หลาย ๆ คนคงมีปัญหาผิวแตกต่างกันไปใช่ไหมคะ อย่างเราก็เป็นคนผิวขาดน้ำ ขาดความชุ่มชื้น มีจุดด่างดำเล็กน้อย แล้วก็ช่วงเครียด ๆ สิวจะขึ้นเยอะมากกกกก แถมอายุใกล้เลขสามริ้วรอยก็เริ่มมาอีกค่ะ ! นอกจากจะบำรุงผิวกันภายนอกแล้ว สิ่งที่ขาดไม่ได้สำหรับเราก็คือบำรุงจากภายในด้วย วันนี้เรามีตัวช่วยดี ๆ ในการบำรุงผิวจากภายในมาบอกต่อทุกคนค่า

รูปภาพ:

Jella Collagen Dipeptide

เป็นคอลลาเจนเจลลี่ ที่มีสรรพคุณแน่นมากกกกกกกกก

รูปภาพ:รูปภาพ:

ส่วนผสม และสรรพคุณหลัก ๆ ของเค้าคือ

' Collagen Dipeptide 'ที่เป็นคอลลาเจนจากญี่ปุ่น สามารถดูดซึมเข้าร่างกายได้อย่างรวดเร็วเลย ตัวนี้จะช่วยให้ผิวกระชับขึ้น เนียนขึ้นค่ะ และยังมีส่วนประกอบจากธรรมชาติอีกเยอะเลย ทั้ง' Melon SOD 'ที่มีสารต้านอนุมูลอิสระ ลดการสร้างเม็ดสีเมลานิน เจ้าตัวการที่ทำให้ผิวเราคล้ำเสีย' Acerola Cherry 'ที่มีวิตามินซีสูง ต้านรังสี UV กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนให้กับผิว และยังช่วยเพิ่มภูมิคุ้มกันให้เราด้วยค่ะ' Mixed Berry 'ช่วยชะลอวัย และลดเลือนริ้วรอย

รูปภาพ:รูปภาพ:

ใน 1 กล่องของเค้าบรรจุทั้งหมด 7 ซองค่ะ

รูปภาพ:

ตัวนี้เค้าจะเป็นเนื้อเจลลี่ ทานง่ายมากกกกกกก หอม อร่อย เป็นกลิ่นเมล่อนเลย แต่เห็นเค้าอร่อยทานง่ายแบบนี้ ต้องบอกเลยว่า ' No Sugar ' ไม่มีน้ำตาลนะจ๊ะ ทานแล้วไม่ทำให้อ้วนค่ะ

เราแนะนำให้ทานตอนเช้า แบบตอนท้องว่าง จะให้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุดค่ะ

รูปภาพ:

ตอนแรกเราลองทานกล่องแรกก่อน เอาจริง ๆ ชอบตั้งแต่รสชาติเค้าแล้วค่ะ เค้าทานง่าย พกพาสะดวก แค่ฉีกซองก็ทานได้เลย พอกินครบ 1 กล่องรู้สึกว่าผิวมันลื่น ๆ ขึ้นอย่างเห็นได้ชัด รูขุมขนแอบกระชับขึ้นด้วย และหลังจากนั้นก็ตุนมาอีก 2 กล่องค่ะ

ตอนนี้เรากินไปหมด 3 กล่องแล้ว บอกเลยว่ามันดีเด้อ ผิวลื่นมากกกกก เค้าไม่ได้ช่วยให้เราขาวออร่าอะไรแบบนั้นนะคะ แต่ช่วยให้ผิวดูสุขภาพดี ลื่น ๆ เด้ง ๆ รูขุมขนกระชับ แบบผิวชุ่มชื้นขึ้นทั้งตัวเลยค่ะ ชอบมากกกกกกกกก แต่งหน้าติด ไม่ลอกเป็นขุยด้วยค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:

ใครอยากสุขภาพผิวดี ลองหามาลองทานกันได้น้าาาาา

วันนี้เราขอตัวก่อน บะบุยยยยยย xoxo