สวัสดีค่ะ สาว ๆ หนุ่ม ๆ ชาวSistaCafe ทั้งหลาย เราคนเดิมเจ้าเก่าเจ้าเดิมมาพร้อมกับรีวิวสกินแคร์กันอีกแล้วค่ะ วันนี้เราจะมานำเสนอผลิตภัณฑ์ในเซเว่นที่หลาย ๆ คนจะต้องเคยใช้แน่นอน และอาจจะหลงลืมน้องไป ซึ่งมาจากแบรนด์สกินแคร์ซองที่โด่งดังอย่างแบรนด์Snowgirlซึ่งเป็นครีมตัวแรกจากแบรนด์ที่ทำให้ทุกคนรู้จักแบรนด์นี้กันเลยค่ะแค่นี้ก็น่าสนใจแล้วใช่มั้ยละคะ ถ้าอย่างนั้นเรามาเริ่มกันได้เลยค่ะ

เรามาเริ่มกันที่การแนะนำตัวน้องกันก่อนเลยค่ะ เจ้าตัวนี้มีชื่อว่าSNOWGIRL SQUALANE SERUM CREAMเป็นเซรั่มครีมจากแบรนด์SNOWGIRLมาในปริมาณ 10 กรัม. เป็นซองสีฟ้าอ่อนแบบนี้ค่ะที่พิเศษคือมาพร้อมกับจุกสุญญากาศ ทำให้สามารถควบคุมปริมาณได้ ตัวนี้เป็นครีมเข้มข้นที่สกัดมาจากน้ำมันปลาฉลาม ช่วยให้ผิวหน้าแลดูกระจ่างใส อ่อนเยาว์

รูปภาพ:

น้องตัวนี้ส่วนผสมแน่นมากเลยนะ เพราะมาจากสควาเลนใต้ท้องทะเลช่วยเติมเต็มและกักเก็บความชุ่มชื่นไม่ให้ผิวถูกทำร้าย อย่างที่บอกว่าอ่อนโยนต่อผิวสุดๆชะลอการเกิดริ้วรอยใหม่ และยังช่วยลดเลือนริ้วรอยเมื่อใช้อย่างต่อเนื่องอีกนะคะปราศจากแอลกอฮอล์ พาราเบน ซัลเฟต ซิลิโคนและสารก่อภูมิแพ้ อ่อนโยนต่อใบหน้ามากๆ

Squalane: สร้างความแข็งแรงให้กับผิวและเติมน้ำให้ผิวVitamin B3: ช่วยในเรื่องความกระจ่างใสVitamin E: เติมความชุ่มชื่นให้กับผิวVitamin C: ช่วยสร้าวคอลลาเจนผิวพรรณเปล่งปลั่งGlutathione: คุณภาพและสุขภาพผิวจะดีขึ้น

รูปภาพ:

เนื้อครีมเป็นสีขาวค่อนข้างเข้มข้น เป็นครีมที่ซึมลงผิวได้ดี ไม่เหนียวเลยตอนแรกคิดว่าเนื้อครีมน่าจะซึมยากหน่อย แต่จริงๆ คือซึมไวอยู่นะและที่ชอบคือสัมผัสตอนทาเนื้อครีมเกลี่ยง่ายแถมมีกลิ่นหอมเบา ๆด้วยใครที่ไม่ชอบเนื้อครีมที่เหนียว ๆ ตัวนี้ตอบโจทย์เลยจ้า

บางคนคิดว่าการใช้เซรั่มเนื้อใสๆ ก็อาจจะพอแล้ว ครีมบำรุงอาจไม่จำเป็นแต่จริงๆ ที่มันจำเป็นมากๆ เพราะตอนกลางคืนช่วงที่เรานอนนั้นก็เป็นช่วงที่เราพักผ่อนและผิวหน้าก็ต้องการพักผ่อนเช่นเดียวกัน การทาครีมบำรุงก็จะเป็นการช่วยในเรื่องการบำรุงให้ผิวนั้นแข็งแรงขึ้นอีกด้วยตื่นเช้ามาหน้าก็จะได้สดใส อิ่มฟู และตัวสควาเลนเซรั่มครีมก็เป็นสารสกัดที่ได้จากธรรมชาติ เลยค่อนข้างอ่อนโยนเหมาะกับผิวแพ้ง่ายด้วยจ้าส่วนตัวว่าทาตอนกลางคืนก่อนนอนตื่นมาคือหน้าดีมากนะ เหมือนดูผิวแข็งแรงขึ้น

ปล.ก่อนจากฝากสโนว์เกิร์ลสควาเลนเซรั่มครีมไว้ในอ้อมอกอ้อมใจ เค้ามีทั้งแบบซองและกระปุกนะสำหรับคนที่อยากทดลองก่อนก็ลองหาซื้อแบบซองดูได้ที่ 7-11 แถมราคาก็ไม่แรง 39 บาทเท่านั้นสำหรับสควาเลนเซรั่มครีมก็เป็นครีมที่เหมาะกับคนผิวที่ขาดน้ำ หรือคนที่ต้องการบำรุงผิวมาก ๆ เพราะสาเหตุของการขาดน้ำ มันเกิดได้ทั้งจากปัจจัยต่าง ๆ เช่น อากาศ มลภาวะ ฝุ่น PM 2.5 และครีมตัวนี้นางก็จะช่วยเติมน้ำให้กับผิวตอนที่เราหลับแถมราคาก็ไม่แรงมีทั้งหลักสิบและหลักร้อยเท่านั้น

รูปภาพ:

ก่อนจะไปแนะนำเลยว่าให้ไปลองหามาใช้ เพราะให้ผลลัพธ์ผิวดูกระจ่างใสและลดเลือดจุดด่างดำได้ดียิ่งขึ้น โดยไม่ต้องกลัวระคายเคืองผิวและที่สำคัญหาซื้อง่ายไม่ต้องไปเดินหากันให้เมื่อย เพราะ Snowgirl SqualaneSerum Cream มีวางจำหน่ายที่ 7-11 ถ้าไม่อยากพลาดต้องพุ่งตัวแล้ววววหรือช้อป Online กันได้ที่ BentoWeb ได้เลย

สำหรับวันนี้เราก็ขอตัวไปก่อนแล้วไว้นะมีไอเทมอะไรใหม่ๆ จะหยิบมาแชร์กันอีกน้าา บายยย~~