เชื่อว่าใครที่เจอ' ปัญหาผมร่วง 'นี้อยู่ต้องคลิกเข้ามาอ่านบทความเราแน่ๆ!

สวัสดีค่ะสาวๆ หากใครที่กำลังมีปัญหาผมร่วงเยอะแบบเราน่าจะเข้าใจกันดี ( กุมมือนะคะซิส ) ว่าการผมร่วงเป็นกระจุกเยอะๆ เนี่ยมันเครียดนะเหวยยย ซึ่งนั่นแหละ! เราเครียดมาก ต้องบอกเลยว่าตลอดทั้งปีที่ผ่านมาเรามองหาแต่ผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผมลูกเดียวเลย แต่ก็ต้องบอกว่าไม่ได้ลองเฉพาะเซรั่มลดผมร่วงเท่านั้นนะ พวกแชมพูหรือ อาหารเสริมต่างๆ เราก็เอามากินเอามาใช้คู่กันไปด้วย

แต่สำหรับบทความนี้เราขอเอาตัวเซรั่มมารีวิวให้ฟังกันก่อนละกันเพราะซื้อมาลองเยอะที่สุดแล้ว โดยทั้ง 3 ตัวนี้คือเราคัดมาเป็น3 อันดับแรกที่เราว่าน่าใช้ และควรลองที่สุดส่วนตัวไหนจะเป็นยังไง ข้อดีข้อเสียต่างกันยังไง ไปอ่านสรุปกันด้านล่างนี้เลย

อันดับที่ 1Regro Alpha Serum

รูปภาพ:

อันดับ 1 ในดวงใจตลอดทั้งปีขอยกให้คุณคนนี้เลย' Regro Alpha Serum 'ยี่ห้อที่เราได้รับคำแนะนำจากเพื่อนผู้ชายที่มีปัญหาผมร่วงกรรมพันธุ์โดยตรง ซึ่งนางบอกว่าใช้ดีจริง ใช้แล้วไรผมขึ้นแบบเห็นๆ 55555 เราก็เชื่อนาง เพราะนางเชียร์แบบน่าเชื่อถือมากเหมือนได้ส่วนแบ่งมาจากเขา

จุดขายของเขาคือ เป็นสูตรที่แพทย์คิดค้น ช่วยยับยั้งฮอร์โมนที่ทำให้ผมร่วงได้โดยตรง แก้ปัญหาผมร่วงกรรมพันธ์ุได้ด้วย เมื่อเทียบกับยี่ห้ออื่นๆ ไม่ค่อยมีใครกล้าเคลมแรงขนาดนี้

ข้อดี:อ๊ะ! แต่ว่าไม่ได้เซรั่มขวดนี้ก็ดีจริงอะแหละ ใช้มา 2-3 สัปดาห์ไรผมขึ้นจริง ผมร่วงในแต่ละวันน้อยลงเยอะมาก และพอเริ่มมีไรผมขึ้นบ้าง ผมที่เคยแสกข้างให้แหว่งๆ โหว่งๆ ก็ดูเต็มขึ้นมาเลย ( อันนี้เพื่อนทักเลยนะ แรงมากกก )

ข้อเสีย:


แพงจ้า 45 ml 8xx กว่าบาท! ราคาจะแอบสูงกว่าตัวอื่นที่ลองใช้มาอยู่ แต่ผลลัพธ์ที่ได้ดีจริงๆ ถ้าถามว่าคุ้มมั้ย? เราก็คิดว่าคุ้มอยู่นะ เพราะส่วนตัวก็มีลองยี่ห้ออื่นถูกๆ ไปหลายอันแล้วไม่เห็นผลเลย ถ้าเอามานับรวมกันเยอะกว่าซื้อ Regro Alpha Serum ขวดเดียวอีกจ้า 55555

อันดับที่ 2Terapic Premium Total Hair Tonic

รูปภาพ:

อันดับต่อมาเป็นเซรั่มลดผมร่วงจากแดนเกาหลี Terapic Premium Total Hair Tonic คิดว่าสาวๆ คนไหนที่เล่นทวิตเตอร์น่าจะได้เห็นรีวิวกันอยู่บ่อยๆ และใช่จ้า! ดิฉันก็เป็นเหยื่อการตลาดอีกเช่นเคย พอเห็นหลายคนว่าบอกว่าใช้ดี นี่ก็ลองไปหมด

ซึ่งสรรพคุณของเขา ( ที่หาจากอินเทอร์เน็ตเพราะอ่านไม่ออก ) บอกไว้คือ เป็นส่วนผสมจากสมุนไพรธรรมชาติกว่า 11 ชนิด กระตุ้นการไหลเวียนของเลือด ช่วยฟื้นฟูบำรุงล้ำลึกถึงรากผม เพื่อให้เส้นผมแข็งแรงไม่หลุดร่วงง่าย

ข้อดี:แพ็คเกจน่ารัก ดูดี มินิมอลสุดอะไรสุด หัวสเปรย์ของเขาก็ใช้ง่าย ฉีดแล้วฟุ้งกระจายเป็นละอองแบบผู้ดี ( แต่ก็แอบเปลืองด้วยจ้า เพราะหายไปในอากาศหมด ) ส่วนผลลัพธ์ความประทับใจอยู่ในระดับดีแต่ไม่ได้ดีมาก ใช้แล้วผมร่วงน้อยลงจริง ไรผมขึ้นจริง แต่ใช้เวลาเกือบเดือนอยู่นะ

ข้อเสีย:

ราคาแพงเหยียบพัน 9xx กว่าบาท แต่ก็ได้ปริมาณมาเยอะอ่ะนะ และก็อย่างที่พูดไปว่าสเปรย์เขาฉีดออกมาเป็นละอองผู้ดีจริง แต่ก็แอบเปลืองนิดหน่อย และก็เรื่องกลิ่นส่วนตัวไม่ค่อยชอบเท่าไหร่ 55555

อันดับที่ 3Neo Hair Lotion

รูปภาพ:

อันดับสุดท้ายเซรั่มลดผมร่วง Neo Hair Lotion ตัวนี้ก็เป็นอีกตัวหนึ่งที่เราซื้อตามรีวิวอีกเช่นเคย และเป็นเซรั่มตัวแรกๆ ที่เราซื้อมาลองใช้เอง ถ้าได้ดูสภาพขวดใกล้ๆ จะเห็นว่าเก่าเก็บมากกก! เซรั่มตัวนี้ก็เป็นอีกตัวหนึ่งเช่นกันที่เคลมว่าเป็นสูตรแพทย์ มีช่วงหนึ่งเขาดังมาก เราก็ไม่พลาดจัดมาลองสัก 1 ขวด

ข้อดี:ราคาโอเค ถือว่าถูกกว่า 2 ตัวบน ในช่วงแรกๆ เราใช้ก็เห็นผลลัพธ์โอเคนะ ผมร่วงน้อยลง ผมดูหนาขึ้นจริง แล้วก็ไม่แพ้ไม่คันใดๆ

ข้อเสีย:

ไม่รู้ทำไมว่าพอใช้ไปสักพัก ประมาณ 2-3 เดือนมันรู้สึกเฉยๆ ไม่เห็นผลอะไรแล้ว ผมก็ไม่ค่อยร่วงแหละ แต่การงอกหรือรู้สึกว่าผมดูหนาขึ้นไม่มีแล้ว เราเลยเปลี่ยนไปใช้ตัวอื่นแต่ก็ยังเก็บน้องเขาไว้ในใจ 55555

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

หมดแล้วจ้าาา!! เอา

เซรั่มลดผมร่วงมาจัดอันดับให้ 3 ตัว

พอหอมปากหอมคอ จริงๆ ทุกตัวเราคัดมาแล้วว่าเราชอบที่สุดนะ

ผลลัพธ์ดี เห็นผลจริง จะแตกต่างกันบ้างนิดหน่อยเรื่องระยะเวลาการเห็นผล หรือข้อดีข้อเสียเล็กๆ น้อยๆ

แต่ยังไงก็อยากให้สาวๆ ไปลองซื้อมาใช้ดู แล้วเห็นผลลัพธ์ยังไงอย่าลืมมาบอกกัน เอาไว้ครั้งหน้าเราจะมารีวิวผลิตภัณฑ์ตัวอื่นๆ ที่ช่วยลดผมร่วงอีก ไว้รอติดตามกันน้า