✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :ให้ระวังปัญหาเรื่องชู้สาว หรือข่าวคาวๆ ของคุณจะเข้าถึงหูคนในครอบครัว ทั้งนี้ ก็ต้องระมัดระวังโดยเฉพาะภาพหลุด คลิปหลุดด้วย หากออกไปไกลถึงสาธารณะก็จะส่งผลถึงเรื่องเสื่อมเสียตามมา แต่ถ้าใครที่รู้ตัวว่า ไม่มีเรื่องเสียหายอย่างนี้แน่นอนก็ไม่ต้องกังวลอะไร


คนมีคู่ :ช่วงนี้ความสัมพันธ์ของคุณกับคนรักมักมีปัญหาให้ต้องทะเลาะกันอยู่บ่อยๆ ยิ่งตัวอยู่ห่างไกลกันด้วยแล้ว ปัญหาหวาดระแวง และความหึงหวงก็มักจะตามมา ทางที่ดีอย่าพยายามชักใบให้เรือเสียดีกว่า ยิ่งอยู่ไกลกัน ก็ควรที่จะเอาใจใส่ใช้คำพูดที่น่าฟังต่อกันก็จะเป็นการดี

รูปภาพ:

คนโสด :ช่วงนี้ควรใช้ชีวิตอยู่กับเพื่อนฝูงก่อนดีกว่า เรื่องผู้ชายอาจจะดูห่างไกลไปนักก็ไม่ต้องกังวล เอาเป็นว่า ถ้าตอนนี้อยู่กับเพื่อนแล้วมีความสุข ก็ควรจะเก็บเกี่ยวช่วงเวลาตรงนี้เอาไว้นะคะคนมีคู่ :ความรักเพิ่งจะกลับมาดีแปบๆ สักพักก็ต้องมีเรื่องให้กลุ้มใจอีกละ หลายๆ อย่างยังไม่ลงตัว โดยเฉพาะเรื่องของระยะทาง และการเงิน เอาเป็นว่า ถ้าหากรักกันจริงก็ต้องมีความมานะอดทน เพื่อให้ถึงวันที่ฝันจะได้เป็นจริง

รูปภาพ:

คนโสด :ช่วงนี้พวกเธออาจจะเริ่มเบื่อความรักบ้าง เพราะเจอแต่คนไม่จริงใจ ไม่ก็มีแฟนแล้ว จนบางทีก็อยากจะโสดไปยาวๆ ก่อน แต่พอเปลี่ยนความคิดไม่ทันไร ก็มักจะมีหนุ่มๆ ดาหน้ามาให้เลือกเสมอ แถมรอบนี้ก็เป็นหนุ่มที่ตรงใจ ตรงสเปคคุณซะด้วยสิ เอ๊ะ! หรือจะลองเปิดใจดูดีน้าา

คนมีคู่ :ความรักเริ่มกลับมาอยู่ในทิศทางที่ดีขึ้น คนรักเริ่มเอาใจใส่ เป็นที่พึ่งพาให้แก่คุณได้ และคุณเองก็มักจะดีใจ ที่เค้าคอยอยู่เคคียงข้างคุณเสมอ ดูแฮปปี้ มีความสุขไปเลยใช่มั้ยล่ะ ?!?

รูปภาพ:

คนโสด :มีเกณฑ์ป่วยไข้ หรือมีอาการแพ้จากละอองเกสรดอกไม้ ฝุ่น ควัน ดังนั้น ใครที่รู้ตัวว่า แพ้สิ่งเหล่านี้ ก็ควรที่จะหลีกเลี่ยง มิเช่นนั้น อาจจะต้องเข้ารับการรักษา พักฟื้นระยะยาวได้คนมีคู่ :ให้ระวังเรื่องความเอาแต่ใจของตัวเอง บางทีการที่คนรักทำอะไรแล้วไม่ถูกใจคุณ ก็ไม่ควรที่จะหงุดหงิด หรือหัวเสียใส่เค้า เพราะนั่นมันจะยิ่งบั่นทอนความรู้สึกที่มีต่อกันให้น้อยลงได้

รูปภาพ:

คนโสด :มีเรื่องให้เครียด และกลัดกลุ้มใจอยู่พอสมควร แต่ไม่ตองห่วงสถานการณ์ต่างๆ ก็จะค่อยๆ เริ่มคลี่คลายไปเอง โดยจะมีคนดีๆ ยื่นมือให้ความช่วยเหลือ เพราะความเห็นอกเห็นใจ เวทนาสงสารในคุณ

คนมีคู่ :ความเอาแต่ใจในบางทีของคุณ ก็นำมาสู่ความเหนื่อยใจของคนรักได้เหมือนกัน เพราะกี่ครั้งแล้วที่เค้าต้องมารองรับอารมณ์ของคุณ ดังนั้น ถ้าไม่อยากให้ความสัมพันธ์ต้องสิ้นสุดลง ก็ควรควบคุมอารมณ์ตนเอง และเอาใจใส่ดูแลเค้าบ้าง

รูปภาพ:

คนโสด :ช่วงนี้ควรทำบุญทำทานให้แก่คนพิการยากไร้บ้าง เพราะบุญกุศลนี้จะช่วยต่อเติมเสริมบารมี เสริมโชคลาภให้แก่คุณมีกินมีใช้ไม่ขาด ไม่ขัดสนคนมีคู่ :ณ เวลานี้ ความรัก และภาระหน้าที่ล้วนไปคนละทิศทาง ไม่มีความสัมพันธ์กันเลย ยิ่งคู่ไหนที่เพิ่งตกลงปลงใจคบหากัน อยู่ๆ ไม่คุณก็เค้า กลับไม่มีเวลาที่จะห่วงหาอาทรกันเหมือนช่วงที่คบกันใหม่ๆ ดังนั้น ต้องระวัง อย่าให้เรื่องหน้าที่มาเป็นอุปสรรคต่อหัวใจ

รูปภาพ:

มีเกณฑ์เดินทาง หรือไปธุระปะปังยังต่างแดน ทั้งนี้ ก็ต้องระวังสุขภาพร่างกายของตนเองด้วย ยิ่งช่่วงนี้โรคภัยกำลังระบาด หากไม่รู้จักป้องกันก็มีโอกาสติดได้วันนี้ มีโอกาสที่คนรักจะชวนไปเที่ยว หรือมีเหตุต้องไปทำธุระ แล้วพาคุณไปด้วย ดังนั้น ก็ต้องป้องกันตนเองให้มากๆ เพราะดวงชะตาของสาววันเสาร์ไม่ว่าจะโสด หรือมีคู่นั้น ดวงสสุขภาพค่อนข้างน่าเป็นห่วง

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡