ปีใหม่นี้ ส้มจะหยุดหรือใครจะหยุด ก็หยุดไปนะแต่วัตสันไม่หยุด! เค้าไม่ยอมหยุดลดราคาเลยอะแม่!!ล่าสุดออกโปรลดราคาสินค้า Beauty Sale ถึง 50%เราไปสำรวจมาแล้วก็คือลดจริง ตาแตกจริง รู้ตัวอีกทีก็ได้ของมาล้นตะกร้าแล้วอะนี่โปรเค้าเริ่มมาตั้งแต่ 24 ธ.ค. 63 และจะมีมาราธอนยาวๆ ไปถึง 20 ม.ค. 64 เลยนะเอ้า! ใครคันไม้คันมืออยากช้อปแล้วก็ตามมาดูกันเลยว่ามีอะไรน่าช้อปน่าเสียตังค์แบบคุ้มๆ กันบ้าง ไปค่ะ Let’s Go!!

ช้อปแหลกที่วัตสัน Beauty Sale ลดราคา 50%!

มาดูจ้ะมาโปรลดราคาเค้าเยอะมาก นอกจากมีสินค้า Beauty Sale ลด 50% แล้วก็ยังมีโปรบุฟเฟต์อีกมากมาย แถมมีสินค้าหลากหลายมากๆ บอกเลยบางอันก็ rare item สุดๆหาได้เฉพาะที่วัตสันเท่านั้นด้วยนะเอาล่ะ จะรออะไรอยู่ พกเงินติดตัวไว้เลย

1. ไอเทมลด 50% ( ลูกค้าทั่วไป )

ยกขบวนกันมาลดแบบจุกๆลดถึง 50%บอกก่อนนะว่าสินค้าที่ลดราคาหลากหลายมากๆใครกำลังเล็งจะอัปลุคสวยๆ สดใสให้ตัวเอง เค้าก็มีให้เลือกเพียบทั้งเมคอัพ สกินแคร์ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าและร่างกาย จัดเต็มค่ะ!

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

2. ไอเทมลด 50% ( ลูกค้าสมาชิก )

พิเศษไปอีกสำหรับลูกค้าสมาชิกมีบัตรพกบัตร มีเบอร์บอกเบอร์เลยค่ะซิสเพราะสินค้าบางตัวคือลดหนักมากกกเพื่อคุณลูกค้าที่เป็นสมาชิกโดยเฉพาะพิเศษสุดๆ เลยล่ะ ไม่เชื่อเช็คราคาดู ลดแรงอย่างกับจะแจกฟรีแถมบางสินค้ายังได้คะแนนจากการซื้อไปสะสมฟรีๆ อีกด้วยเริ่ด!

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

3. สินค้าออกใหม่ New Item

ยัง ยังไม่พอ ที่watsonsเค้ามีสินค้าออกใหม่มาอัปเดตให้ตลอดๆแล้วแต่ละอย่างก็ลดจริงน่าสอย น่าซื้อไปหมด มาสก์หนาก็ดี สกินแคร์ก็น่าสนใจ เครื่องสำอางยิ่งน่าลองใช้สุดๆ

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

4. สินค้า Only at Watsons ( มีขายที่วัตสันเท่านั้น )

เลิฟมากก็ตรงสินค้าที่มีขายเฉพาะที่วัตสันถ้าไม่ซื้อที่นี่ ก็ไม่รู้จะไปหาซื้อที่ไหนแล้วนะบอกเลยว่าบางตัวนี่หาที่อื่นไม่เจอจริงๆ นอกจากวัตสันจะมีขายแล้วยังขายในราคากันเองด้วยนะบอกเลยเห็นแต่ละตัวแล้วรู้สึกว่าอะไรๆ มันก็ดูจำเป็นไปหมดเลยอ่า

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

5. สินค้ายอดนิยมน่าแนะนำ ประจำปี 2020

เอ้า ถ้าใครยังเลือกไม่ได้ หรือกลัวจะขาดตกไอเทมเด็ดที่ควรซื้อไปอีก แวะทางนี้ไม่ผิดหวังจ้า มาที่แผงสินค้ายอดนิยมปี 2020 ได้เลย มาดูกันหน่อยซิว่าหมวดไหน แบรนด์อะไรจะเป็นไอเทมเด็ดที่ไม่มีไม่ได้!

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

ยังไงล่ะ ก็บอกแล้วว่าช้อปแหลก ปล่อยใจปล่อยเงินไปแบบแฮปปี้เพราะมันคุ้มมาก ดีมาก เหมือนได้ช้อปของขวัญให้ตัวเอง ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ปลอบประโลมจิตใจพร้อมสู้กับปี 2021 ได้ดีสุดๆ

เตือนแล้วนะ ว่าให้รีบไปช้อปที่ร้านWatsons โปรดีๆ แบบนี้กำลังรอทุกคนอยู่หรือจะสะดวกช้อปปิ้งออนไลน์ก็ได้ของดีของเด็ดทันใจไม่แพ้กันโปรโมชั่น Beauty Sale ลด 50% มีตั้งแต่วันนี้ ถึง 20 มกราคม 64รีบหน่อยก็ดี เดี๋ยวของหมด!