สาวๆ หลายคนคงเจอกับปัญหานี้ใช่มั้ยจ๊ะผมขาดหลุดร่วง ชี้ฟู จัดทรงยากโดยเฉพาะผมที่โดนความร้อนเป็นประจำจากการเป่าไดร์ รีดผม ดัดผมและการดูแลเส้นผมให้กลับมาดูสุขภาพดีขึ้น คงหนีไม่พ้นการใช้เซรั่มบำรุงผมเพื่อช่วยให้ผมเสียกลับมาเป็นผมสวยอีกครั้งวันนี้เราเลยมานำเหนอเซรั่มบำรุงผมแสนเริ่ด ให้ทุกคนได้ชมกัน!!

รูปภาพ:

นี่ก็คื๊อออออCellion Hair Loss Prevention Copper Peptide Serumเซรั่มแก้ปัญหาผมร่วง ผมบาง บำรุงและฟื้นฟูอย่างล้ำลึกถึงขีดสุดของการดูแลเส้นผมและหนังศรีษะด้วยสารสกัดCopper Peptideเข้มข้น 10 เท่าล้างสารพิษจากหนังศีรษะและช่วยทำให้เส้นผมให้กลับมาหนาดกดำขึ้น

รูปภาพ:

ตัวนี้เค้ามีสารสกัดหลักๆเป็นคอปเปอร์ เปปไทด์ (Copper Peptide)ที่ช่วยยับยั้งและลดปัญหาผมร่วง ให้เส้นผมที่เกิดใหม่แข็งแรงและสารสกัดจากโสม (Panax Ginsaeng Extract)ที่ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของเส้นเลือดบนหนังศีรษะ พร้อมเติมความชุ่มชื้นให้กับเส้นผมอีกทั้งสารสกัดจากเมนทอล (Methol)ที่ช่วยให้หนังศีรษะเย็นสดชื่นและทำความสะอาดหนังศีรษะอย่างล้ำลึก บอกลาจากรังแค ลดความมัน ลดการคันบนหนังศีรษะ ได้อีกด้วย

รูปภาพ:

เนื้อผลิตภัณฑ์เค้าไม่มีสี เป็นเซรั่มเนื้อใสๆ เหลวๆ ไม่มันไม่ทำให้ผมและหนังศีรษะเหนียวเหนอะหนะส่วนในเรื่องกลิ่น จะเป็นกลิ่นเย็นๆ สบายๆเค้าปราศจากส่วนผสมที่อาจก่อให้เกิดการระคายเคือง ทั้ง 7 ชนิดอีกด้วยผิวหนังศีรษะแพ้ง่ายก็ใช้ได้จ๊ะ พส!!

รูปภาพ:

วิธีใช้ก็ง่ายๆ เลยจ้าหลังสระผมและใช้ทรีตเม้นท์เรียบร้อยแล้วให้หยดเซรั่มลงไปตรงบริเวณหนังศีรษะแล้วนวดเบาๆให้ให้ทั่วศีรษะหลังจากนั้นปล่อยให้เซรั่มทำหน้าที่บำรุงผมต่อไปจ๊ะ! ง่ายมากๆ เหมือนใช้เซรั่มบำรุงผมทั่วไปเลยจ้า

รูปภาพ:

หลังจากใช้คือชอบมากกกก นางช่วยให้ผมหลุดร่วงน้อยลงลดความมัน ลดอาการคันของหนังศีรษะได้ดีสุด!!นางมาในราคา 2,xxx บาท ขนาด 50 mlราคาแอบแรงนีสนุงแต่เทียบกับปริมาณที่ได้และคุณภาพสุดเริ่ด คือต้องยอมเค้านะใครที่มีปัญหาผมร่วงมากๆ ผมบางมากหรือเริ่มมีปัญหาศีรษะล้าน ควรไปหามาลอง!!