ฮาโหล...ทุกคน เดี๋ยวแดดเดี๋ยวลมหนาวอากาศไม่เคยแน่นอนเลยสักวันใช่ไหม แต่อยากจะบอกว่าสำหรับเรามีอย่างหนึ่งที่เหมือนกันทุกวันไม่ว่าสภาพแต่ละวันจะเป็นอย่างไร คือกลิ่นตัวและเหงื่อบริเวณรักแร้จะต่างกันก็แค่วันนั้นจะมีมากมีน้อยแค่นั้นเอง ใช้โรออนมาหลายแบบแต่ก็ยังรู้สึกเหนอะแหนะแก้ไม่หาย จนได้ใช้' Keen Deodorant Spray 'สเปรย์ระงับกลิ่นลองใช้มาครบเดือนแล้ว วันนี้เราจะมาเม้าท์พร้อมป้ายยาเพื่อนๆ ให้ลองใช้กันนะจ๊ะ

รูปภาพ:

ความเท่ของแพ็คเกจที่สะดุดตา สรรพคุณข้างกล่องที่บอกว่าฉีดได้ทุกส่วนไม่ว่าจะรักแร้ เท้า ข้อพับ หรือแม้แต่ลำตัว รวมถึงการเคลมของแบรนด์ว่าไม่ระคายเคือง ไม่อุดตันรูขุมขน พัฒนาสูตรจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง กลิ่นแรงแค่ไหนก็เอาอยู่ ทำให้สายลองแบบเราต้องขอท้าพิสูจน์

ซื้อมาลองวันแรกเหมือนที่ทำงานจะเป็นใจฉีดปุ๊บก็โดนออกมาให้ลุยงานนอกสถานที่ วุ่นทั้งวันจนเย็นแล้วเพิ่งรู้สึกตัวว่าวันนั้นแทบไม่มีเหงื่อใต้วงแขนเลย แล้วไม่มีกลิ่นตัวด้วยเป็นปลื้มเลยสิจ๊ะ

รูปภาพ:

ฉีดแล้วแห้งไวด้วย นับ 1-5 แล้วแห้งเลย ไม่เหนียวไม่เหนอะหนะ อาบน้ำเสร็จเช็ดตัวให้แห้งแล้วฉีดเลย สำหรับเราคือคุมเหงื่อได้ดีทั้งวัน ไม่ทิ้งคราบเหลืองที่เสื้อขาว ใช้มาเดือนผิวใต้วงแขนก็ไม่ดำอีกด้วย ที่ปลื้มอีกอย่างคือเป็นสเปรย์ดับกลิ่นที่ไม่ใส่น้ำหอม ทำให้เวลาฉีดไม่ตีกับกลิ่นน้ำหอมของเรานะ

ด่านรักแร้รอดแล้ว ด่านต่อไปคือเรื่องของกลิ่นเท้า คือช่วงไหนที่ต้องผ้าใบบ่อยๆ เราจะกังวลเรื่องนี้ม้ากกก ร้านไหนที่ต้องถอดรองเท้าเข้าร้าน ร้านนั้นเราไม่เข้าเลยจ๊ะ กลัวคนในร้านสลบกัน ๕๕๕

รูปภาพ:

บอกเลยว่าตอนแรกก็กล้าๆ กลัวๆ ว่าจะให้ใครมาช่วยพิสูจน์ด่านนี้ จนสังเกตเวลาเข้าบ้านหลังจากใช้มาเกือบ 2 อาทิตย์ แม่ไม่ไล่ไปล้างเท้าแล้ว ถือว่าด่านนี้ผ่าน

รูปภาพ:

รีวิวนี้ถือว่าพลีชีพเรื่องกลิ่นแต่ใช้แล้วดีจริงเลยถือโอกาสชวนทุกคนโยนโรออนขวดเก่าทิ้งแล้วมาลองใช้สเปย์' Keen Deodorant Spray 'กันนะ ไม่ใช่ว่าของเก่าไม่ดี แต่เราแค่เจออันที่ดีกว่าเลยอยากจะมาป้ายยาทุกคนจ้าปล. ฉีดได้ทุกส่วนของร่างกายยกเว้นบริเวณใบหน้า และจุดซ่อนเร้นนะจ๊ะ