ว่าด้วยเรื่องของ“กลิ่น”

สาวๆ ทราบหรือไม่คะว่าเราทุกคนต่างมีกลิ่นประจำตัวของตัวเองกลิ่นที่ว่านี้ ไม่ได้หมายถึงกลิ่นตัวที่เกิดจากเหงื่อใต้วงแขนอะไรแบบนั้นนะคะ แต่หมายถึงกลิ่นเฉพาะตัวที่บ่งบอกถึงเสน่ห์ความเป็นตัวเรานอกเหนือจากหน้าตา บุคลิก นิสัย โดยกลิ่นเหล่านี้เกิดจากการที่ร่างกายหลั่งสาร หรือฮอร์โมนออกมาเมื่อเราสู่วัยหนุ่มสาว ซึ่งจะมีผลต่อเพศตรงข้ามให้เกิดความรู้สึกหลงใหล เสน่ห์หา ความรัก และความสัมพันธ์ทางเพศอีกด้วยแท้จริงแล้ว ไม่เพียงแต่สาวๆ เท่านั้นที่มีกลิ่นเฉพาะกาย แต่ตัวหนุ่มๆ เองก็มีกลิ่นเฉพาะกายเช่นกันอย่างไรก็ตามโดยส่วนมากแล้วจะเกิดการหลั่งฮอร์โมนขึ้นในเพศหญิงมากกว่า ทำให้มีกลิ่นบางอย่างที่กระตุ้นเพศตรงข้าม ส่วนเพศชายมักจะมีตัวรับกลิ่นในสมองที่เมื่อได้กลิ่นจากเพศหญิงจะเกิดการดึงดูด โหยหา หรือความรู้สึกทางเพศขึ้นได้'กลิ่น' จึงเรียกได้ว่าเป็นเสน่ห์ที่มองไม่เห็น

แอลเองจึงเป็นคนที่ค่อนข้างให้ความสำคัญกับกลิ่นเฉพาะกายมากๆ ไม่เพียงแต่ร่างกายเราต้องมีกลิ่นหอมเท่านั้น แต่ต้องเป็นกลิ่นหอมที่' ถูกต้อง 'คือเข้ากับเรา ถึงจะช่วยชูกลิ่นประจำตัวที่เราขลับบุคลิก ขลับเสน่ห์ความเป็นตัวเราให้มากขึ้น แอลเป็นคนที่หาน้ำหอมที่เข้ากับตัวเองได้ยากมากเพราะรู้สึกว่ายังไม่มีน้ำหอมไหนที่เข้ากับเรา บางทีกลิ่นของน้ำหอมขัดกับกลิ่นกายเราจนทำให้เราเสียความมั่นใจ หรือกลิ่นน้ำหอมฉีดแล้วฉุนเกินไป ทำให้คนรอบข้างปวดหัวก็มี แงๆ

รูปภาพ:

ด้วยสาเหตุนี้เองโลชั่นน้ำหอมจึงเป็นอะไรที่แอลรู้สึกตอบโจทย์มากๆ นั่นก็เพราะแอลชอบความหอมที่ออกมาจากผิวกายของเรา การเป็นโลชั่น ทำให้กลิ่นของมันไม่ฉุนจนเกินไปเหมือนน้ำหอมฉีดบางตัว อีกทั้งยังช่วยบำรุงผิวให้ขาว เนียนนุ่มอีกด้วยและสำหรับโลชั่นน้ำหอมที่แอลอยากมานำเสนอเพื่อนๆ สาวซิสทุกคนในวันนี้ก็คือ‘ Malissa Kiss ’เรียกได้ว่าเป็นแบรนด์โลชั่นน้ำหอมที่ให้ทั้งความหอมและผิวที่ขาวเนียนนุ่ม ประทับใจแอลมากๆโดยในบทความนี้ แอลจะพูดถึงคอลเลคชั่นทั้งหมด 2 ซีรีส์นะคะ ซีรีส์ละ 2 กลิ่น เป็นกลิ่นที่แอลซื้อมาลอง แต่ละอันเป็นแบบไหน ใช้แล้วชอบอย่างไร ไปดูกันเล้ย!

MY FANTACY SERIES

รูปภาพ:

เริ่มด้วยซีรีส์MY FANTACYเพราะเป็นคอลเลคชั่นน้ำหอมของ Malissa Kiss ที่ออกใหม่ล่าสุด แพ็กเกจมีความหวานฟรุ้งฟริ้งสดใสแบบแฟนตาซี เนื้อครีมสีขาว ค่อนข้างเหลว ซึมง่าย มีทั้งหมด 3 กลิ่น ได้แก่Daydreamer,Fly Me Away,Wanderlustสำหรับกลิ่นที่แอลซื้อมาใช้ในซีรีส์นี้คือFly Me AwayกับWanderlustค่ะ บอกเลยว่าเป็นคอลเลคชั่นที่เหมาะกับสาวๆ ที่รักความฟรุ้งฟริ้งมากจ้าาา

Fly Me Away

รูปภาพ:

กลิ่นนี้เน้นไปที่" ความหอมหวาน โรแมนติกดุจเจ้าหญิง "ดูได้จากแพ็กเกจที่เน้นสีชมพู ประกายๆ ซึ่งตอนแรกนั้น แอลคิดว่าตัวเองจะเหมาะกับกลิ่นนี้ เพราะเป็นกลิ่นที่หอมหวานๆ น่ารักสดใส แอลจะชอบกลิ่นแนวๆ นี้ แต่พอใช้แล้วแอลคิดว่ากลิ่นมันค่อนข้างเบาบางไปหน่อย คือถ้าใครชอบแนวกลิ่นไม่ชัดมาก อารมณ์แบบ  ‘ ได้กลิ่นเมื่อชิดใกล้ ’ ก็อยากแนะนำตัวนี้เลย เพราะมันออกแนวหอมหวานจริงๆ เหมาะกับสาวสายหวานๆ มีความเปร่งประกายสีชมพูอะไรแบบนี้ ทาแล้วผิวหอม แถมรู้สึกผิวเนียนนุ่มอีกด้วย

Wanderlust

รูปภาพ:

กลิ่นต่อมาคือWanderlustแพ็กเกจนางเน้นไปทางสีม่วงมีประกายๆ ดวงดาว เป็นกลิ่นที่เน้นความหอมแบบย้ายวน โดดเด่นแบบซุปเปอร์สตาร์ตอนแรกคิดว่าตัวเองอาจจะไม่ได้เหมาะกับกลิ่นนี้เท่าไร แต่พอใช้จริงๆ กลับรู้สึกว่าเข้ากับเรามากกว่า กลิ่นมันเสริมกับตัวเราดี ความหอมมีความชัดเจนมากกว่ากลิ่นแรกนะสำหรับเรา ใช้แล้วรู้สึกผิวหอมมั่นใจ แถมผิวเนียนนุ่มอีกด้วย เลิฟสุดๆ ไปเลย ขอยกให้เป็นกลิ่นโปรดของแอลประจำซีรี่ส์ MY FANTACY เล้ยยย~!

BLOSSOM

ถ้าจำไม่ผิด อันนี้เป็นซีรีส์ที่สองที่ออกมาในชื่อว่าBLOSSOMค่ะ เป็นอีกหนึ่งซีรีส์ที่กลิ่นหอมจากโลชั่นนั้นเต็มไปด้วยเสน่ห์ไม่แพ้ซีรีส์อื่นเลย ถ้าสาวๆ คนไหนถ้าทาไปแล้วเสน่ห์ความหอมไปเตะจมูกหนุ่มๆ เข้า รับรองว่าชายคนนั้นต้องตกหลุมรักคุณอย่างแน่นอนนนน แอลลองมาแล้ว อิ_อิ ❤️สำหรับซีรีส์นี้ แอลซื้อมาสองกลิ่นค่ะ คือSweet PoisonกับCall Me Maybeแค่ชื่อกลิ่นก็ดูสวยเซ็กซี่ บ่งบอกความหอมแบบเฉพาะตัวได้ดีแล้วอ่ะ >< แพ็กเกจของคอลเลคชั่นนี้มีความเรียบง่ายผิวดูเลื่อมๆ สวยแพง แต่ไม่ค่อยชอบขวดมันตรงที่มันนิ่มกว่าขวดครีมทั่วไปเวลามันใกล้หมดพอบีบครีมแล้วขวดมันจะบู้บี้ๆ ไม่สวยเลย -^-

Sweet Poison

รูปภาพ:

มาที่กลิ่นแรกกันบ้างจ้า นับว่าเป็นกลิ่นที่ Beauty Blogger รีวิวกันเยอะมากค่ะสำหรับแบรนด์นี้ แอลเห็นเยอะมาก ทาแล้วรู้สึกผิวขาวเนียนนุ่ม สำหรับแอลแล้ว กลิ่นนี้มีความหอมของดอกไม้แบบเย็นๆ ให้ความรู้สึกสงบอย่างเซ็กซี่เย้ายวนใจ ทันทีที่ดมรู้สึกหัวใจสั่นไหว แต่ยังคงความหอมหวานไว้นิดๆ เหมาะกับสาวๆ เซ็กซี่ ขี้เล่น เย้ายวนใจใครคิดว่าตัวเองเข้าข่ายสาวแนวๆ นี้ หรืออยากสร้างภาพลักษณ์สาวเซ็กซี่ นิ่งๆ แต่ขี้เล่น ให้ลองให้คนจดจำสาวๆ ไว้ด้วยกลิ่นนี้นะคะ ^3^

Call Me Maybe

รูปภาพ:

สำหรับกลิ่นนี้ เป็นกลิ่นที่แอลใช้บ่อยมาก รู้สึกใช้แล้วค่อนข้างเข้ากับเราดี จริงๆ ในซีรีส์นี้เราชอบมากเลย เพราะทั้ง Sweet Poison กับ Call Me Maybe เข้ากับเราได้ทั้งสองกลิ่น แต่โดยส่วนตัวแล้วชอบอันนี้มากกว่า เป็นกลิ่นหอมหวานดอกไม้แบบ Fresh ให้ความรู้สึกสดชื่น หอมหวาน ละมุน เหมาะกับสาวๆ ที่อยากมีกลิ่นแบบสาวน่ารัก ร่าเริง สดใส ไร้เดียงสาใครเห็นก็รู้สึกมีชีวิตชีวาไปตามๆ กัน >< แถมทาแล้วก็รู้สึกผิวขาวเนียนนุ่มเช่นกันจ้า

I’m addicted to your smell....

คงจะรู้สึกเซ็กซี่ไม่น้อยถ้ามีหนุ่มสักคนใช้เวลาทั้งวันของเขาไปกับการกอดเรา หอมเรา เสพติดกลิ่นเราไม่ต่างอะไรกับนิยายรักโรแมนติก >////< ถ้าหากอยากเป็นผู้หญิงที่มีกลิ่นที่หอมมีเสน่ห์เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว สาวๆ ทุกคนก็ไม่ควรพลาดที่จะบริหารกลิ่นของตัวเองให้หอมมีเสน่ห์เป็นที่จดจำชนิดที่ว่าหนุ่มๆ ติด ได้กลิ่นนี้ทีไรต้องนึกถึงเธอ~ ดังนั้น การเลือกกลิ่นน้ำหอมที่ไม่ฉุนเกินไปและเข้ากับตัวสาวๆ เองจึงเป็นเรื่องสำคัญจริงๆ ค่ะ การใช้โลชั่นน้ำหอมจึงเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่แอลอยากนำเสนอมาก >< อีกอย่าง แบรนด์ Malissa Kiss ไม่เพียงแต่ผลิตกลิ่นหอมที่หลากหลายให้สาวๆ ได้เลือกตามความต้องการแล้ว ยังช่วยให้ผิวขาวเนียนอีกด้วย รับรองว่างานนี้สาวๆจะได้ทั้งผิวที่นุ่มสวยและกลิ่นหอมประจำกายอันน่าจดจำแน่นอนค่ะ!<3

รูปภาพ: