Merry Christmas ค่ะทุกคน

ซ้อมๆ ให้วันนี้เป็นวันปีใหม่จำลองของไทยไปก่อนแล้วกันค่ะ วันคริสมาสอย่างที่เรารอคอยกันมาตั้งแต่ต้นปี วันนี้เนรู้สึกว่ามันให้อารมณ์เหมือนเป็นวันแห่งความสุข วันแห่งความหวัง วันแห่งรอยยิ้ม ก็หวังให้ทุกคนมี่ความสุข สนุกกับวันคริสต์มาสนะคะ

วันนี้เนก็ขอมาแชร์ประสบการณ์ เปลี่ยนสีผมใหม่แบบผมยังเด้งสวย ไม่กลัวเสีย เพื่อต้อนรับปีใหม่ของเรานั้นเองค่ะ วิธีทำก็แสนง่าย



ไปดูกันเล้ยยยยย

รูปภาพ:

อุปกรณ์ทำสีผมก็ง่ายๆ ค่ะ เนซื้อเป็นเปลี่ยนสีผมแบบโฟมมาของSchwarzkopf Silky ASHตัวนี้เป็นสีน้ำตาลเทาอ่อนสว่าง

รูปภาพ:

อุปกรณ์ที่เขาให้มาใน 1 กล่องก็จะประกอบไปด้วย

คู่มือวิธีการทำสีผมแบบโฟม,น้ำยาทำสีผม 2 ขวด,หัวปั้มHair Mask บำรุงผม 1 ซอง,ถุงมือพลาสติก 1 คู่

รูปภาพ:รูปภาพ:

กล่องที่เราแกะเอาอุปกรณ์ทุกอย่างออกมาหมดแล้ว ก็ยังมีประโยชน์เด้อออ

อย่าเพิ่งทิ้งละ !!เพราะข้างๆ กล่องจะมีรอยปะ ให้เราแกะออกเพื่อวางขวดในตอนผสมสีนั้นเอง ทำให้ขวดไม่หก ไม่ต้องกังวลเรื่องนี้แล้ววว

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

เนบอกตัวเลขคร่าวๆ ของการผสมไว้ให้แล้วน้าา คือ

เราจะต้องนำขวดสีขาว ขวดหมายเลข 2 วางไว้ข้างกล่องรอยปะ เปิดฝา เตรียมพร้อม,นำขวดสีดำ หมายเลข 1 เทผสมลงไปได้เลย,ปิดฝาปั้มให้สนิท,ห้าม !! เขย่าแรงเด็ดขาดนะ ค่อยๆ โยกซ้าย โยกขวา ขึ้น ลง เบา ๆ ( หมายถึงขวดนะ อย่าแอบโยกเอง 555 ) เรียบร้อยแล้ววว



รูปภาพ:รูปภาพ:

ใคร งง ขั้นตอนไหนก็สามารถดูคู่มือพร้อมรบ ที่เขาให้มาด้วยในกล่องก็ได้ มีหลากหลายภาษาให้เราเลือกใช้ -ไทย จีน อังกฤษ ญี่ปุ่น และเกาหลีไม่เพียงเท่านั้นใครอยากดูแบบย่อ เข้าใจง่ายเหมือนกันข้างๆ กล่องมีบอกอยู่แล้วจ้าาา

เอาหล่ะคงพร้อมออกรบแล้ว ลุย

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

* เนขอแนะนำก่อนว่าใครที่ทำแล้วเลอะตลอด ให้เอาครีมทาผิว วาสลีนมาทาบริเวณที่คิดว่าจะเลอะไว้ก่อนเลย เช่น หู ขอบหน้าเป็นต้น เพื่อความสบายใจว่าเช็ดออกง่ายนั้นเองจ้าา *

ใส่ถุงมือให้เรียบร้อย,ปั้มๆ เนื้อโฟมออกมาให้พอดีกับฝ่ามือ,ละเลง ให้ทั่วศีรษะได้เลย,หลังจากนั้น ทิ้งไว้ 20-30 นาที

ขอบอกอีกเรื่องว่า กลิ่นมันจะยังค่อนข้างแรง ทำให้แสบจมูกอยู่นะ สำหรับเน ใครที่รับกลิ่นได้รุนแรงก็ใส่แมสก์ได้น้าา

* ผมหน้าเป็นผมอ่อนๆ จะติดสีง่าย อย่าลงหนักมาก จะสว่างแซงเพื่อนนะจ้ะ และตรงข้างๆ หู เป็นส่วนที่ติดยากหน่อย ก็ลงเยอะหน่อยได้เลยจ้าาา *

รูปภาพ:

เริ่มตื่นเต้นแล้วทุกคน !   จะบอกว่าผมยังไม่แห้งเสียเหมือนที่เคยทำครั้งก่อนๆ เลย แต่กลิ่นสีทำผมก็ติดอยู่ดี งั้นเรามาบำรุง ฟื้นฟู และดับกลิ่นเหม็นกันเถอะ

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

ตัวนี้เลย ตัวคู่ใจใครๆ ก็รู้ ทำให้ผม สวย เงางามวิ้งวับ เด้งดึ๋งแบบเสกได้Sunsilk Co -creations Collagen filterเป็นสีฟ้าสูตร Volume Boosterสำหรับผมลีบแบน ผมนุ่มลื่นมีวอลลุ่ม ด้วยการบำรุงผม อย่างล้ำลึกแต่เบาสบายตัวเนื้อแชมพูน่าสนใจมาก เป็นเนื้อใสๆ ไม่มีสี แทรกมาด้วยคอลลาเจนวิ้งวับเพื่อเติมคอลลาเจนให้กับเส้นผมของเรา ต้องลองนะ เราชอบมาก

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

ต่อมาเป็นขั้นตอนการบำรุงผมแบบล้ำลึกสุดๆ ที่เขาให้มาด้วยในกล่อง

Fresh Light Moisture Hair Maskตัวนี้บอกเลยว่ามาช่วยฟื้นฟูผมได้ดีไม่แพ้ แชมพูด้านบนเลย มันเป็นเนื้อเจลๆ สีฟ้า หมักผมไว้สัก 10 นาทีก็ล้างออก กลิ่นลดลงอย่างเห็นได้ชัดมาก ผมนิ่ม ไม่มีปลายแตก แห้งใดๆ เลิฟฟฟ

รูปภาพ:

หลังทำเสร็จแล้ว สีผมก็ยังออกน้ำตาลเพราะเนไม่ได้กัดสีสว่างก่อน แต่เป็นน้ำตาลที่สม่ำเสมอ สวยโดนใจสุดๆ ค่ะ แถมบำรุงไปเยอะแยะก็ได้ผลดีด้วยนะ ผมลื่น นุ่ม เด้ง สลวยมาก

รูปภาพ: