สวัสดีค่าทุกคน ใครที่กำลังตามหามาสก์หน้าดีๆ มาฟังทางนี้ค่ะ วันนี้มายมาแนะนำมาส์กหน้าสัญชาติเกาหลีMedihealที่เขาเคลมว่าเป็นแบรนด์มาสก์หน้าอันดับ 1 จากเกาหลี 3 ปีซ้อน (จัดอันดับโดย บริษัท กันตาร์ เวิลด์พาแนล จำกัด ปี 2016-2018) ด้วยยอดขายกว่า 1800 ล้านชิ้นทั่วโลก แบรนด์นี้เขาจะเป็นสกินแคร์เวชสำอาง มีศูนย์วิจัยด้านความงามของตัวเองสาวกบังทันน่าจะรู้จักกันดี เพราะเขามี BTS และ HyunBin เป็นพรีเซ็นเตอร์ มายลองใช้แล้วชอบมากๆ เขาจะมีจุดเด่นยังไงบ้างไปอ่านต่อกันเลยค่ะ

รูปภาพ:

มายจะมาแนะนำ 2 สูตรด้วยกัน คือ

MEDIHEAL A-Zero Shot PHARMask

และ

MASKING LAYERING AMPOULE

รูปภาพ:

มาเริ่มกันที่MEDIHEAL A-Zero Shot PHARMaskสูตรนี้เหมาะกับคนผิวบอบบาง ผิวเป็นสิว แพ้ง่าย มีส่วนผสมของสมุนไพร 7 ชนิด ที่ชวยปรับสมดุลผิว ลดความมัน ลดสาเหตุการเกิดสิว และมีส่วนผสมจาก Zeolite, Beta-Glucan ช่วยลดรอยแดง รอยดำ และลดการระคายเคือง ปราศจาก แอลกอฮอล์ น้ำหอม พาราเบน น้ำมันแร่ และสี

รูปภาพ:รูปภาพ:

พอแกะซองออกมาก็จะเจอแผ่นมาส์กฉ่ำๆ แบบนี้ เนื้อเซรั่มใสๆ ให้มาในปริมาณที่เยอะพอสมควรเลยค่ะ และเขาเคลมว่าเป็นแผ่นมาส์กชนิด Cellulose ซึ่งอ่านไปก็คงงงว่า “แล้วมันดียังไงล่ะ?” สรุปง่ายๆ ก็คือ แผ่นมาส์กจะแนบสนิทกับผิวหน้าได้ดีมากกกกก ดีจริงๆ แผ่นบางกำลังดี จัดให้เข้ากับรูปหน้าได้ง่าย สบายผิวขณะมาส์ก

รูปภาพ:รูปภาพ:

ความรู้สึกหลังใช้

ข้อเด่นๆ ที่มายประทับใจสุดๆ คือเซรั่มซึมซาบเข้าสู่ผิวได้ดีมากกกก เวลาใช้มายจะชอบนวดวนๆ บนแผ่นมาส์กไปด้วยช่วงแรก พอรู้สึกว่าเซรั่มเริ่มซึม แผ่นมาส์กไม่ชุ่มเท่าตอนแรก มายก็จะบีบเซรั่มที่เหลือในซองเติมเข้าไปอีกให้ชุ่มๆ แล้ว นวดๆ วนๆ ต่อ พอเริ่มซึมก็เติมซ้ำไปอีกจนหมด ซึ่งปกติแล้วส่วนใหญ่มาส์กอื่นๆ ที่มายใช้มา เนื้อเซรั่มมักจะเหลือไปทาตัวต่อเสมอ เพราะเขาซึมไม่หมด แต่อันนี้ซึมเข้าผิวได้ดีสุดๆๆ หลังดึงแผ่นมาส์กออก นวดเบาๆ เนื้อเซรั่มก็จะซึมหายเข้าไปในผิวจนหมด รู้สึกสบายผิว ผิวชุ่มชื้นขึ้นทันที ผิวดูนุ่มฟูขึ้น สามารถแต่งหน้าต่อได้เลย เพราะเขาไม่ทิ้งความเหนอะหนะใดๆ ไว้ และความมันบนใบหน้าก็ลดลง เทียบได้จาก Before เลยค่ะ มายว่าตัวนี้ช่วยปรับสมดุลผิวแบบเร่งด่วนได้ดีมากๆ ถ้าวันไหนนอนน้อยแต่มีงานสำคัญ ต้องการกู้ผิวด่วนๆ ก่อนแต่งหน้า ตัวนี้เหมาะมากๆ ค่ะ

รูปภาพ:

MASKING LAYERING AMPOULEสูตรนี้จะเน้นฟื้นฟูผิวจากจุดด่างดำและความหมองคล้ำ ให้ผิวกระจ่างใส ลดปัญหาสิว ทำให้ผิวแข็งแรง มีส่วนผสมของ Exceltoning Complex ประกอบด้วย ทีทรี มาเดคาสโซไซด์ กรดซิตริก(AHA) สารสกัดจากใบบัวบก และสารสกัดเข้มข้นจากใบเสจ ช่วยสร้างสมดุลให้ผิวแข็งแรง ปราศจาก น้ำหอม พาราเบน น้ำมันแร่ สี ผิวแพ้ง่ายใช้ได้

วิธีใช้

ทำความสะอาดผิวหน้า หยดเนื้อแอมพูลลงบนผิว หลังจากนั้นลูบเบาๆ เพื่อให้เนื้อผลิตภัณฑ์ซึมลงผิว แล้วทำซ้ำอีก 2 รอบ รวมเป็น 3 รอบ

**ในกล่องจะมีให้ทั้งหมด 3 หลอด 1 หลอดใช้ 1 สัปดาห์ สัปดาห์ละ 2-3 ครั้ง ใช้ต่อเนื่อง 3 สัปดาห์ และพักผิว 1 สัปดาห์ จะเท่ากับว่า 1 กล่อง เราสามารถใช้ได้นานถึง 1 เดือนเลยน้าทุกคน คุ้มมากๆ ค่ะ

รูปภาพ:

เนื้อเซรั่มเหลวใส และบางเบา แค่ลูบเบาๆ ก็ซึมเข้าสู่ผิวได้ทันที ซึมไวสุดๆ ทาทั้งหมด 3 ชั้นก็ไม่ได้รู้สึกหนักผิวเลย เพราะเซรั่มซึมซาบดีจริงๆ ซึมหายไปหมดเลย ไม่ทำให้หน้ามัน ช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยนไม่แสบผิว ไม่ระคายเคืองใดๆ

รูปภาพ:รูปภาพ:

ความรู้สึกหลังใช้

ข้อดีหลักๆ ของมาสก์ตัวนี้คือ ใช้ง่าย สะดวกรวดเร็ว ประหยัดเวลา ให้ความรู้สึกเหมือนทาเซรั่มดีๆ ที่ซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว หลังทาจะรู้สึกชุ่มชื้นขึ้นทันที แต่เรื่องความกระจ่างใสจะไม่ได้เห็นผลลัพธ์ที่ชัดเจน ทันทีภายใน 1 ครั้งนะคะ อันนี้มายว่าควรใช้ต่อเนื่อง แล้วเขาจะฟื้นฟูผิวแบบค่อยเป็นค่อยไป ไม่ใช่ทาปุ๊บผิวกระจ่างใสทันที อ่อนโยนต่อผิวดีค่ะ มายชอบใช้ก่อนนอนหลังล้างหน้า สบายผิวมากๆ แล้วทาครีมต่ออีกทีค่ะ

หลังใช้อย่างต่อเนื่อง 2 สัปดาห์ รู้สึกว่าผิวหน้ากระจ่างใสขึ้น รอยสิวดูจางลง ผิวดูสุขภาพดี ผิวชุ่มชื้นขึ้นค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:

ถ้าถามว่าชอบสูตรไหนมากกว่า มายว่าทั้ง 2 สูตรมีจุดเด่นต่างกัน เลือกใช้ตามปัญหาผิวที่มีในตอนนั้นจะดีที่สุดค่ะ ถ้าผิวโทรมต้องการกู้ผิวด่วนๆ ก็เลือกMEDIHEAL A-Zero Shot PHARMaskแต่ถ้าหน้าหมองคล้ำ มีปัญหาสิว ผิวไม่แข็งแรงก็เลือกMASKING LAYERING AMPOULEเลยค้า ทั้ง 2 สูตร มายประทับใจเนื้อเซรั่มมากอยากให้ไปลองค่ะ

รูปภาพ:

สำหรับใครที่สนใจก็ไปหาซื้อได้ที่ WatsonsMEDIHEAL A-Zero Shot PHARMask ราคา 6x บาท 1 แผ่น/ 25ml และMASKING LAYERING AMPOULEราคา 3xx บาท ใน 1 กล่องมี 3 หลอด (4 ml./หลอด)

แอบกระซิบว่า Mediheal จัดโปรโมชั่น ลดราคา หรือ 1 แถม 1 บ่อยมาก ยิ่งคุ้มสุดๆ ไปเลย ใครที่สนใจก็อย่าลืมลองไปดูกันนะคะ

ขอบคุณทุกคนที่อ่านจนจบค้า