Hi Hi! ค่าทุกคนช่วงนี้อากาศประเทศเราก็แอบเย็นลงนิดนึงแล้วเน้ออ ฟินมากๆ จ๋าชอบม๊ากกก แทบอยากเอาเสื้อโค้ทในตู้ออกมาสะบัดฝุ่นแล้วใส่ซะให้รู้แล้วรู้รอดไปเลย 55555

และแน่นอนค่ะ! สำหรับสาวผิวแห้งแบบจ๋า เมื่อเจอสภาพอากาศเย็นทีไร น้องผิวก็เริ่มส่งสัญญาณว่า ความชุ่มชื้นไม่พอแล้วน้า ต้องหากองกำลังมาเสริมทัพแล้ว.. ในฐานะสาวผิวแห้ง จ๋าเชื่อว่าหลายคนคงมีคลังแสงของตัวเองที่พร้อมเอาออกมาใช้ในทุกหน้าหนาวกันอยู่แล้ว จ๋าเองก็เช่นกันค่ะ

ขอบอกก่อนว่าจ๋าเนี่ยเป็นคนที่มี“ผิวแห้ง”มาแต่ไหนแต่ไร(ความมันเดี๋ยวที่มีคือความมันบนเปลือกตาค่ะ 55555)หลายๆคนที่มีผิวแห้งอาจจะรู้สึกเอนจอยและชอบกับการใช้ผลิตภัณฑ์ที่เป็นเนื้อครีมกันใช่ม้า ยิ่งประโคมไปบนผิวเลย หลายคนอาจจะยิ่งชอบ ซึ่งจ๋าหาได้เป็นคนแบบนั้นไม่ค่ะ! จ๋าเป็นสาวผิวแห้งที่ไม่เคยเว้าวอนหาความฉ่ำความดิวอี้ ทั้งในเมคอัพรวมถึงสกินแคร์ อาจจะเป็นเพราะโดยพื้นฐานจ๋าเป็นคนที่เหงื่อออกง่าย ฉะนั้นอะไรที่ให้ความรู้สึกเหนอะหนะๆ ฉ่ำๆ จึงเป็นอะไรที่ไม่ตรงใจเราสักเท่าไหร่

ทั้งหมดทั้งมวลที่กล่าวมา กลายเป็นความเรื่องมากอย่างนึงของจ๋า ในการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว ที่แม้หลายๆแบรนด์จะมีครีมตัวนู้นตัวนี้ที่สรรพคุณดี แต่พอมาใช้แล้วเจอว่าเหนอะหนะผิวจ๋าจะSay no!ทันทีค่ะ

ช่วงเกือบเดือนที่ผ่านมา จ๋าได้ลองไอเทมที่เริ่ดมากๆตัวนึง จ๋าบอกได้เลยว่าตัวนี้ตอบโจทย์ความเรื่องมากของจ๋าได้จริงๆค่ะ เค้าเป็นตัวช่วยที่ทำให้ผิวมีความชุ่มชื้นแถมยังช่วยลดการละคายเคืองของผิวด้วย เหมาะมากๆกับทั้งช่วงที่อากาศเย็นลงและเราเองก็ยังต้องใส่ Mask กันอยู่ตลอด การที่มีตัวช่วยมาลดความละคายเคืองบนผิว ก็เป็นอะไรที่ดีไม่ใช่น้อย



รูปภาพ:

“Kiehl’s Ultra Facial Cream”

มอยเจอร์ไรเซอร์มาในรูปแบบของเนื้อครีมเข้มข้น แต่ให้สัมผัสที่บางเบาและซึมซาบสู่ผิวได้ดีช่วยบำรุงผิวอย่างล้ำลึกและให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวโดยไม่ทิ้งความมันวาวไว้บนผิวบอกเลยว่าตรงนี้ถูกใจจ๋ามากๆนอกจากนั้นเค้ายังปราศจากสิ่งที่ก่อให้เกิดการแพ้อาทิ สี น้ำหอม แอลกอฮอล์ ใครที่มีผิวแพ้ง่ายก็หายห่วงได้เลยค่ะ ใครที่มี “ผิวธรรมดา” ต้องการฟื้นฟูความชุ่มชื้นให้กับผิว จ๋าบอกเลยว่าตัวนี้ตอบโจทย์คุณอย่างแน่นอน และคนที่มี “ผิวแห้ง” แบบจ๋า ขอบอกว่าห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวงค่ะ

รูปภาพ:

มาดูกันให้ลึกลงไปอีกสักนิด ในด้านของส่วนผสมหลักของ

“Kiehl’s Ultra Facial Cream”

ประกอบด้วย

-

Glacial Glycoprotein

โปรตีนที่มาจากธารน้ำแข็งทะเล มีสรรพคุณช่วยปกป้องและเสริมความชุ่มชื้นให้แก่ผิวอย่างล้ำลึก อีกทั้งยังป้องกันการสูญเสียน้ำจากผิวได้อีกด้วย

-

Olive-Derived Squalane

น้ำมันเสริมความชุ่มชื้นผ่านกรรมวิธี (Highly Refined Moisturizing Oil) ช่วยเสริมความแข็งแรงและฟื้นฟูปราการความชุ่มชื้นของผิว

วิธีใช้ จ๋าจะทา“Kiehl’s Ultra Facial Cream”โดยเริ่มจากการแต้มไปยัง 5 จุดบนใบหน้า (หน้าผาก แก้ม2ข้าง จมูก และคาง) จากนั้นก็ค่อยๆใช้นิ้วมือทาและนวดเนื้อครีมไปทั่วใบหน้า ด้วยความที่ตัวนี้เค้าซึมซาบเข้าสู่ผิวได้ดี ไม่ทิ้งความันวาวบนใบหน้า

สำหรับใครที่ต้องการการดูแลแบบสุด อย่างจ๋า ก็แนะนำว่าสามารถใช้ได้ทั้งตอนเช้า-เย็นเลยค่ะ จ๋าทดลองแล้วว่าสามารถแต่งหน้าทับได้สำหรับจ๋า“Kiehl’s Ultra Facial Cream”ไม่ทำให้เมคอัพไหลเยิ้มแต่อย่างใด



รูปภาพ:

ทุกคนคะ หลังจากใช้มาเกือบ 1 เดือน จ๋ารู้สึกได้ถึงการเปลี่ยนแปลงคือ...

- ผิวชุ่มชื้นขึ้น แม้ในวันที่อากาศเย็น ผิวก็ไม่แห้งลอก

- ผิวเนียนนุ่มขึ้น มีความอิ่มน้ำมากขึ้น

- แต่งหน้าง่ายขึ้น เมคอัพติดผิว ไม่แตก/ตกร่อง

- ไม่แพ้ไม่ระคายเคือง ใช้แล้วรู้สึกผิวแข็งแรงขึ้นอย่างปลอดภัย



รูปภาพ:

หวังว่าไอเทมเด็ดที่จ๋านำมาแชร์ให้กับทุกๆคน จะช่วยตอบคำถามคาใจ หรือช่วยให้ทุกคนตัดสินใจเลือกหาตัวช่วยบำรุงผิวได้ ไม่มากก็น้อยนะคะ

ขอบคุณทุกๆคนมากเลยค่ะที่เข้ามาอ่านกันจนถึงตรงนี้ ส่วนรีวิวหน้าของจ๋าจะเป็นอะไร ฝากทุกคนติดตามและเป็นกำลังใจให้จ๋าด้วยนะคะ

บ๊ายบายค่า xx

#Kiehls #KiehlsThailand #KiehlsUltraFacialCream #Kiehlsตัวช่วยฟื้นฟูผิวอย่างยั่งยืน #Killผิวแห้งกร้านด้วยKiehlsUltraFacialCream