข้าวต่าง ๆ จะรู้ว่าเค้ามีกลิ่นที่เฉพาะมาก ๆ ส่วนตัวใช้จนชินเลยไม่ซีเท่าไร เค้าจะเป็นกลิ่นแบบเหมือนของหมัก ๆ เพราะเค้ามีส่วนผสมของยีสต์จากข้าวหมักด้วย เป็นกลิ่นแบบทาแล้วรู้เลยว่าไม่ได้ใส่พวกน้ำหอมจริง ๆ 5555555 ใช้ไปเรื่อย ๆ จะชินเองค่ะ

รูปภาพ:

เนื้อเซรั่มซึมเร็ว ไม่เหนียว ไม่หนัก คนผิวมัน ผิวผสมสามารถใช้ได้ค่ะ ทาแล้วเค้าจะทำให้ผิวชุ่มชื้นด้วยนะ

รูปภาพ:

ใครที่มองหาสกินแคร์ที่เป็นส่วนผสมจากธรรมชาติ สำหรับช่วยลดเลือนริ้วรอย แถมยังราคาหลักร้อย แนะนำให้ลองเซรั่มตัวนี้เลยค่าวันนี้เราขอตัวไปก่อนแล้วน้า บะบุย xoxo