สวัสดีจ้าาา มีโอกาสได้ไปเดินเล่นเลยแวะเข้าร้านเครื่องสำอางโดนแม่ค้าป้ายยาโพรดักจากเกาหลีและทางเราก็ไม่เคยเห็นหน้าตาน้องทั้งสองมาก่อน เลยสอยมาลองเล่นๆวันนี้ถือโอกาสหยิบมาทดสอบไปพร้อมกันกับเพื่อนๆ เกียมชมกันเล้ยยย

รูปภาพ:

น้องทั้งคู่เป็นโพรดักจากแบรนด์“PATTESIA”คือหน้าตาก็คิ้วท์อยู่เด้อสีชมพูพาสเทล น่ารักหวานๆ

รูปภาพ:

ตัวแรกเป็นC.C COLOR CONTROL CREAM SPF 25 PA++จากข้อมูลเค้าบอกว่าช่วยปรับสีผิว และช่วยบำรุงพร้อมป้องกันไม่ให้รอยแผลจากสิวมีสีเข้มขึ้นป้องกันการเกิดสิวฝ้ากระ หรือจุดด่างดำหลังการถูกแสงแดดได้อีกด้วย

รูปภาพ:

มาที่ตัวแรกกันเลยจ๊ะ ในส่วนของ CC น้องเค้าเกลี่ยง่าย แต่แอบเหนียวนิดหน่อยและไม่ได้ปกปิดอะไร แต่จะช่วยปรับสีผิวส่วนตัวแอบรู้สึกว่าน้องเค้าขาวไปนีสน่าจะเหมาะกับคนผิวขาวอมชมพูในส่วนของกลิ่นให้ความรู้สึกเหมือนเครื่องสำอางที่ใช้แต่งหน้างานกีฬาสีในวัยเด็ก

รูปภาพ:

มาถึงแป้งพัฟQ10 DOUBLE MOISTURIZING POWDERที่เก๋สุดๆ คือนางมีเนื้อแป้ง 2 ชั้น ในตลับเดียว!!!พนักงานหยิบมาให้เป็นเบอร์ 01ชั้นแรกจะเป็นเฉดสีขาวอมชมพูชั้นที่สองจะออกขาวเหลืองตัวแป้งมีส่วนผสมของQ10และWHITENINGช่วยให้หน้าเนียนใสเป็นธรรมชาติ และบำรุงผิวให้นุ่มดูอ่อนวัย

รูปภาพ:

เนื้อแป้งมีความละเอียด แต่แอบเป็นฝุ่นผง ช่วยปกปิดริ้วรอยได้นิดหน่อยและนั่นแหละค่ะสีเค้าขาวไปมาก เหมาะสำหรับสาวผิวขาวอมชมพู

รูปภาพ:

ความรู้สึกส่วนตัวหลังทดลองใช้ น้องเค้าไม่ได้ช่วยคุมมันแต่อย่างใดเมคอัพหลุดหายไปบ้างในบริเวณที่มีความมันมาก เช่นข้างจมูกแต่โดยรวมถือว่าไม่แย่ ถ้าไม่นับเรื่องเฉดสีหวังว่าบทความนี้จะเป็นประโยชน์กับทุกคนที่เข้ามาอ่านน้าาา