รูปภาพ:

สวัสดีค่าาาทุกคน วันนี้มีเรื่องจะมาเม้ามอยกันคะ ด้วยอายุที่เพิ่มขึ้นปัญหาผิวหน้าก็เริ่มมีปัญหามาก จะใช้อะไรเดี๋ยวนี้ก็แพ้ง่ายมากๆ ฝ้ากระเริ่มมีให้เห็นชัดขึ้น ผิวหน้าแห้งกร้านขาดน้ำ มีริ้วรอยชัดขึ้น ผิวไม่กระชับ ทาครีมหรือเซรั่มอะไรก็ไม่ซึมลงผิว พูดแล้วเศร้าคะ เฮ้อ.... ลองผิดลองถูกมาก็เยอะคะ

จนได้มาลองTRYLAGINA ULTIMATE COLLAGEN SERUM 10X (ไตรลาจิน่า อัลทิเมท คอลลาเจน เซรั่ม 10เอ็กซ์)

Trylagina Ultimate Collagen Serum อุดมไปด้วยส่วนผสมหลักคือ Soluble Collagenช่วยเติมความชุ่มชื่น คืนความยืดหยุ่นให้กับผิว และชะลอการเกิดริ้วรอยได้อย่างมีประสิทธิภาพ

EPS Seafill P ไบโอเทคโนโลยีสารสกัดแพลงก์ตอนจากประเทศฝรั่งเศส ช่วยฟื้นฟูและบำรุงผิว ช่วยให้ริ้วรอยแลดูตื่นขึ้น ผิวเรียบเนียนสดใสมากขึ้นด้วยคะ นี่ส่วนผสมหลักๆก็ทำให้Wowแล้วนะคะ งั้นเราไปดูแพ็กเกจกันดีกว่าคะว่าเป็นยังไง  แพ็กเกจทันสมัยแปลกตา แถมมีไม้พายเล็กๆน่ารักเอาไว้ตักครีมด้วยนะคะ ใช้สะดวกดีคะ

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

ความรู้สึกแรกที่ได้ใช้ เซรั่มเป็นเนื้อเจล เกลี่ยง่ายมากๆๆ ซึมเข้าสู่ผิวได้เร็ว ไม่เหนียว ไม่หนักหน้าแต่ยังคงความชุ่มชืนให้กับผิว มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ให้เนื้อสัมผัสที่สบายผิวดีคะ ในทุกๆวันเราจะใช้เซรั่ม Trylagina ลงเป็นตัวแรกก่อนที่จะทาครีมบำรุงหรือกันแดด

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

หลังจากได้ลองใช้มาซักพัก โอ้วววว ตกหลุมรักเลยคะ ไม่แพ้ ผิวชุมชื่นสดใสขึ้น ริ้วรอยเล็กๆดูจางลง ผิวหน้ากระชับ แถมกระฝ้าแลดูจางลงด้วย โดยรวมแล้วค่อนข้างพอใจกับผลลัพธ์ที่ได้มากเลยคะ

Trylagina Ultimate Collagen Serumเซรั่มกระปุกแดงกลายเป็นลูกรักไปแล้วคะตอนนี้

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

เราว่าครีมตัวนี้สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิวเลยนะคะ ไม่จำเป็นต้องเป็นคนที่มีปัญหาริ้วรอยถึงจะใช้ได้ หรือใครที่กำลังกลุ้มใจกับปัญหาเรื่อง ริ้วรอย หรือผิวไม่กระชับ กระฝ้า แนะนำTrylagina Ultimate Collagen Serumเซรั่มกระปุกแดงเลยคะ รับรองว่าจะไม่ผิดหวังแน่นอนคะ #ได้เวลาผิวสวย #TRYLAGINA

ถ้าใครสนใจอยากมีผิวนุ่มๆฟูๆ สามารถสอบถามและสั่งซื้อได้ที่

Line@ หรือ ทางเพจ Facebook ได้เลยค่า