✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :ช่วงนี้กำลังจะมีเคราะห์อันเกิดจากความผิดพลาดในอดีต ความประมาท หรือเผอเรอที่ต้องเอาตัวเองไปเกี่ยวข้องกับกฎหมาย ดังนั้น ไม่ว่าจะทำอะไรก็ขอให้มีสติ นึกคิดอยู่เสมอ อย่าใจร้อน วู่วาม เอาตนเองเป็นที่ตั้ง


คนมีคู่ :ความรักเริ่มกลับมาสู่ทิศทางที่ดีขึ้นคุณกับคนรักเข้าใจกันมากขึ้น แม้ว่าจะมีปัญหาให้คุณและคู่ต้องช่วยกันแก้ไข ไม่ว่าอย่างไรก็ขอให้คุณทั้งสองผ่านเหตุการณ์ร้ายๆ นี้ไปได้ โดยไม่ต้องทะเลาะกันนะคะ

รูปภาพ:

คนโสด :วันนี้มีเรื่องที่ต้องให้สาวๆ ตัดสินใจ โดยเฉพาะกับเรื่องงาน / เรียน ทั้งนี้ ก็อย่าเพิ่งใช้ช่วงวันหยุดยาวอยู่บ้านเพลิน ควรเตรียมความพร้อมเอาไว้บ้าง ยิ่งใครที่ทำธุรกิจ ก็อาจต้องเตรียมความพร้อมไว้ตลอดเวลา

คนมีคู่ :ต้องวางแผนในอนาคตกับคนรักเอาไว้บ้าง ถึงแม้เค้าอาจจะไมค่อยอยากให้ความร่วมมือก็เถอะ แต่ถึงกระนั้นก็อย่าเพิ่งมองว่าทำเพื่อชีวิตคู่ ให้คิดเสียว่าทำเพื่อตัวเองไว้จะดีกว่า

รูปภาพ:

คนโสด :ต้องวางแผนการใช้เงินให้ดี เพราะมีโอกาสที่จะเข้าเนื้อได้ ยิงสาวๆ คนไหนรู้ตัวว่า พักนี้ใช้เงินเก่ง ไม่ค่อยมีเงินเหลือเก็บเท่าไร อนาคตอาจต้องไปทำเรื่องกู้ หรือขอหยิบยืมชาวบ้านอย่างแน่นอน

คนมีคู่ :เรื่องความรักในช่วงนี้ ดูท่าทางคุณจะมีความสุขเอามากๆ ทั้งนี้ ก็ต้องระวังอาการอิจฉาของคนรอบข้างที่จะเข้ามาปั่นให้คุณกับคู่ทะเลาะกันได้ หรือบางทีอาจเกิดจากความเข้าใจผิด หรือไม่ได้ตั้งใจจากคนรอบข้าง ที่เป็นชนวนเหตุให้คุณทั้งคู่ทะเลาะกัน

รูปภาพ:

คนโสด :อย่าเพิ่งให้ใจใครในระยะนี้ ค่อยๆ คุยกันไปก่อน เอาประสบการณ์ของตัวเองที่ผ่านๆ มา เป็นตัวสอนให้คุณโตขึ้น และเป็นบทเรียนสำคัญ บางทีความใจเร็วด่วนได้ ก็อาจมีผลเสียมากกว่าผลดีคนมีคู่ :คนรักมีสิ่งที่ปกปิด หรือหลบซ่อนคุณอยู่ โดยเฉพาะกับเรื่องเงินๆ ทองๆ ส่วนเรื่องการนอกใจหรือมือที่สามก็อย่าเพิ่งวางใจ โดยเฉพาะคู่ไหนที่เพิ่งคบหากันก็ต้องดูๆ กันไปก่อน ยังไม่มีอะไรที่น่าเชื่อใจนักสำหรับคนๆ นี้

รูปภาพ:

คนโสด :ความสุขสมหวังกำลังมาหาคุณในไม่ช้า แน่นอนว่า เรื่องความรักสำหรับคุณตอนนี้เป็นเรื่องรอง รอให้คุณสมหวังในสิ่งที่ตั้งใจก่อนดีกว่า เรื่องหัวใจค่อยว่ากัน สาวมั่นอย่างคุณไม่ค่อยรีบ

คนมีคู่ :ให้ระวังเรื่องปัญหาหึงหวงจะเกิดขึ้นได้ โดยเฉพาะการเข้าใจผิด หรือการกระทำที่ไม่ได้ตั้งใจ ยิ่งกับคนรักของคุณนั้นเป็นพวกคิดมากด้วยแล้ว ก็อย่าถึงขั้นต้องทำให้เค้าจิตใจไม่สงบลสุขเลยจะดีกว่า

รูปภาพ:

คนโสด :ช่วงนี้ Lucky in Game เอามากๆ ดวงการเงินมาแรงแซงโค้ง อันเกิดมาจากธุรกิจ และผลประกอบการที่คุณทุ่มเทแรงกาย แรงใจ แต่เรื่องความรักกับสุขภาพดันติดลบอย่างน่ารุนแรง ยิ่งสุขภาพก็ต้องยิ่งดูแลตัวเองให้ดีๆคนมีคู่ :ความรักยังเป็นเรื่องที่น่าเป็นห่วง ความสัมพันธ์ไม่คืบหน้า มีแต่จะถอยหลัง ทั้งนี้ ก็ขอให้สาวๆ เอาเวลามาใส่ใจดูแลตนเองก่อนดีกว่า เพราะอะไรจะเกิดมันก็เกิดขึ้นได้ทั้งนั้น อย่างน้อยหากวันหนึ่งไม่เหลือใคร ก็ยังเหลือตัวเองที่ต้องดูแล

รูปภาพ:

คนโสด :ช่วงนี้สาวๆ อย่าเพิ่งเทใจให้ใครเลย อยู่โสดๆ อย่างมีคุณภาพไปก่อนจะดีกว่า เดี๋ยวอีกไม่ช้าก็จะมีหนุ่มๆ มาเข้าคิวให้คุณได้เลือกอย่างไม่หวาดไม่ไหวแน่นอน

คนมีคู่ :ต้องสลัดความน้อยใจออกไปบ้าง ชีวิตคู่จึงจะมีความสุขมากกว่านี้ ยิ่งช่วงนี้ความสัมพันธ์ค่อนข้างเปราะบาง คนรักไม่ค่อยเอาใจด้วยแล้ว อะไรต่อมิอะไรมันก็ดูแย่สำหรับคุณนัก ลองหากิจกรรมอย่างอื่นทำแก้เหงาดูจะได้ไม่ต้องคิดมาก ฟุ้งซ่าน

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡