ไหนสาวๆ คนไหนผมพันกันขณะไดร์ผมบ้างคะป๊อปเองก็เป็นหนึ่งในนั้นค่ะ หลังสระผมเสร็จผมมักจะพันกันเป็นก้อนๆ พอใช้ไดร์เป่าผมก็มักจะแห้งและผมขาดหลุดร่วงเพราะผมป๊อปเองทำสีและโดนความร้อนเกือบแทบทุกวัน ซึ่งวิธีการแก้ปัญหาที่ปลายเหตุก็มักจะใช้ออยล์ชโลม หรือไม่ก็ใช้หวีสางผมที่พันกันออก แต่นั่นไม่ใช่วิธีการแก้ปัญหาที่ถูกต้องเลยค่ะ เพราะมันทำให้ผมขาดหลุดร่วงเราจะต้องแก้ไขปัญหาที่ต้นตอนั่นก็คือการใช้แชมพูและครีมนวดที่ช่วยฟื้นฟูผมเสียถึงต้นตออย่างตรงจุดซึ่งป๊อปเองก็ได้ติดตามพี่  Amy Kitiya และเค้าแนะนำแชมพูที่ช่วยเปลี่ยนผมพัง ให้เป็นผมสวยสุดปัง ไม่แห้งเสียนั่นก็คือDove Intense Repairนั่นเองค่า ไปค่ะไปดูกันเลยว่าน้องตัวนี้มีดียังไง

รูปภาพ:

Dove Intense Repairขวดสีน้ำเงิตัวแม่ยืนหนึ่งในเรื่องแก้ปัญหาผมแห้งเสีย ทีเด็ดของน้องตัวนี้เนี่ยเค้ามี Smart Target Technology ที่ช่วยฟื้นบำรุงผมเสียอย่างตรงจุด และฟื้นบำรุงเส้นผมอย่างล้ำลึกให้ผมอิ่มน้ำนุ่มลื่นตลอดเส้น ตั้งแต่โคนจดปลายตอบโจทย์สำหรับผู้ที่มีปัญหาผมแห้งเสีย โดนความร้อน ยืด ดัด และผมที่โดนสารเคมีหรือทำสีอีกด้วย

รูปภาพ:

มาเริ่มกันที่ตัวแรกก่อนเลยDove Intense Repair Shampoo ”สำหรับเนื้อสัมผัสของตัวแชมพู จะเป็นสีขาวใสๆ เนื้อไม่ข้นจนเกินไป แถมมีกลิ่นหอมอ่อนๆตามสไตล์ของโดฟเลย เชื่อว่าสาวๆ ต้องหลงรักกลิ่นนี้ของน้องเค้าอย่างแน่นอนค่า

รูปภาพ:

มาต่อกันที่Dove Intense Repair Conditioner ”พูดถึงเนื้อสัมผัสของตัวครีมนวดกันบ้างเนื้อของน้องเค้าเป็นสีขาว เนื้อครีมแน่นและนุ่ม มีความเข้มข้น กลิ่นหอมโดนใจอีกเช่นเคยป๊อปขออวยตัวนี้นิดนึงเวลาที่เราชโลมที่ผมแล้วรู้สึกว่าผมนุ่มลื่น สางแล้วไม่พันกัน และที่สำคัญหลังล้างออกไม่ทิ้งความมันไว้ที่หนังศีรษะอีกด้วย แถมยังให้ฟีลแบบไปทำทรีทเม้นท์ราคาแพงๆ ตามร้านทำผมในห้างเลยแหละค่าชอบม้ากก

รูปภาพ:รูปภาพ:

มาพูดถึงผลลัพธ์หลังใช้กันต่อเลยค่ะ ขอบอกเลยว่าสิ่งที่โดดเด่นมากของเจ้าโดฟขวดน้ำเงินนี้คือ ผมดูสุขภาพดี มีน้ำหนักและผมดูอิ่มน้ำตลอดเส้นเลยที่สำคัญผมหอมติดทนจนเพื่อนๆ ถามว่าใช้น้ำหอมผมด้วยหรอ 5555  แถมปัญหาผมที่ป๊อปบอกไปในตอนแรกก็คือแก้ปัญหาได้ดีมากๆ เลยค่ะหลังจากใช้ไป 2 อาทิตย์ผมไม่แห้งและพันกันเป็นกระจุกเลย คือดีย์มาก และวันไหนที่ผมโดนความร้อนหรือเซตผมหนักๆ กลับมาโบกครีมนวดก่อนใช้แชมพูคือปังมากไม่ผิดหวังเลยค่ะ ขอท้าเพื่อนๆ ที่ผมแห้งเหมือนป๊อปให้มาลองพิสูจน์ และมาเปลี่ยนผมพังให้ปังง่ายๆ ด้วยโดฟขวดสีน้ำเงินกันค่า

รูปภาพ:

สำหรับวันนี้ขอตัวลาไปก่อนนะคะ ไว้ครั้งหน้ามีไอเทมอะไรเด็ดๆ หรือไอเทมยอดฮิตอีกป๊อปจะมารีวิวและพิสูจน์ให้เพื่อนๆ ดูกันนะคะ แต่วันนี้ขอตัวไปก่อนน้า บ๊ายบาย