ฮัลโหลล กลับมาเจอกันในกระทู้สกินแคร์อีกแล้ว และปลายปีแบบนี้เป็นช่วงเทศกาลที่หลายๆคนไปเที่ยวกันใช่ไหม เราเองเป็นคนนึงที่เพิ่งจะเจอปัญหาการพกสกินแคร์ไปเที่ยวต่างจัวหวัดมาก55 ล่าสุดปิดฝาไม่สนิท เพิ่งทำหกไป ทางเราเลยแก้ปัญหาด้วยครีมซองไปซะเลย

รูปภาพ:รูปภาพ:

และครีมซองที่เราเลือกใช้และมารีวิวในกระทู้นี้ก็คือแบรนด์

Royal Beauty



นั่นเองง เพราะอะไรเพราะหาง่าย บางทีขี้ลืม ชอบลืมเอาครีมนั่นครีมนี้ใส่กระเป๋า ไม่ต้องวนรถกลับไปเอาจ้า แวะซื้อMini BigC ก็มีขายแล้วยิ่งไปทริปเที่ยวสั้น 2-3 วันไม่อยากพกอะไรไปเยอะอะเนอะ นี่เลยจะมาแนะนำตัวที่เราเลือกที่จะพกไปออกทริปด้วย ไปดูแต่ละตัวกันเลยว่าแต่ละตัวมีสรรพคุณอะไรกันบ้าง

Collagen Serum+VitC

รูปภาพ:

ตัวนี้เป็นเซรั่มมีสารสกัดคอลลาเจนที่ไปชว่ยเพิ่มอิลาสตินใต้ผิวหนัง ที่เขาจะช่วยให้ผิวของเรามีความยืดหยุ่น เหมือนสปริง ที่ทำให้ผิวเราเด้งกลับสู่สภาพเดิม ช่วยให้ผิวกระชับมากขึ้น ช่วยลดริ้วรอยก่อนวัยด้วย สาวๆ ที่เข้าวัย 20 กลางๆ แบบเรา เตรียมตัวบำรุงกันไว้ได้เลย และเขามีวิตามินซีที่ช่วยปรับสีผิวให้ขาว บอกเลยว่าเขาการันตีมาว่ายืน 1 เรื่องความกระจ่างใสเรียบเนียน พวกรอยดำดูจางลง บอกเลยว่าตัวนี้เขาไม่ได้มาเล่นๆเขาเป็นเซรั่มวิตามินซีที่ขายดีอันดับ 1 ติดกัน 4 ปีเลยนะ แถมได้รับรางวัลผู้ประกอบการ SME ดาวรุ่ง และสุดสัปดาห์ Beauty Awards 2020 ด้วย รางวัลการันตีเยอะขนาดนี้แต่ราคาซองละ 39 บาทเองทุกคน

รูปภาพ:รูปภาพ:

มาดูเนื้อกันบ้าง ตัวนี้เขาเป็นเนื้อเซรั่มใสๆ เขามีเม็ดบีทสีส้มเล็กๆ ที่พอทาลงบนไปแล้วเขาจะแตกตัวซึมลงไปบนผิวเอง เขาเป็นเซรั่มวิตซีที่ไม่แสบหน้าเลย เพราะปกติคนหน้าบาง ผิวแพ้ง่ายจะกลัวเซรั่มวิตซี เพราะทาแล้วหน้าจะแดงๆ แต่ตัวนี้ไม่เป็นเลยอ่อนโยน ไม่มีสารที่ทำให้ผิวระคายเคืองด้วย

shooting Gel

รูปภาพ:

ต่อมาเป็น Soothing Gel เป็นเจลบำรุงผิว ที่บอกเลยว่าใช้ได้ทั้งตัวเลยนะ หน้าผิวหน้าก็ได้ ทาผิวตัวก็ได้ หลักๆ จะช่วยบำรุงผิว ให้ผิวชุ่มชื้น ไม่แห้งแตก ยิ่งช่วงนี้หน้าหนาว อากาศเย็นๆ แขน ขา ผิวแห้งแตกก็คือหยิบจากกระเป๋ามาทาได้ระหว่างวันเลยนะ ด้วยความที่เขาเป็นเจลๆ มันสบายผิวอยู่แล้วอะ และแน่นอนว่าซึมได้ดี เพราะฉะนั้นระหว่างวันเราจะทาซ้ำกี่รอบก็ได้เลย ที่สำคัญเขาไม่มีแอลกอฮอล์ พาราเบน ซิลิโคน น้ำมัน ผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้เลย ตัวนี้เขามี 3 สูตรด้วยกันOrange Vitamin C Soothing Gel :ช่วยเรื่องผิวขาวกระจ่างใส ลดรอยดำ กระชับรูขุมขน ปกป้องผิวจากมลภาวะ อ่อนโยนAloe Collagen Vit E Soothing Gel :ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น ผิวเด้ง ฉ่ำน้ำ ช่วยปลอบประโลมผิว (เราชอบสูตรนี้พกติดตัวทาแขน ขา ระหว่างวันด้วย ผิวชุ่มชื้นดีมากเลย ไอเลิฟฟ)

รูปภาพ:รูปภาพ:

เนื้อของเขาเป็นเนื้อเจลใสๆ ให้ความชุ่มชื้นดี แต่ละสูตแต่ละซองก็จะสีแตกต่างกันไปตามส่วนผสม สามารถเลือกใช้ได้ตามปัญหาผิวเลย ปกติระหว่างวันเราจะพกสูตร Aloe Collagen Vit E Soothing Gelติดตัวไว้ทาผิวระหว่างวัน เพระาเราทำงานในห้องแอร์ แขน ขา ผิวเราชอบแห้ง ส่วนสูตรที่เราเลือกทาผิวหน้าบ่อยๆเป็นสูตร Orange Vitamin C Soothing Gelเพราะเราเป็นคนมีรอยดำจากสิวเยอะ แล้วหน้าแพ้ง่ายด้วย สูตรนี้เขาช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ นี่เลยใช้บ่อยทั้งเช้า-เย็นเลย คุ้มมาก นี่ราคาซองละ 49 บาทเองนะ แต่ใช้ได้ทั้งตัวเลยจ้า

_________________________ก็สำหรับใครที่อยากได้ กำลังหาตัวช่วยสำหรับพกพาไปไหนมาไหนสะดวกในราคาถูกและดีก็ต้องลองเลย นี่ราคาซองละหลักสิบเอง และหาซื้อได้ง่ายๆเลยที่ Mini BigC, 7-11, family Mart, Tops Daily, Lawson108, Cj Express, Nine Beauty ได้เลยค่าหรือสามารารถเข้าไปดูรายละเอีดยดเพิ่มเติมได้ที่FB :Royal BeautyLine :@RoyalBeautyth