ว่าด้วยเรื่องการแต่งหน้า ช่วงนี้ใส่แมสก์ทุกวัน และก็ต้องแต่งหน้าไปทำงาน พอถอดแมสก์ออกมา ทั้งลิปสติก ทั้งบรัช ติดแมสก์ไปหมด และเธอก็มาได้ทันเวลาพอดี ลิปสติกในฝัน ลิปสติกไม่เลอะแมสก์จากBeautii Be Lovely Pills Kiss My Lipมาพร้อมกับสองสีสุดคิวท์ มาดูรีวิวเต็มๆ กันเลย

รูปภาพ:

Beautii Be Lovely Pills Kiss My Lipมาในรูปแบบเล็กจิ๋ว ทรงแคปซูล พกพาง่ายมากๆ เหมาะกับสาวๆ ที่ชอบพกกระเป๋าใบเล็กๆ มันน่ารักมากขอบอกไว้เลยตรงนี้ เป็นลิปสติกจิ้มจุ่ม เนื้อแมท รุ่นนี้ทางแบรนด์ Beautii Be ทำออกมาสองสี คือ01Love Me Peach ส้มพีชจะออกไปทางโทนส้มพีช ไม่สว่างเกินไป เป็นสีส้มที่ช่วยขับผิวให้สว่าง และช่วยให้หน้าดูเด็กขึ้นมาก ไม่ทำให้หน้าดูดรอปหรือดูหมอง02 Love Me Rose ชมพูตุ่นเป็นสีโทนชมพูที่มีความออกแดง ตุ่น ๆ เล็กน้อยออกไปทางแดงก่ำๆ เหมาะกับผิวขาวเหลือง อยากจะบอกว่าสีนี้น่ารักมาก และทำให้หน้าดูหวาน ขับผิวสุดๆ ดูเรียบร้อย แบ๊วกรุบๆ

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

นอกจากสีจะสวยแล้ว ลิปตัวนี้สามารถทาได้ทั้งตา แก้ม ปากเป็นลิปสติกจิ๋วแต่แจ๋วมากตัวแพ็คเกจก็ทำออกมาได้น่ารักน่าใช้ เป็นแพคคู่ ซื้อทีได้ครบทั้งสองสีเลย บอกได้คำเดียวว่าคุ้ม ทั้งราคาทั้งคุณภาพ

มาพูดถึงความรู้สึกการใช้ เป็นลิปสติกเนื้อแมทที่เนื้อค่อนข้างนุ่ม ทาง่าย ทาแล้วปากไม่แห้ง ลิปค่อนข้างแมท" ไม่เลอะแมสก์ "สมกับสโลแกน คือทาแล้วไม่ติดแมสก์เลย เวอร์มาก! ก็ถือว่าคู่ควรที่จะต้องมีในยุคนี้นะคะ

รูปภาพ:

สิ่งที่ประทับใจมากๆ เลย คือ ความติดทนค่ะทนมากจากภาพคือ ล้างน้ำและเอาทิชชู่ถูก็คือ ไม่หลุดจ้า ทานข้าว ทานน้ำ ทาตั้งแต่เช้า 08:00 เลิกงาน 17:00 ยังสวยอยู่ ยอมในความติดทนจริงๆ เป็นลิปที่เกินขนาด เกินราคา ไปมาก ใครกำลังมองหาลิปสติกแบบพกพา ก็แนะนำให้ไปลองเลย เราประทับใจมาก เราให้คะแนนความสวยของสี9/10และความติดทน10/10ไปเลย

ได้เครื่องหน้าแน่นดีๆ แล้ว อย่าลืมไปแนะนำเพื่อนสาวของตัวเองด้วยน้าเคล็ดลับดีๆ ที่อยากแนะนำให้กับทุกคนค่ะ