สวัสดีค่าเพื่อนๆ ทุกคน //

ใกล้เข้าสู่ช่วงปีใหม่กันแล้ว เวลาผ่านไปเร็วมากๆ เลย ปีนี้ก็เป็นอีกปีที่เราใช้ครีมซองเยอะมากๆ 555 สิ้นปีจึงเหมือนเป็น Event ประจำของเราไปแล้วที่ต้องเขียนรีวิวรวมครีมซอง วันนี้เราจึงจะมารีวิว Pickup ครีมซองตัวเด็ดๆ ที่เราชอบใช้กันจ้า ซึ่งในรีวิวนี้คัดตัวที่เน้นสูตรหน้าใสเป็นพิเศษ ใครที่สนใจครีมซองเหล่านี้อยู่ เราไปดูรีวิวกันเยย

รูปภาพ:

Zolution Melasma Clear Cream

รูปภาพ:

Zolution Melasma Clear Cream (ราคา 3x บาท)

มาที่ตัวแรกกันเลย โซลูชั่น เมลาสม่าเคลียร์ ครีม อันนี้เป็นครีมซองในเซเว่นที่ขายดีมาก ไปทีไรหาไม่ค่อยเจอ เจอที่สาขาไหนจึงต้องรีบคว้าไว้ก่อน 555 เราชอบที่ตัวนี้มีสารสกัดจากต้นอ่อนถั่วสวิสการ์เด้นเครส เป็นสารต้านอนุมูลอิสระชั้นดี ทำให้ลดเลือนฝ้า รอยดำ รอยสิวต่างๆ จางลงได้เร็วค่า

สรรพคุณเด่น

- ยับยั้งสาเหตุการเกิดฝ้า และยับยั้งการสร้างเม็ดสีเมลานิน

- ป้องกันการเกิดฝ้าใหม่ ไม่กลับมาเป็นซ้ำ

- ลดเลือนฝ้าได้จริง รอยดำ รอยสิวยิ่งลดได้ดีมาก

- ใบหน้าดูกระจ่างใสขึ้น

- ล็อคผิวให้ชุ่มชื้นยาวนาน

- เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาฝ้า รอยดำ รอยสิว หรือผู้ที่ต้องการป้องกันการเกิดฝ้าใหม่

รูปภาพ:

ลักษณะเนื้อครีม

เป็นเนื้อครีมสีขาว เกลี่ยง่ายมาก บางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะเลยค่ะ ชอบที่ทาแล้วผิวนุ่มชุ่มชื่นทันที มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ทาแล้วผ่อนคลายมั่กๆ

วิธีใช้

หลังล้างหน้าให้สะอาด ทาครีมบางๆ ทั่วใบหน้าเป็นประจำเช้า-เย็น

Tips:ใครที่ผิวมัน สามารถทาครีมบางๆ ในตอนเช้า และเน้นทาให้หนาขึ้นช่วงก่อนนอน หรืออาจจะทาแค่ก่อนนอนอย่างเดียวได้นะค้า

ผลลัพธ์

ตอนที่เราใช้ครีมซองตัวนี้แบบต่อเนื่องครบ 2 อาทิตย์ กระและฝ้าแดดใหม่ๆ จางลงเร็วมาก รอยสิวต่างๆ ก็จางลงเร็วด้วย ถือว่าเกินคาดมากๆ สำหรับเรา เพราะเราเป็นคนผิวขาว พวกฝ้าแดดต่างๆ เลยขึ้นง่ายแต่หายยากมากเลยค่ะ และเราชอบที่ครีมตัวนี้อ่อนโยนต่อผิวมากๆ ขนาดเราเป็นคนผิว Sensitive ก็ใช้ได้ ไม่แพ้น้า ถ้าใครเคยใช้พวกครีมลดรอยฝ้ากระแล้วไม่เวิร์คเราอยากให้ลองใช้ยี่ห้อนี้เลยค่ะ คอนเฟิร์มว่าดีจริง อยากให้ออกแบบหลอดมาเลยค่า แบบซองหมดเร็วไปนีส 555

Best Korea Eggplant Melasma Super Serum (ราคา 4x บาท)

รูปภาพ:

Best Korea Eggplant Melasma Super Serum (ราคา 4x บาท)มาที่ตัวถัดไปกันเลย ตัวนี้เราหยิบมาเพราะไม่เคยใช้สกินแคร์ที่มีส่วนผสมของมะเขือม่วงมาก่อน (เหตุเกิดขึ้นจากความอยากลอง 555) สำหรับตัวนี้เราชอบที่มี NIACINAMIDE สารสกัด Anthocyanin จากมะเขือม่วง และ GIGA WHITE ช่วยลดรอยสิว จุดด่างดำ ฝ้าแดด ให้จางลงภายใน 7 วัน ให้ผิวหน้ากระจ่างใส สีผิวดูสม่ำเสมอขึ้นค่าสรรพคุณเด่น- Anthocyanin: ช่วยลดฝ้า กระ จุดด่างดำให้จางลง และช่วยลดเลือนริ้วรอยก่อนวัยป้องกันการเกิดฝ้าใหม่ ไม่กลับมาเป็นซ้ำ- Niacinamide (Vitamin B3): ช่วยเพิ่มความกระจ่างใส และช่วยให้ผิวแข็งแรงขึ้นใบหน้าดูกระจ่างใสขึ้น- Giga White: ช่วยเพิ่มความกระจ่างใส พร้อมปรับผิวให้ดูเรียบเนียน

รูปภาพ:

ลักษณะเนื้อครีม

เป็นเซรั่มเนื้อใส เกลี่ยง่าย บางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะค่า มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ไม่มีกลิ่นมะเขือม่วงแต่อย่างใด

วิธีใช้

หลังล้างหน้าให้สะอาด ทาเซรั่มให้ทั่วใบหน้าเป็นประจำเช้า-เย็น

ผลลัพธ์

ต่อให้เขาเคลมว่า 7 วัน สำหรับเราเห็นผลจริงๆ คือ 2 อาทิตย์ขึ้นไปค่ะ รู้สึกฝ้ากระและรอยสิวต่างๆ จางลง เป็นอีกยี่ห้อที่ชอบเพราะใช้แล้วไม่คันยิบๆ หรือแสบผิวแต่อย่างใดค่า แต่ถ้าใครอยากเน้นลดรอยสิว อาจจะต้องใช้ยาแต้มสิวเพิ่มเติม ก็จะยิ่งช่วยเสริมประสิทธิภาพในการลดรอยจุดด่างดำจากสิวได้มากยิ่งขึ้นค่า

INN Beauty Perfect Me Whitening Aloe Glow Serum

รูปภาพ:

INN Beauty Perfect Me Whitening Aloe Glow Serum (ราคา 4x บาท)

มาที่ตัวถัดไปกันจ้า ตัวนี้เป็นแบรนด์ใหม่ที่เราเพิ่งเคยลองใช้ในปีนี้เลย โดนตกด้วยคำโปรยบนซอง เพราะเค้ามีสารสกัดเข้มข้นถึง 10 ชนิด มี DOUBLE BEADS TEXTURE : Vitamin C Beads X Collagen Beads ที่เป็นนวัตกรรมใหม่ ล็อคประสิทธิภาพ พร้อมคงความสดใหม่เข้าสู่ผิว เริ่ด!

สรรพคุณเด่น

- ผิวมีออร่าด้วย Vitamin C เข้มข้น ผสาน Niacinamide และ Glutathione ช่วยให้รอยดำ รอยสิว ผิวหมองคล้ำ แลดูจางลง

- เติม Collagen ให้ผิวดูแน่น เด้ง เนียนละเอียด พร้อมสารสกัดจาก Aloe Vera ให้ผิวชุ่มชื่นน่าสัมผัส

- คุณค่าจาก Q10, Collagen และ Vitamin E เผยผิวสวยดูอ่อนเยาว์

สูตรพิเศษ Tea Tree Oil สกัดเข้มข้น, Vitamin B6 และ Zinc Oxide ช่วยให้รูขุมขนกระชับ พร้อมคุมมันระหว่างวัน

รูปภาพ:

ลักษณะเนื้อครีม

เป็นเซรั่มเนื้อใส มีเม็ดบีดส์สีส้ม เกลี่ยง่าย เม็ดบีดส์ไม่บาดหน้า แตกตัวซึมไปกับผิว มีกลิ่นหอมเบาๆ สบายผิว

วิธีใช้

หลังล้างหน้าให้สะอาด ทาเซรั่มให้ทั่วใบหน้าเป็นประจำเช้า-เย็น

ผลลัพธ์

ตัวนี้เป็นอีกสูตรวิตซีที่เราชอบมาก เพราะเวลาที่เราใช้วิตซีเราจะมีความคันยิบๆ แต่ตัวนี้ไม่เป็นเลยค่า เราใช้ต่อเนื่องครบ 2 อาทิตย์จนหมดซอง รู้สึกว่าผิวกระจ่างใสขึ้น ชอบความผิวฉ่ำ อิ่มน้ำ ดูสุขภาพดี ที่สำคัญคือเราชอบฝาแบบหัวเปิด-ปิดสูญญากาศ 2 ระดับมากๆ เพราะช่วยล็อคไม่ให้อากาศเข้า ทำให้เซรั่มคุณภาพสดใหม่อยู่เสมอ ส่วนพวกรอยสิวต่างๆ ที่เป็นมานานแล้ว ต้องใช้ยาแต้มสิวเพิ่มเติมนิดนึงถึงจะจางลงเร็วขึ้นค่า

Kisaa White Face Anti Melasma Serum

รูปภาพ:

Kisaa White Face Anti Melasma Serum (ซองละ 4x บาท)ตัวสุดท้าย เป็นอีกตัวที่เราเคยรีวิวไปแล้ว เป็นเซรั่มเสาวรส 2 สายพันธุ์เข้มข้น แต่ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างตรงจุด อุดมไปด้วยสารบำรุงผิวถึง 7 ชนิด ช่วยป้องกันการเกิดริ้วรอยก่อนวัย ผิวดูกระจ่างใส ลดเลือนฝ้า กระ จุดด่างดำ พร้อมผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออกอย่างอ่อนโยนและช่วยบำรุงผิวให้นุ่มชุ่มชื้น ไม่แห้งกร้านผิวจึงดูอ่อนเยาว์ กระจ่างใสขึ้นอีกด้วยจ้าสรรพคุณเด่นมีสารสกัดจากเสาวรส ช่วยปรับสภาพผิวให้แลดูกระจ่างใสช่วยปรับสภาพผิวให้สม่ำเสมอ ฝ้า กระ จุดด่างดำ และดูจางลงมีรากชะเอมเทศ: ช่วยให้ผิวดูเรียบเนียน และกรดแลคติกที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยนมีวิตามินซีและวิตามินบี 3 ที่ช่วยให้ผิวเรียบเนียน กระจ่างใส อย่างเป็นธรรมชาติ

รูปภาพ:

ลักษณะเนื้อครีม

เป็นเซรั่มเนื้อใส เนื้อบางเบา ซึมซาบเร็วมาก ไม่เหนียวเหนอะหนะ สบายผิวสุดๆ เหมาะกับทุกสภาพผิวเลยค่ะ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ของเสาวรสบางๆ รู้สึกสดชื่นดีค่า ชอบๆ

วิธีใช้

หลังล้างหน้าให้สะอาด ทาเซรั่มให้ทั่วใบหน้าเป็นประจำเช้า-เย็น

ผลลัพธ์

หลังใช้ติดต่อกัน 2 อาทิตย์ รู้สึกฝ้ากระและจุดด่างดำต่างๆ จางลงเร็วขึ้น อีกจุดนึงที่เราชอบมากๆ คือสีผิวกระจ่างใส มีความสม่ำเสมอ ดูเรียบเนียนขึ้น ส่วนเรื่องริ้วรอยอาจยังไม่เห็นชัดมากนักเพราะเราเองยังไม่ค่อยมีปัญหาเรื่องริ้วรอยจ้า

รูปภาพ:

จุดที่ชอบร่วมกันก็คือ เราชอบใช้ครีมซองแบบมีฝามากกกกก 555 แบรนด์ไหนออกครีมซองแบบมีฝามาคือได้ใจเราไปเลยค่ะ เพราะใช้งานง่ายและพกพาสะดวกสุดๆ

Before > After

รูปภาพ:

สภาพผิวหลังจากดูแลมาหลายเดือนค่า จะพบว่ารอยสิว และฝ้ากระต่างๆ จางลงไปเยอะมากๆ ค่ะ ผิวดูเรียบเนียนและกระจ่างใสขึ้น ความอิ่มน้ำ ดูสุขภาพดี ซึ่งเราใช้ครีมซองทีละตัวนะค้า ไม่ได้ใช้รวมกัน 4 ซองแต่อย่างใดค่า 555 (ใช้ครีมซอง 1 ตัวจนกว่าจะหมดแล้วค่อยเปลี่ยนยี่ห้อค่ะ) เพื่อให้ผิวได้ปรับสภาพให้เข้ากับสกินแคร์ แล้วก็การทาครีมหลายชั้นจนเกินไปไม่เป็นผลดีค่ะ ค่อยๆ ใช้ทีละตัวให้เหมาะกับสภาพผิวของเราและเหมาะกับปัญหาผิวในช่วงนั้นๆ คือดีที่สุดค่า

รูปภาพ:

ฝ้ากระจางลงก็ไม่ต้องแต่งหน้าหนาๆ อีกต่อไปแล้วค่า สามารถแต่งบางๆ แล้วออกจากบ้านได้เลย เน้นงานผิว แถมเซฟเวลาก่อนออกจากบ้านไปได้เยอะมากๆ แฮปปี้กับผิวของตัวเองมากขึ้นเลยค่ะ <3

รูปภาพ:

จบลงแล้วสำหรับรีวิวรวมครีมซองในวันนี้ค่า คอนเฟิร์มว่าเด็ดทุกตัว เพื่อนๆ ชอบตัวไหนก็สามารถลองสูตรที่เราชอบได้เลยนะค้า วันนี้ต้องขอลาไปก่อน ไว้เจอกันใหม่รีวิวหน้าค่า ขอสวัสดีปีใหม่ล่วงหน้าด้วยนะค้าทุกคน บ๊ายบายยย ♥ //