วันนี้จะมารีวิวNew!!!BK ACNE CLEAREL GELเจลแต้มสิวประสิทธิภาพบำรุงผิว 20X ( 20เท่า )

ไอเทมสำหรับคนที่มีปัญหาสิว ไม่ว่าจะเป็น สิวอักเสบ สิวอุดตัน สิวผื่นแพ้ สิวสเตียรอยด์ ซึ่งบอกเลยว่าใครที่มีปัญหาเหล่านี้ต้องจัดน้องBK ACNE CLEAREL GELมาลองใช้ เพราะแบรนด์นี้โด่งดังเรื่องรักษาสิวและน้องเป็นตัวใหม่จากBKด้วยน้าทุกคน

รูปภาพ:

BK Acne Clearel Gel

รูปภาพ:

ทำให้สามารถรักษาการอักเสบของสิวได้อย่างต่อเนื่อง ยาวนาน ภายใน 60 นาที ไม่ทำให้ผิวเกิดการระคายเคือง ด้วยเทคโนโลยีEncapsulated salicylic acidโดยจะค่อยๆ รักษาสิวอย่างตรงจุดมีประสิทธิภาพการกำจัดสิวได้อย่างดีเยี่ยม

คำเคลมของแบรนด์

เคลียร์ทุกสเตป- บรรเทาอาการปวด เร่งหัวสิวสุกไว สมานแผลหลังสิวยุบ

เคลียร์ทุกปัญหา- สิวอักเสบ สิวอุดตัน สิวผื่นแพ้ สิวสเตียรอยด์

เคลียร์ไว- จบปัญหาสิว ผิวอักเสบ ลดอาการปวดสิวใน 30 นาที ยุบไว 20 เท่า

ปราศจากสารระคายเคืองผิว 5 ชนิด

รูปภาพ:

BK ACNE CLEAREL GEL

>>หลอดนี้คุณสมบัติเด่นมาก<<

-SalSphereTM Skin repairเทคโนโลยีจากสหรัฐฯ Encapsulate salicylic acid รักษาสิวอักเสบได้ต่อเนื่องภายใน 60 นาที ไม่ทำให้ผิวระคายเคือง โดยค่อยๆ รักษาสิวอย่างตรงจุด-Neuropeptidesช่วยยับยั้ง / บรรเทาอาการเจ็บปวดที่เกิดจากสิว ภายใน 30 นาที มีส่วนช่วยสมานแผล-Madecassosideสารสกัดใบบัวบก สูตรเฉพาะของแบรนด์ BK ที่ช่วยลดการอักเสบ ลดรอยแดง ช่วยผิวให้กระจ่างใสขึ้น-Orchid Extractสารสกัดจากดอกกล้วยไม้ ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น บำรุงผิวให้เรียบเนียน-Wasabi Extractสารสกัดวาซาบิ ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนในผิวตามธรรมชาติ-Gmoist Sea Gelสารสกัดพืชทะเล Alga มีคุณสมบัติให้ความชุ่มชื้น ดูแลปัญหาผิวที่แห้งให้กลับมาชุ่มชื้น-Phytobaby Capสารสกัดสมุนไพร 3 ชนิด ได้แก่ Citrus aurantium tachibana , Artemisia Capillaris และ Pueraria Lobata ที่ทำหน้าที่ป้องกันการสูญเสียน้ำจากชั้นผิวได้ ประสิทธิภาพลดรอยบวมแดงที่เกิดจากการระคายเคืองได้ภายใน 30 นาที-Hyaluron Complexช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ คงความชุ่มชื้นไว้บนผิว-Comthing SGSสารสกัดจากรากสมุนไพร 3 ชนิด ได้แก่ Licorice , Sophora flavescens และ Scutellaria baicalensis มีประสิทธิภาพในการลดการระคายเคืองผิวอย่างดีเยี่ยม-Tannin Complexสารสกัดจากสมุนไพร 8 ชนิด จากเกาหลี ช่วยให้ความมันบนใบหน้าลดลงได้สูงสุดถึง 80% ใน 4 สัปดาห์ พร้อมช่วยให้รูขุมขนแลดูเล็กลง-Zinc PCAช่วยปรับความสมดุลความชุ่มชื้นในชั้นผิว และส่งเสริมสร้างคอลลาเจนในผิว พร้อมลดความมันส่วนเกินบนใบหน้า-Tea Tree Oilช่วยลดสิว เร่งสมานแผลที่เกิดจากสิวตามธรรมชาติ

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

ผลลัพท์หลังใช้ 10 วัน

รูปภาพ:

ความรู้สึกหลังการใช้

- ส่วนตัวมีปัญหาเรื่องสิวอักเสบเม็ดใหญ่ และไม่มีหัว ปกติใช้เจลแต้มสิวตัวอื่น สิวจะใช้เวลานานในการยุบ แต่พอมาใช้BK Acne Clearel Gelตอบโจทย์กับเรามาก คือนางจะช่วยให้สิวที่ไม่มีหัวเกิดการสุกเร็วยิ่งขึ้น และมีหัวสิวหลุดออกมา ทำให้หายจากสิวที่มีการอักเสบได้รวดเร็วขึ้น และไม่ทิ้งรอยดำจากสิวไว้เลย ดีเริ่ดดดตามคำเคลมค่าาาา

- ชอบเนื้อเจล ซึมลงสู่ผิวได้ดีมาก แห้งไว ทาแล้วสบายผิว ไม่หนักหน้า ผลลัพท์สิวลดลงอย่างเห็นได้ชัด รอยแดงจากสิวจางลงเร็ว สิวผดลดลง ส่วนตัวใช้แล้วไม่เกิดอาการแพ้เลย สิวใหม่ไม่ค่อยขึ้นด้วยค่ะ รูขุมขนกระชับขึ้น ผิวหน้านุ่มชุ่มชื้นแลดูกระจ่างใสขึ้น

รูปภาพ:

หาซื้อได้ง่ายๆได้ที่

Konvy , Lazada , Shopee และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ