รูปภาพ:

ใกล้จะสิ้นปีแล้ววันนี้เรามีครีมซองเซเว่นมาแนะนำปีนี้เป็นอีกหนึ่งปีที่เราต้องสู้กับรอยสิว จุดด่างดำ และความหมองคล้ำ แบบไม่จบไม่สิ้น! ซึ่งครีมซองในเซเว่น ก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดีเหมือนกัน นี่ก็ลองมาเยอะ เจ็บมาเยอะ ทั้งใช้แล้วเห็นผล และไม่เห็นผลคละๆ กันไป แต่เราเจอแล้วค่ะซิส! คัดมาให้แล้ว5 ครีมซองผิวไบร์ท ลดฝ้า จุดด่างดำ รอยสิว ให้ผิวกระจ่างใสใช้แล้วดีเห็นผลจริงในราคาหลักสิบ!ใครที่มีงบน้อย แต่ want ครีมดีๆ เดินเข้าเซเว่นโลด!มีของดีให้ตำแน่นอน แต่สำหรับวันนี้ ตัวที่เราคัดมาให้กับคนผิวหมอง หน้าจุด จะมีตัวไหนน่าตำบ้าง ไปดูกันเลยค่ะ

1. Zolution Melasma Clear Cream

รูปภาพ:รูปภาพ:

เขาเป็นครีมตัวนึงในเซเว่นที่ขายดีมาก ไปทีไรหาไม่ค่อยเจอ เรียกได้ว่า เป็นตัวดังของแบรนด์เลยนะไม่มีใครไม่รู้จัก! มีวางขายใน 7-11 มานานมาก ตั้งแต่แรกเริ่มวงการครีมซองเซเว่นเลยก็ว่าได้ซึ่งเขาอุดมไปด้วยสารสกัดดีๆ เยอะมากค่ะซิส! ทั้งLepidium Sativum, วิตามินบี 3 และ Tranxamic Acidที่จะช่วยลดเลือนฝ้า กระ จุดด่างดำ รอยดำจากสิว และทำให้ผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติทั้งยังช่วยป้องกันการเกิดฝ้าใหม่ แถมยังช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวได้ดี๊ดีอีกด้วย ใครที่มีรอยฝ้า จุดด่างดำ หรือรอยสิว แนะนำให้ทาเน้นไปที่ตรงจุดนั้นหนาๆ หน่อย ก็จะช่วยทำให้รอยเหล่านั้นจางได้ไวขึ้นคือเป็นครีมซองสุดปังที่รีวิวแน่นมาก ใครที่มีปัญหาฝ้า จุดด่างดำ หรือแม้แต่รอยสิว ลองไปตำมาใช้กันดู ตัวนี้ช่วยได้ค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:

Texture: ชอบเนื้อครีมแบบนี้มาก! เป็นเนื้อครีมแบบกึ่งเจลสีขาว แต่ทาแล้ว ไม่ทำให้หน้าวอกนะจ๊ะ เนื้อครีมเกลี่ยง่ายมาก มีความนุ่มๆ ละมุนสุดมาพร้อมกลิ่นหอมอ่อนๆ ที่ทำให้รู้สึกสดชื่น บางเบา ไม่หนัก ไม่เหนอะผิว ซึมไว แต่ไม่หายวับ ยังคงสัมผัสได้ถึงความชุ่มชื้น แถมหน้าไม่มันเพิ่มด้วยค่ะความรู้สึกหลังใช้: เข้าใจแล้วว่าทำไมขายดี คือชอบตั้งแต่เนื้อสัมผัส ไปจนถึงผลลัพธ์ที่ได้ ตัวนี้ช่วยลดจุดด่างดำได้ไวมาก มันไม่ได้หายแบบวับทันใด แต่มันช่วยทำให้รอยสิว จุดด่างดำจางเร็ว จริงๆ รู้สึกได้ทั้งแต่ 7 – 14 วันหลังใช้แถมยังช่วยปรับผิวให้ดูกระจ่างใสสุขภาพดีอีกด้วยนะ ที่สำคัญคือ เขาเติมความชุ่มชื้นได้ดี โดยที่ไม่ทำให้หน้ามันเพิ่มเท่าที่ได้ลองมา ไม่พบว่ามีสิวอุดตันขึ้นเพิ่ม ส่วนตัวชอบมาก นี่ให้แม่ลองใช้ นางยังแฮปปี้เลย เพราะงั้นขอแนะนำ ขอดีจริงๆ ค่ะซิส!

คะแนนเต็ม 5: ลดฝ้า กระ จุดด่างดำ 5 / รูขุมขนกระชับ 4 / ผิวกระจ่างใส 4.5 / เนื้อสัมผัส 5 / ผิวชุ่มชื้น 5 ( รู้สึกว่าผิวชุ่มชื้นดีมากๆ หน้าดูเด้งๆ ฟูๆ แถมไม่ได้ทำให้หน้ามันด้วย )

2. Nami I’m Fresh Bright & White Serum

รูปภาพ:รูปภาพ:

ตัวที่สอง อันนี้มาจากแบรนด์นามิ เป็นเซรั่มที่อุดมไปด้วยมัลเบอร์รี่ และหัวไชเท้าเกาหลีสกัดเข้มข้นซึ่งส่วนใหญ่เป็นสารสกัดจากธรรมชาติ พร้อมเสริมประสิทธิภาพด้วยวิตามินบี 3 วิตามินอี และกลูต้าไธโอนปราศจากสารระคายเคืองผิวช่วยลดฝ้า กระ จุดด่างดำ พร้อมปรับผิวให้ดูสว่างใส และดูเรียบเนียนขึ้นด้วย พอทาเซรั่มลงไปที่ผิวแล้ว จะช่วยให้ผิวชุ่มชื้น นุ่มน่าสัมผัสขึ้นทันทีใครที่มีปัญผิวหมองคล้ำ ฝ้า จุดด่างดำ ลองไปตำมาใช้กันดู ทั้งอ่อนโยน ทั้งดี ใช้แล้วไม่ผิดหวัง

รูปภาพ:รูปภาพ:

✿ Texture: เนื้อเซรั่มน้ำนม ค่อนข้างเหลว สีขาวอมม่วงนิดๆเกลี่ยง่าย บางเบา ไม่หนักผิว ซึมไวมาพร้อมกลิ่นหอมอ่อนๆ ของเบอร์รี่ พอเกลี่ยแล้วซึมเข้าสู่ผิวได้ดี ทั้งยังช่วยปรับสีผิวให้ดูมีออร่า เปล่งปลั่งกระจ่างใสงขึ้นจิ๊ดนึง ให้ผิวดูโกลว์ๆ แถมให้ความชุ่มชื้นกำลังดีด้วย

✿ ความรู้สึกหลังใช้: ชอบเนื้อสัมผัสกับกลิ่นของเขานะ มันดีงามมาก ส่วนตัวรู้สึกว่าเขาให้ควมชุ่มชื้นได้ค่อนข้างดี แถมพอทาครีมลงไปที่ผิวแล้ว ผิวดูฉ่ำนิดๆ ทั้งยังดูไบร์ทขึ้นด้วยแม้จะช่วยปรับสีผิวให้สว่างขึ้น แต่ไม่ได้ปรับอะไรมากมาย จนทำให้รู้สึกว่าหน้าวอก แต่จะช่วยทำให้ผิวดูเปล่งปลั่งขึ้นเท่านั้นเอง แต่จะลดรอยดำไม่ค่อยเร็วเท่าไหร่ กับให้ความชุ่มชื้นได้ไม่มากนัก

✿ คะแนนเต็ม 5: ลดฝ้า กระ จุดด่างดำ 4 / รูขุมขนกระชับ 4 / ผิวกระจ่างใส 4.5 / เนื้อสัมผัส 5 / ผิวชุ่มชื้น 4.5 ( ให้ผิวชุ่มชื้นกำลังดี แม้จะไม่ได้มากมาย แต่ก็ไม่ได้รู้สึกแห้งตึง แถมไม่ทำให้หน้ามันเพิ่มด้วย )

3. Olay Natural White Ageless Aura

รูปภาพ:รูปภาพ:

Olay ซองม่วง เป็นอีกหนึ่งตัวที่ตอบโจทย์คนผิวหมองคล้ำ และมีปัญหาจุดด่างดำ ว่ากันว่าครีมซองตัวนี้ช่วยทำให้ผิวมีออร่า ไปพร้อมๆ กับลดเลือดริ้วรอยแห่งวัยด้วย!เขาอุดมไปด้วยสารสกัดสุดปังมากมาย ซึ่งส่วนใหญ่ก็เป็นสารสกัดจากธรรมชาติ ที่จะมาช่วยฟื้นบำรุงผิวของซิสให้กระจ่างใสอย่างต่อเนื่องทั้งริ้วรอย จุดด่างดำต่างๆ แลดูลดเลือนลงด้วยนะ ทั้งนี้ยังช่วยทำให้ผิวของเราดูเรียบเนียนและดูอ่อนเยาว์ได้อีกคือดีงามมาก มาพร้อมสารปกป้องผิวจากแสงแดดด้วยค่า SPF15 PA++ ได้ทั้งบำรุงและปกป้องไปพร้อมๆ กัน คุ้มมาก

รูปภาพ:รูปภาพ:

✿ Texture: เนื้อครีมเข้มข้นสีขาว ทาแล้วจะช่วยปรับสีผิวให้สว่างขึ้น 1 ระดับแต่ไม่ได้ทำหน้าวอกอะไร เนื้อครีมเกลี่ยง่าย บางเบา ไม่หนักผิว ซึมไว ให้ความชุ่มชื้นได้ค่อนข้างดีพอเกลี่ยไปที่ผิวแล้ว จะได้ผิวที่ดูฉ่ำโกลว์ ดูไบร์ทขึ้น พร้อมเบลอรูขุมขนได้ประมาณนึง

✿ ความรู้สึกหลังใช้: สารภาพว่าเคยซื้อใช้ เพราะรีวิว ซึ่งลองแล้วก็ไม่ได้ผิดหวังอะไร ทาแล้วหน้าสว่างใสขึ้นทันที 1 ระดับ เนื้อครีมเกลี่ยง่าย เข้มข้น แต่บางเบาดี เขาช่วยเบลอรูขุมขนได้ค่อนข้างดีแต่อาจจะยังไม่พอสำหรับคนที่รูขุมขนกว้างมากๆ ในเรื่องของลดจุดด่างดำ หน้าสว่างใส ส่วนตัวรู้สึกว่าเห็นผลนะ แต่อาจจะช้านิดนึงเรื่องอยสิว หรือฝ้า จุดต่างๆ เห็นผลช้ามากแต่ก็รู้สึกได้ว่ามันจางลง ในส่วนของผิวไบร์ท คือเห็นผลไว 7 วันก็เริ่มเห็นผลแล้วตัวนี้ให้ความชุ่มชื้นได้ดีนะ แต่สำหรับเรา ระหว่างวันอะ หน้าดันมันเฉยเลย✿ คะแนนเต็ม 5: ลดฝ้า กระ จุดด่างดำ 4 / รูขุมขนกระชับ 3.5 / ผิวกระจ่างใส 4.5 / เนื้อสัมผัส 4 / ผิวชุ่มชื้น 3.5 ( ลดคะแนนเพราะระหว่างวันหน้ามันขึ้น )

4. Juju ne’ Jeju Tangerine Peel & Double C Whitening Cream

รูปภาพ:รูปภาพ:

ครีมตัวนี้ จะช่วยปรับสีผิวให้ดูกระจ่างใสขึ้น 1 ระดับทันทีคล้ายๆ กับตัว Olay ทาแล้วหน้าสว่างขึ้น แต่ไม่วอก เขาเป็นครีมบำรุงผิวหน้าที่อุดไปด้วยสารสกัดจากเปลือกส้มเชจูพร้อมผสานคุณค่าของวิตามินซีเข้มข้น 2 ชนิดที่จะมาช่วยฟื้นบำรุงผิวที่อ่อนล้า ให้มีความเปล่งปลั่ง ทั้งยังช่วยลดเลือนพวกจุดด่างดำและความหมองคล้ำได้อีกด้วย แถมยังช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะได้อีก เหมาะกับสภาพอากาศในปัจจุบันนี้มาก!

รูปภาพ:รูปภาพ:

✿ Texture: เนื้อครีมเข้มข้น สีจะอมส้มนิดๆ มาพร้อมกลิ่นส้ม หอมสดชื่น เนื้อเกลี่ยง่ายดี ไม่เหนอะ ไม่หนักผิวเลย แต่ส่วนตัวรู้สึกว่าแห้งไปนิดนึง ทาแล้วหน้ามันไม่ค่อยชุ่มชื้นเท่าไหร่ เขาช่วยปรับสีผิวให้ดูสว่างขึ้น 1 ระดับทันทีได้ผิวที่ดูสว่างใสเป็นธรรมชาติ ไม่วอกนะไม่ทำให้หน้ามัน แถมเบลอรูขุมขนได้โอเคเลยด้วย✿ ความรู้สึกหลังใช้: ชอบกลิ่นของเขามาก มันสดชื่นดี เนื้อครีมเกลี่ยง่าย เขาจะช่วยปรับสีผิวให้สว่างขึ้นทันที 1 ระดับ ซึ่งก็ไม่ได้ทำให้หน้าวอกอะไรถือว่าโอเคในจุดนี้ แต่ขอตินิดเดียวเลยคือ พอทาไปแล้ว มันซึมแบบหายไปเลย ด้วยความที่เราหน้าแห้งมากๆ พอทาตัวนี้ไปผิวดูวาวนะ แต่สัมผัสไม่ได้ว่ามันชุ่มชื้นคือระหว่างวัน รู้สึกเลยว่าหน้าแห้งในส่วนของลดจุดต่างๆ ทำได้โอเค อาจจะไม่ได้มากมาย แต่ก็ถือว่าดีอยู่ ใช้อย่างต่อเนื่อง รับรองเห็นผลค่ะ✿ คะแนนเต็ม 5: ลดฝ้า กระ จุดด่างดำ 3.5 / รูขุมขนกระชับ 4.5 / ผิวกระจ่างใส 4.5 / เนื้อสัมผัส 5 / ผิวชุ่มชื้น 3 ( เนื้อเกลี่ยง่าย แต่ให้ความชุ่มชื้นไม่มากพอสำหรับเรา ที่ผิวแห้งมากๆ )

5. Rojukiss White Poreless Advanced Repair Serum

รูปภาพ:รูปภาพ:

ตัวนี้เป็นเซรั่มที่เกิดมาเพื่อคนผิวหมองคล้ำโดยเฉพาะเลย เป็นตัวที่เราลองแล้วชอบอีกหนึ่งตัว เขาอุดมไปด้วยสารบำรุงดีๆ มากมาย หนึ่งในนั้นคือสารสกัดจาดเบอร์รี่เกาหลี ที่จะมาช่วยจบปัญหาผิวหมองคล้ำซ้ำซาก หรือใครที่สีผิวไม่สม่ำเสมอ มีปัญหาฝ้า จุดด่างดำ ตัวนี้ก็ช่วยได้เหมือนกันเขาเป็นเซรั่มลดจุดด่างดำ สลายฝ้าแดด พร้อมกระชับรูขุมขน ฟื้นบำรุงผิวให้กระจ่างใส สีผิวสม่ำเสมอ และดูเรียบเนียนขึ้นด้วย ที่สำคัญคือปราศจากสารระคายเคืองผิวด้วยนะคุณ ใครที่ผิวแพ้ง่าย สามารถใช้ได้แน่นอนค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:

✿ Texture: เนื้อเซรั่มสีใสเกลี่ยง่าย บางเบา ไม่หนักผิวหลังเกลี่ยลงไปที่ผิวแล้ว ซึมทันทีเลย ได้ผิวที่ดูอิ่มฟู แต่จะฉ่ำน้อยกว่าตัว Zolution นิดนึง แต่ก็ถือว่าทำได้ดีอยู่นะ ทั้งนี้ยังช่วยกระชับรูขุมขนได้ดีด้วย✿ ความรู้สึกหลังใช้: เป็นอีกหนึ่งเซรั่มที่ใช้แล้วชอบนะ คือเนื้อเกลี่ยง่าย ซึมไว แถมให้ความชุ่มชื้นได้ดี แต่ว่าในเรื่องของลดจุด เพิ่มความกระจ่างใส เราว่าค่อนข้างใช้เวลาหน่อยจริงๆ ถ้าเป็นคนอื่นๆ ใช้อาจจะรู้สึกว่าทำได้ดี แต่ส่วนตัวรู้สึกว่าช้า แต่ชัวร์! มันจะค่อยๆ จางลง หน้าจะดูสุขภาพดีขึ้นคือไม่ได้สว่างหรือขาวโบ๊ะ แต่จะดูเรียบเนียน ดูอิ่ม ดูมีชีวิตชีวาขึ้น✿ คะแนนเต็ม 5: ลดฝ้า กระ จุดด่างดำ 4 / รูขุมขนกระชับ 4.5 / ผิวกระจ่างใส 4 / เนื้อสัมผัส 5 / ผิวชุ่มชื้น 5

รูปภาพ:

น่าใช้ทุกตัวเลย ซึ่งเราลองทุกตัวแล้ว ทั้งหมดนี้คือใช้แล้วเห็นผลที่สุด เท่าที่ได้ลองมา คือดีทุกตัว รับรองว่าใช้ตามแล้ว ไม่เฟลแน่นอนค่ะซิส ใครสนใจตัวไหน ตามไปตำจ้ะ หรือใครเคยลองตัวไหนมาแล้ว แวะมาบอกกันหน่อยนะ ว่าชอบหรือไม่ชอบยังไง จะได้เป็นประโยชน์ต่อเพื่อนๆ คนอื่นๆ ด้วยสำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย