สวัสดีค่าเพื่อนๆ ทุกคน ขอบอกก่อนเลยนะคะ ณิชาเป็นผู้หญิงที่ชอบทำสีผมอยู่เป็นประจำและไว้ผมยาวตลอด ผมขาดหลุดร่วงเยอะมากกก รู้สึกได้เลยว่าผมบางลงเยอะกว่าเดิมจนมีคนทักหลายคน และณิชาเชื่อว่าผู้หญิงหลายๆ คนก็คงจะเจอปัญหาแบบนี้เหมือนกันณิชาก็เลยหาข้อมูลว่าจะทำยังไงดีให้เส้นผมกลับมาแข็งแรงแล้วณิชาก็ได้ไปเจอไอเทมเด็ดมาค่ะ วันนี้ณิชาเลยจะมารีวิวบอกไอเทมเด็ดที่ช่วยแก้ปัญหาผมขาดหลุดร่วงของณิชาได้ดีมากๆ นั่นก็คือG&T Organic Hair Serum

รูปภาพ:

เซรั่มสูตรออร์แกนิค ปราศจากสารเคมีและยังอ่อนโยนต่อหนังศีรษะ

ได้รับการรับรองจากอย.ว่าเป็นผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคจึงปลอดภัยแม้ผิวแพ้ง่าย หรือคุณแม่ให้นมบุตร- Ethyl Alcohol Free -- Paraben Free -- Synthetic color Free -- Synthetic Fragrance Free -- Mineral oil Free -- Silicone Free -- PEG Free -

รูปภาพ:

มีคุณค่าจากสมุนไพรธรรมชาติ และสารสกัดที่สำคัญ มากถึง 7 ชนิด ได้แก่

- Salsphere Pyrus Malus Fruit Extractเป็นสารสกัดจากเปลือกแอปเปิ้ลสายพันธุ์หายากช่วยยับยั้งการทำงานของเอนไซม์ 5-Alpha Reductase ซึ่งเป็นตัวช่วยสร้างฮอร์โมน DHTที่เป็นสาเหตุทำให้เกิดผมร่วง

- SWERTIA EXTRACT สารสกัดจากดอกอัญชันช่วยรักษาและลดอาการผมร่วงเพิ่มการไหลเวียนของหลอดเลือดบริเวณหนังศีรษะ กระตุ้นการเกิดผม ทำให้ผมดกดำเงางาม

- VITAMIN B5ช่วยทำให้เส้นผมนุ่ม สลวย เป็นเงางาม

- GINSENG EXTRACT สารสกัดจากรากโสมช่วยทำให้รากผมแข็งแรง ไม่หลุดร่วงง่าย

- METHYLSILANOL MANNURONATEสารที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับหนังศีรษะช่วยให้รากผมแข็งแรง

- Argan oil น้ำมันอาร์แกนอุดมไปด้วยวิตามินอี ช่วยฟื้นฟูและเติมความชุ่มชื้นให้กับหนังศีรษะ

- Aloe vera extract สารสกัดจากว่านหางจระเข้ช่วยลดอาการผมหลุดร่วงช่วยให้ผมใหม่งอกขึ้นมาได้มากขึ้น

รูปภาพ:

แพ็คแกจใช้ง่าย เนื้อเซรั่มเป็นสีน้ำตาล หอมกลิ่นสมุนไพร ใช้แล้วจะรู้สึกเย็นๆ ดีค่ะ

รูปภาพ:

วิธีใช้นะคะ :

หลังจากสระผมแล้ว ต้องเช็ดหรือเป่าผมให้แห้งก่อน จากนั้นหยดเซรั่มในบริเวณที่ต้องการบนหนังศีรษะ แล้วก็ใช้ปลายนิ้วของเรานวดให้เซรั่มซึมลงไป

รูปภาพ:

หลังจากที่ณิชาใช้เซรั่มบำรุงเป็นประจำ จะเห็นได้ชัดเลยว่าเส้นผมขาดหลุดร่วงน้อยลงมาก หนังศีรษะแข็งแรงขึ้น เส้นผมดูสุขภาพดี เงางามมากขึ้นกว่าเดิม เป็นเซรั่มที่ช่วยบำรุงเส้นผมและหนังศีรษะได้เริ่ดเวอออร์

รูปภาพ:

เอาเป็นว่า ถ้าหากคุณผู้หญิงคนไหนสนใจ สามารถไปหาซื้อมาใช้กันได้นะคะยังไงวันนี้ณิชาต้องขอตัวลาไปก่อน แล้วเจอกันใหม่ค่า บ๊ายบายย >//<