มาค่ะรีวิวสกินแคร์ปังๆ ต้อนรับปี 2021ใครที่มีปัญหาสิวบนหน้าผาก!!! มุงทางนี้ด่วนๆค่าาา(⊙_⊙)(°△° |||)(-__-)<(` ^')>เกริ่นก่อนว่าฟางมีปัญหาสิวผดบนหน้าผาก เนื่องจากการไว้ผมหน้าม้า รวมถึงมลภาวะ ฝุ่นควันจากภายนอกจึงทำให้ผิวเราอุดตัน สกปรกได้ง่าย และการทำความสะอาดผิวที่ไม่สะอาด 100% แต้...แต่ บำรุงผิวต่อด้วยครีมเรียกว่าโบกครีมรัวๆ ( โดยไม่เคยสครับหรือผลัดเซลล์ผิวบนหน้าเลย ฮ่าๆ )

จนบางครั้งหลังทาครีม ก็ขึ้นเป็นขุยๆ เหมือนครีมยังไม่ซึมลงผิวก็เลยเดาว่าผิวหน้าเราต้องไม่สะอาดแน่ๆ หรือไม่ผิวก็อาจจะอุดตันเลยไปหาข้อมูลมาสรุปก็คือจริงจ๊ะผิวอุดตัน บวกกับผิวหน้าไม่สะอาด

เลยสรุปวิธีแก้ได้ 2 วิธี

1. สครับผิวหน้า  อาทิตย์ละ 1-2 ครั้ง ( ถ้าคนผิวแห้ง อาทิตย์ละ 1 ครั้งก็เพียงพอค่ะ )

2. ใช้https://aquaplus.co.th/what-is-toner/ช่วยบำรุงและทำความสะอาดหลังล้างหน้า

1.สครับผิวหน้า อาทิตย์ละ 1-2 ครั้ง (ถ้าคนผิวแห้ง อาทิตย์ละ 1 ครั้งก็เพียงพอค่ะ)และทำให้ผิวแลดูขาวกระจ่างใส รวมถึงช่วยลดเลือนริ้วรอยอีกด้วย



รูปภาพ:

ซึ่งส่วนตัวแล้ว ฟางขอเลือกเป็นข้อ 2 ค่ะ ( ชอบทำอะไรที่เป็น routine มากกว่า เพราะขี้ลืม555 )

อะ เข้าเรื่อง...เนื่องจากว่าไม่ค่อยจะได้ใช้โทนเนอร์ซักเท่าไหร่ จึงต้องหาข้อมูลเยอะมากจนกระทั่งฟางได้ข้อสรุปเป็นเจ้าตัวนี้Soothing-Purifying Tonerจากแบรนด์AquaPlusเป็นแบรนด์เดียวกับที่ฟางเคยรีวิวเซรั่มไปตอนต้นๆ ปี 2020

เรียกว่าเราเคยใช้เซรั่ม เลยค่อนข้างจะเชียร์และเทคะแนนไปทางโทนเนอร์ตัวนี้ ฮ่าๆ

รูปภาพ:

เมื่อลองใช้ได้ 2 อาทิตย์  ก็คือโอเคจริงๆhttps://aquaplus.co.th/product/soothing-purifying-toner-th/ปลื้มปริ่มมาก ทำไมไม่เจอให้เร็วกว่านี้!!!

ฟางทำรูปเปรียบเทียบมาให้ดู ระหว่างก่อน-หลังใช้โทนเนอร์

รูปภาพ:

จากตอนแรกมีสิวผดตรงหน้าผากบวกกับผิวดูไม่เรียบเนียน

หลังใช้https://aquaplus.co.th/what-is-toner/ได้ 2 อาทิตย์สิวบนหน้าผาก หายเกลี้ยงฉันดีใจมาก!!!แถมผิวยังดูเรียบเนียน และใสขึ้น 1-2 ระดับอีกด้วย

ประทับใจมาก ให้10/10เลยค่ะ

รูปภาพ:

พูดเลยว่าSoothing-Purifying Tonerซึมเข้าสู่ผิวได้ดีเยี่ยมโดยหลักๆ แล้วจะช่วยทำความสะอาดผิวอย่างล้ำลึก และช่วยกำจัดสิ่งสกปรกต่างๆ ที่ยังตกค้างในรูขุมขน รวมถึงช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วให้หลุดออก!!!!และผลที่ตามมาก็คือช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้นด้วยเรียกว่าเป็นเคล็ดลับกู้ผิวที่เหมาะกับผิวหน้าของคนเอเชียแบบเราๆ มากค่ะจะผิวแพ้ง่าย ผิวบอบบางเป็นสิวง่ายหรือหน้ามันSoothing-Purifying Tonerก็ปราบอยู่หมัด

รูปภาพ:

มาดูเนื้อผลิตภัณฑ์กันค่ะ

เนื้อลักษณะเป็นน้ำ สีใสปราศจากน้ำหอม แอลลกอฮอล์ น้ำมัน และสารกันเสีย

รูปภาพ:

ฟางลองเกลี่ยโทนเนอร์ที่หลังมือดู โทนเนอร์ซึมไวมากกกก!

รูปภาพ:

วิธีใช้

หยดโทนเนอร์ 2-3 หยด ลงบนแผ่นสำลี และเช็ดเบาๆทั่วใบหน้า(ทิ้งไว้ให้แห้งโดยไม่ต้องล้างออก) ใช้เป็นขั้นตอนแรกของการบำรุงผิวฟางใช้เป็นประจำทุกวันนะคะเพื่อประสิทธิภาพที่ดีที่สุดและเห็นผลไวที่สุด^^

รูปภาพ:

ความรู้สึกตอนใช้โทนเนอร์

ใช้สำลีชุบโทนเนอร์เช็ดลงบนผิว รู้สึกได้เลยว่าโทนเนอร์ซึมเข้าสู่ผิวได้ดีมากๆนอกจากเค้าจะช่วยทำความสะอาด และผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วให้หลุดออกเค้ายังช่วยขจัดความมันส่วนเกินบนใบหน้าแต่ยังคงความชุ่มชื้นให้แก่ผิวโดยที่ไม่ทำให้ผิวแห้งผากค่ะ

รูปภาพ:

หลังใช้ ผิวก็จะชุ่มชื้นแบบนี้เลย ผิวสะอาดกริ๊งเลยค่ะ เลิฟฟฟ ❤

รูปภาพ:

ยัง ยังไม่หมดอีก!!! เมื่อใช้อย่างต่อเนื่องจะช่วยให้รูขุมขนดูกระชับขึ้นและยังช่วยลดเลือนริ้วรอยอีกด้วยค่ะ( เนื่องจากมีส่วนผสมจากL-Arginine )

ส่วนผสมอื่นๆตามมาดูด้านล่างได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

1.Ac.net™ช่วยลดการอุดตันของรูขุมขน และการสะสมของแบททีเรียที่ก่อให้เกิดสิว2.Vitamin B3ช่วยลดรอยแดงเเละรอยดำให้ดูจางลง รวมถึงปรับสมดุลความชุ่มชื้น3.L-Arginineคืนความยืดหยุ่นให้ผิวดูอ่อนวัย เรียกง่ายๆว่าช่วยลดริ้วรอยค่ะ4.ส่วนผสมเป็นแบบ Oil-Free & Alcohol-Freeดังนั้นเหมาะสำหรับผู้มีปัญหาสิวและผิวมัน

รูปภาพ:

เรียกว่าน้องเค้าสารพัดประโยชน์จริงๆ ยกให้เป็นไอเทมเด็ดที่ต้องมี ของมันต้องโดนนะคะ อิอิ


สรุปสั้นๆ

ใครที่คิดว่า การทำความสะอาดผิวหน้าโดยการล้างหน้าอย่างเดียวก็เพียงพอแล้วขอบอกว่าไม่จริ๊ง...ไม่จริงค่ะประเทศไทยเนอะเป็นที่รู้ๆ กันว่า ฝุ่นควัน มลภาวะต่างๆ เยอะมากกกกฟางจึงใช้ตัวช่วยSoothing-Purifying TonerจากAquaPlus

ทำไมถึงต้องใช้ ????เนื่องจากเป็นการทำความสะอาดผิวอีกขั้นให้สะอาดอย่างหมดจด รวมทั้งช่วยกำจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว ที่เป็นต้นเหตุของสิ่งสกปรกอุดตันทำให้เกิดสิว^^ นอกจากนั้นแล้วเมื่อใช้อย่างต่อเนื่องจะช่วยกระชับรูขุมขน ลดรอยดำ-รอยแดง ลดความมันส่วนเกินบนใบหน้า และทำให้ผิวแลดูขาวกระจ่างใส รวมถึงช่วยลดเลือนริ้วรอยอีกด้วยวิธีใช้หลังล้างหน้า และเช็ดผิวให้แห้ง ให้ใช้โทนเนอร์ชุบสำลีเช็ดให้ทั่วทั้งใบหน้า ทิ้งไว้ให้แห้งโดยไม่ต้องล้างออก❤❤❤❤❤

เรียกว่าราคาไม่แรงเมื่อเทียบกับคุณภาพค่ะ ( 9xx บาท )ที่สำคัญปลอดภัย มีมาตรฐานและหมอเจี๊ยบที่น่ารักเป็นพรีเซ็นเตอร์อีกด้วย><

รูปภาพ:

พิกัด: เว็บไซต์ของ aquaplus

สำหรับวันนี้ฟางก็ขอตัวลาไปก่อนนะคะ ไว้มีไอเทมเด็ดๆจะมาบอกต่อกันใหม่ในกระทู้หน้าค่ะBye bye by Fangctmmm