สวัสดีค่าสาวๆทั้งหลาย ชะนีผิวแพ้ง่ายคือต้องชอบสิ่งนี้ เพราะว่าวันนี้เนี่ย ณิชาจะมารีวิวโทนเนอร์สูตรอ่อนโยนที่เหมาะสำหรับผิวบอบบางแพ้ง่ายมากๆแบบณิชามานำเสนอเลยค่า นั่นก็คือ

Kiehl's Calendula Herbal Extract Toner Alcohol-Free

รูปภาพ:

ดีงามตรงที่โทนเนอร์นี้เป็นสูตรไร้แอลกอฮอล์นะคะ เหมาะสำหรับทุกสภาพผิวเลยค่า

รูปภาพ:

ส่วนผสมที่สำคัญ ได้แก่

-Allantoinสกัดได้จากรากสมุนไพรคัมฟรี (comfrey) เป็นที่รู้จักดีจากสรรพคุณบรรเทาอาการระคายเคือง

-Great Burdockรู้จักกันมานานนับศตวรรษแล้วถึงประสิทธิภาพในการปรับสภาพผิวที่แห้ง และยังมีคุณสมบัติในการบรรเทาอาการระคายเคือง และยังช่วยควบคุมระดับการสร้างไขมันให้อยู่ในระดับปกติ

-Calendulaมีคุณสมบัติให้ความชุ่มชื้น ลดการอักเสบระคายเคือง รักษาผิวแพ้ง่าย และชะลออายุของผิว ทั้งยังช่วยป้องกันอนุมูลอิสระ กรองเเสง ลดการอุดตัน และอุดมไปด้วย Lutein

รูปภาพ:

วิธีการใช้ :หลังจากล้างหน้าเสร็จแล้ว ให้หยดโทนเนอร์ลงบนสำลี

รูปภาพ:

จากนั้นก็เช็ดให้ทั่วใบหน้าเลยค่ะ หลีกเลี่ยงการเช็คบริเวณผิวรอบดวงตา สามารถใช้ได้ทั้งเช้าและเย็นเลยนะคะ

รูปภาพ:

ขอบอกเลยว่าช่วยปลอบประโลมผิวหน้าได้เริ่ดมากๆเลยค่ะ ช่วยให้ผิวมีความชุ่มชื้นขึ้น ลดการระคายเคืองได้เป็นอย่างดี ช่วยลดการเกิดสิว ณิชาสังเกตได้เลยว่าผิวแข็งแรงขึ้น ใช้แล้วไม่ทำให้ผิวหน้าแห้งตึง เนื้อสัมผัสไม่มันเยิ้ม ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่มันเงา รู้สึกสดชื่น เย็นสบายผิวหน้าดีมาก

รูปภาพ:

หลังจากล้างหน้าแล้ว การใช้โทนเนอร์ก็เป็นขั้นตอนที่สำคัญอีกอย่างหนึ่งในการทำความสะอาดผิวหน้าของณิชาเลยค่ะ กว่าที่ณิชาจะเจอโทนเนอร์ที่ใช้แล้วชอบ เหมาะกับผิวหน้าจริงๆ คือยากมาก แต่พอมาได้ลองใช้Kiehl's Calendula Herbal Extract Toner Alcohol-Freeแล้วแบบกรี๊สสสส เริ่ดอ่ะ มันดีย์ อยากให้ทุกคนได้ลอง

หวังว่ารีวิวครั้งนี้จะเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆนะคะ ใครได้ลองใช้แล้ว เป็นยังไงมั้ง คอมเม้นมาบอกกันหน่อยน้า ยังไงวันนี้ณิชาขอตัวลาไปก่อนค่า แล้วเจอกันใหม่ บ๊ายบายยยย >//<