วันนี้ต้องขอเกริ่นก่อนว่าปกติโมเป็นคนไม่ทาครีมบำรุงผิวเท่าไหร่เพราะคิดว่าตัวเองอายุยังน้อยไม่ต้องบำรุงมากก็ได้ จนเริ่มมาสังเกตุตัวเองดีๆเริ่มเห็นปัญหา ผิวแห้งขาดน้ำ รูขุมขนกว้าง และเริ่มมีริ้วรอยที่หางตาและร่องแก้ม เลยคิดว่าปล่อยไม่ได้แล้วเราต้องหาครีมมาบำรุงหน้าแต่ไม่ชอบทาหลายตัวเลยต้องหาครีมที่ตอบโจทย์กับผิวเราจริงๆ จนได้มาลองใช้ Trylagina Ultimate collagen Serum10X ซึ่งโอเคมากๆเลยอยากจะแนะนำค่ะ




เริ่มต้นด้วย


แพ็กเกจดีมากกกกกก หรูหราหมาเห่าสุด


มาพร้อมกับไม่พายในกล่อง ใช้ง่ายสุดๆ



วันนี้ต้องขอเกริ่นก่อนว่าปกติโมเป็นคนไม่ทาครีมบำรุงผิวเท่าไหร่เพราะคิดว่าตัวเองอายุยังน้อยไม่ต้องบำรุงมากก็ได้ จนเริ่มมาสังเกตตัวเองดีๆเริ่มเห็นปัญหา ผิวแห้งขาดน้ำ รูขุมขนกว้าง และเริ่มมีริ้วรอยที่หางตาและร่องแก้มเลยคิดว่าปล่อยไม่ได้แล้วเราต้องหาครีมมาบำรุงหน้า แต่ไม่ชอบทาหลายตัวเลยต้องหาครีมที่ตอบโจทย์กับผิวเราจริงๆ จนได้มาลองใช้Trylagina Ultimatecollagen Serum10Xซึ่งโอเคมากๆ เลยอยากจะแนะนำค่ะ


เริ่มต้นด้วย


แพ็คเกจดีมากกกกกก หรูหราหมาเห่าสุด


มาพร้อมกับไม้พายในกล่อง ใช้ง่ายสุดๆ

รูปภาพ:

Trylagina Ultimate collagen Serum10X เป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่ประกอบไปด้วยสารสกัด Soloble collagen และสารสกัดจากแพลงก์ตอน ซึ่งมาความเข้มข้นสูงมากกว่ามาสก์หน้า 10 แผ่น สามารถเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิว กระชับรูขุมขนขน ช่วยเรื่องจุดด่างดำและช่วยเติมร่องลึกให้ดูตื้นขึ้นผิวดูอ่อนเยาว์สุขภาพดีเหมือนนอนครบ 8 ชั่วโมงทุกวันและที่สำคัญส่วนผสมอ่อนโยนใช้ได้กับทุกสภาพผิวค่ะ

รูปภาพ:

เนื้อครีมมีลักษณะเป็นเนื้อเจลสีขาวขุ่น เกลี่ยง่าย บางเบา ทาลงผิวแล้วซึมลงชั้นผิวได้ดีมากสบายผิวไม่เหนอะหนะ รู้สึกว่าผิวชุ่มชื้นขึ้นทันที กลิ่นหอมอ่อนๆ ชอบมากกๆ

รูปภาพ:

ความรู้สึกหลังใช้ติดต่อกันมา 15 วัน คือผิวฟูมาก ตั้งแต่ใช้ครีมมาจะบอกว่า Trylagina จัดว่าเห็นผลไวมาก อันนี้คือทาแล้วผิวอิ่มน้ำ ชุ่มชื้นทันทีที่ใช้เลยจากที่ผิวแห้ง เริ่มมีริ้วรอยใช้ตัวนี้คือผิวเด็กเลย เพราะว่านางมีส่วนผสมของ Soluble Collagen หมัดเด็ดที่ช่วยเติมเต็มร่องลึก ริ้วรอยต่างๆ ให้ผิว

คือวัย 23อย่างโมคือยิ่งรีบใช้ยิ่งดี ตีนกาจะไม่ถามหา ผิวจะแก่ลงช้ามากกกที่สำคัญได้ผลดีขึ้นเรื่องแต่งหน้าด้วย พอผิวมันแน่นฟู อิ่มน้ำ ลงรองพื้นก็เนียนไม่ตกร่อง ติดทนนานกว่าเดิมมากเลย นี่ซื้อให้แม่ใช้ก็ชอบบ ตอนนี้เห็นเค้ากำลังมีโปรโมชันอยู่เลยอยากมาแนะนำจริงๆ เพราะดีมากเห็นผลจริงไม่จกตานะคะ

ตอนนี้เห็นเค้ากำลังมีโปรโมชั่นอยู่เลยอยากมาแนะนำจริงๆ เพราะดีมากเห็นผลจริงไม่จกตานะคะ

รูปภาพ: