เมื่อ 2 ปีก่อน...

ปูนิ่มได้มาเจอกับแบรนด์AquaPlusคือแบรนด์เนี้ย เราเห็นค่อนข้างบ่อยตามห้าง ช่วงนั้นมีปัญหาเรื่องสิว ก็ลองใช้มาพักนึง สิวก็เริ่มดีขึ้น แต่อย่างว่า เราจะ30แล้ว มันไม่ได้มีแค่เรื่องสิวไง จุดด่างดำเอย ริ้วรอยต่าง ก็ตามมาติดๆ แบบครบทีม ด้วยความที่หน้าเราถูกกับแบรนด์นี้ ใช้แล้วหน้าดีขึ้น ไม่แพ้ ไม่อยากเสี่ยงแพ้กับแบรนด์อื่นด้วย ก็ทักไปที่เพจเลยจ้า เล่าปัญหาผิวของเรา แอดมินก็แนะนำมาตัวนึง ซึ่งเราก็ไม่ได้เชื่อแอดมินเลยนะ แอบไปอ่านรีวิว ไปศึกษาเยอะพอสมควร ด้วยความที่เรา เป็นคนที่มีผิวแพ้ง่าย การจะเลือก Skincare มาใช้สักตัว ต้องตอบโจทย์และแก้ปัญหาผิวได้อย่างตรงจุดจริงๆ ไม่ทำให้ผิวแพ้ไปกว่าเดิม

รูปภาพ:

จนตัดสินใจซื้อมาลองใช้ดู ตัวนี้เป็นมอยส์เจอร์ไรเซอร์เข้มข้นชื่อว่า..ไบร์ท อัพ เดลี่ มอยส์เจอร์ไรเซอร์จากแบรนด์

รูปภาพ:

ตัวนี้คุณสมบัติเด่นๆ เลยก็คือช่วยเรื่องริ้วรอย ผิวหมองคล้ำ จุดด่างดำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ

ให้ดูกระจ่างใสได้ใน 7 วัน ไม่ต้องกลัวว่าจะทำให้ผิวบาง หรือ ผิวเกิดความไวต่อแสงแดดนะ

เพราะมอยส์เจอร์ไรเซอร์ตัวนี้มีจุดเด่นคือ นวัตกรรมMultiSalTM Retinalเป็นการบรรจุสาร

Retinal ไว้ในแคปซูลส่งตรงลงไปใต้ชั้นผิวจึงสามารถใช้ในตอนกลางวัน

รูปภาพ:

อัดแน่นด้วยสารสกัดจากเม็ดของต้นTephrosia purpureaช่วยให้ผิวกระจ่างใส ลดความเครียดให้ผิวและต้านมลพิษให้ผิวได้ดี ใครที่มีปัญหาเรื่องสิว ผิวบอบบางเป็นสิวง่าย ผิวอักเสบต่างๆ ตัวนี้ก็ตอบโจทย์และยังมีสารสกัดจากSodium Hyaluronateว่านหางจระเข้รากชะเอมเทศช่วยเพิ่มความนุ่มชุ่มชื้นให้ผิวปลอบประโลมผิวที่ถูกทำร้าย ลดการระคายเคือง ช่วยซ่อมแซมเซลล์ผิวภายใน ลดรอยแผลเป็น

รูปภาพ:

และยังมีส่วนช่วยขจัดสิ่งสกปรกตกค้าง ที่อยู่ภายในผิวทำให้ผิวของเรานั้น

ดูใสขึ้ัน ไร้สิว ไม่ต้องกลัวว่าจะแพ้ เพราะเป็นสูตรที่อ่อนโยน มั่นใจได้เลยว่าปลอดภัย

ไม่มีสารอันตราย น้ำหอม แอลกอฮอล์ และสารพาราเบน ตอบโจทย์ผิวแพ้ง่าย

รูปภาพ:

วิธีใช้ :Packaging มาในลักษณะขวดปั๊ม ใช้งานง่ายโดยกดมอยส์เจอร์ไรเซอรเพียงปริมาณเล็กน้อย แต้มลงบนผิวหน้า 5 จุด จากนั้นทาให้ทั่วใบหน้าและลำคอเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ชัดเจน ควรใช้เป็นประจำทุกวันเช้า-ก่อนนอน

รูปภาพ:

ครั้งแรกที่ได้ลองใช้ :ถึงแม้ว่าจะเป็นมอยส์เจอร์ไรเซอร์เข้มข้น แต่เนื้อสัมผัสบางเบาไม่หนักหน้า ซึมเข้าสู่ผิวอย่างรวดเร็ว ผิวชุ่มชื้นขึ้นทันทีที่ทา ไม่ทำให้หน้ามันเยิ้มสาวหน้ามันก็ใช้ได้ หลังทาไม่รู้สึกเหนียวเหนอะหนะ แต่รู้สึกสบายผิวมากกว่า

ตอบโจทย์สภาพผิว และ สภาพอากาศ คนเอเชียเป็นอย่างมาก

รูปภาพ:

7 วันหลังใช้ :หน้าดูสว่างขึ้น ผิวบริเวณส่วนที่ลอกแห้งเป็นขุย กลับมาชุ่มชื้นพวกรอยแดง จากสิวอักเสบ ผิวแพ้ง่าย ดูจางลงปลอบประโลมผิวได้ดีระดับหนึ่ง

14 วันหลังใช้ :รูขุมขนแลดูเล็กลง ผิวเน้น ฟู ชุ่มชิ้น ไม่ทำให้เกิดสิวเพิ่ม แอบรู้สึกว่าสิวเก่าลดการอักเสบได้ดีระดับหนึ่งเลย ในส่วนของเรื่องริ้วรอยและจุดด่างดำที่เกิดจากสิวต่างๆ คงต้องใช้เวลาสักระยะ

รูปภาพ:

ถ้าให้คะแนนความพึงพอใจส่วนตัวค่อนข้างพึงพอใจกับผลลัพธ์ที่ได้ลองใช้Bright-Up Daily Moisturizerเป็นครีมอีกตัวที่ใช้แล้วรู้สึกว่า เห็นผลค่อนข้างรวดเร็วต้องยกให้เป็นลูกรัก สกินแคร์มาแรงในช่วงนี้อีกตัวนึงเลย "สาวๆ คนไหนอยากไปหามาลองใช้ดูบ้าง

ก็ไปตำที่เพจ Facebook : AquaPlus Thailandปูนิ่มก็ไปตำจากในเพจมาเหมือนกัน

วันนี้ต้องขอตัวไปก่อน รอบหน้าจะมีเคล็ดลับอะไรมาฝากอีก

ฝากกดติดตาม กันด้วยน้า ไปแล้วววว สวัสดีค่าา