เพื่อนชวนไปแรดที่สยามมาวันก่อน เลยพานางไปเดินส่อง

Beauty Lab

ที่

Siam Discovery

ชั้น

G

ซะหน่อย เป็นส่วนที่รวมแบรนด์สกินแคร์และเมคอัพหลากหลายแบรนด์ไว้ที่เดียวกันแต่ความพิเศษคือรวม Niche Brands ที่หาซื้อยาก ๆ ไว้เยอะมว๊าก และยังมีบิวตี้ไอเทมจากเกาหลีหลายๆแบรนด์ รวมทั้ง Gadget สายบิวตี้ไว้อีกด้วยค่ะได้เวลามาเปิดถุงกันแล้วช้อปไรมามั่ง

รูปภาพ:

เดินส่อง ๆ ดูนานก็ไปเห็นคลีนซิ่งผักที่เห็นคนรีวิวเยอะมากๆ Super Vegitoks Cleanser เป็นคลีนซิ่งใช้ก่อนล้างหน้า จะมีฟองฟู่ๆขึ้นมาหลังทา ช่วยทำความสะอาดรูขุมขน จัดมา 2 ขวดทั้งRed ( ช่วยเรื่องผิวสะอาดเรียบเนียน กระจ่างใส ลดรอยแดงจากสิว )และPurple ( ช่วยบำรุงผิวคืนความสดใสและชุ่มชื้น )เอาขวด Purple ให้คุณแม่ใช้  ปริมาณ 300 มิลลิลิตร

รูปภาพ:รูปภาพ:

และไปสอยCelranico Lip Sleeping Maskซื้อตัวนี้ให้เป็นของขวัญวันเกิดเพื่อนค่ะ ปากนางชอบแห้ง เลยจัดตัวนี้ให้เหมาะกับนางสุด ราคาดีด้วยนะ มีกลิ่นสตอเบอร์รี่หอมน่ากินมาก

รูปภาพ:

ส่วนชิ้นสุดท้ายต้องบอกว่าลังเลนานมากกกกก นั่นก็คือLost Angel Ethereal Collectionของrms beautyเป็นแบรนด์เมคอัพสายออร์แกนิค เน้นส่วนผสมจากธรรมชาติ ไม่มีส่วนผสมของสารอันตรายใด ๆ หรือสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคือง แพ็คเกจสีขาวแก้วสีขุ่น ส่วนปลอกลิปสีเงิน มินิมอลสวยน่าหยิบน่าใช้

รูปภาพ:รูปภาพ:

เบนซ์ไม่เคยได้ยินแบรนด์นี้มาก่อน แต่เพื่อนสิป้ายยาหนักมาก นางเห็นแบรนด์นี้แล้วกรี๊ด คือนางชอบ rms มาก ลองเล่นนั่นนี่ไปเรื่อย ๆ จนมาเจอชุดเซตนี้ ตอนแรกไม่สนใจนะ แต่เห็นสีลิปแท่ง ๆ แล้วมันตะหงิดใจว่ามันคือคอนซีลเลอร์หรือไง สีมันสีเนื้อ พอลองทาขุ่นพระ!!!!! มันคือลิปบาล์มเปลี่ยนสีเด้อ เป็นสีชมพูอ่อน ๆ ซึ่งมันสวยมว้าก!!!!!! อยากได้ทันที แล้วในเซตมีลิปบาล์ม บลัชออน ไฮไลท์ และ Lip2Cheek อีกตลับอยู่ด้วย

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

เอาจริงแค่ราคาลิปบาล์มกับ Lip2Cheek ก็เกินคุ้มแล้วค่ะ เหมือนได้บลัชออนและไฮไลท์มาฟรี ๆ

และมันคือ LIMITED!!!! ใจละลายกับคำเน้…

รูปภาพ:

ใช้คูปองส่วนลดที่ไปลงทะเบียนมาในเฟซบุ๊ก คุ้มเวอร์! แถมยังได้ถุงของขวัญมาอีกเพราะช้อปเกิน ได้ของตามรูปนี้ค่ะ

รูปภาพ:

หลังจากที่ช้อปปิ้งแอบประทับใจตรงที่เราไม่รู้สึกกดดันจากพนักงานเลย สามารถลองสินค้าได้ทุกชิ้น  และเดินเล่นลองของได้อย่างเต็มที่ แล้วค่อยเรียกเวลาสอบถามหรือซื้อของค่ะ บางที่เราจะอึดอัดนะเวลามีพนักงานคอยเดินตาม แต่ที่นี่ไม่มีความรู้สึกแบบนั้นเลยล่ะ

จากนี้จะพาทัวร์ค่ะ เริ่มที่สกินแคร์แบรนด์โปรดSkin Regimenสาย Niche ห้ามพลาดกับแบรนด์นี้ ขอแนะนำ Cleansing Cream กับ 15.0 Vit C Booster วิตซีที่เนื้อดีที่สุดและอ่อนโยนมาก มีส่วนผสมเด่นคือ Longevity Complex เน้นส่วนผสม Superfoods ออร์แกนิคจากธรรมชาติที่ช่วยดูแลผิวและลดความเครียดได้ด้วย มีกลิ่นหอมที่เป็นเอกลักษณ์ บอกเลยว่าผู้หญิงใช้ดี ผู้ชายใช้แล้วต้องชอบไม่เขินอาย

รูปภาพ:

Luxesก็มาแบรนด์พรีเมี่ยมจากสวิสเซอร์แลนด์ เน้นส่วนผสมจากธรรมชาติ ใด ๆ คือต้องลอง2 Seconds Detox สารพัดสิวมาจบที่ตัวนี้

รูปภาพ:

โทนเนอร์ตัวฮิตสำหรับผิวมีสิวThayers

รูปภาพ:

Koh Gen Do

รองพื้นเนื้อดีมากกกกก กลืนไปกับผิวแล้วคือให้งานผิวดีด้วย

เนื้อสัมผัสดีมาก ทาง่าย มีชุดเซทราคาพิเศษด้วย

รูปภาพ:รูปภาพ:

Olio E Ossoบาล์มที่ใช้ได้ทั้งริมฝีปากและแก้ม มีส่วนผสมจากธรรมชาติ 100% แพคเกจมินิมอลพกพาง่าย ใช้สะดวก จะบอกว่าเบนซ์มีตัวนี้อยู่นะ ทาปากคือชุ่มชื้นดีมากและยาวนานด้วย

รูปภาพ:

มาส์กลดเหนียงก็มา

รูปภาพ:

สุดท้ายขอปิดด้วยงานหลัวค่ะ' ลีมินโฮ 'กับCell Returnเจ้าหน้ากากแสงทรีตเม้นผิว Iron Man แถมยังทดลองใช้ได้ด้วยนะ เค้าให้เราทดลองใช้ 1 ชม. ในห้องส่วนตัว มีทำความสะอาดทุกครั้งหลังจากใช้เสร็จ เก็บเงินเพื่อหนับหนุนหลัวแพพ!

รูปภาพ:รูปภาพ:

ยังมีแบรนด์อื่น ๆ ให้เลือกช้อปอีกเยอะแยะมากมายเลยค่ะที่เดียวครบตั้งแต่หัวจรดเท้า!