✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :ช่วงเวลานี้ควรเก็บเนื้อเก็บตัวอยู่บ้านจะดีกว่า อย่าเพิ้งออกไปเตร็ดเตร่ที่ไหนเลย ด้วยโรคภัยต่างๆ ที่เกิดขึ้นในช่วงเวลานี้ ถึงแม้จะทำให้คุณสูญเสียโอกาสหลายๆ อย่างไป แต่อย่างน้อยก็ยังได้ความปลอดภัยกลับมานะเธอ


คนมีคู่ :ความรักยังอยู่ในช่วงที่หงอยเหงาเปล่าเปลี่ยว คนรักมักจะมีธุระสำคัญที่ต้องไปทำ ก็อาจเผอเรอลืมคุณไปบ้าง ทั้งนี้ หากคุณไม่เก็บเอามาคิดให้น้อยใจ ก็ถือเป็นการดี เพราะตอนนี้คุณควรเร่งกอบโกย หาเงิน หาทอง ลงทุนทำธุรกิจไว้จะดีกว่า

รูปภาพ:

คนโสด :เพื่่อนๆ มักชักชวนให้คุณออกไปเที่ยว ปลดปล่อยตนเองในช่วงเวลานี้ด้วยกัน แต่คุณเองก็ยังชะล่าใจ เอาแน่เอานอนไม่ได้ เพราะด้วยสถานการณ์ในตอนนี้ก็ยังดูน่าเป็นห่วง มาดามว่า สาวๆ คิดถูกแล้ว ควรอยู่บ้าน ดูแลตนเองก่อนดีกว่า

คนมีคู่ :ช่วงนี้คนรักมักเอาอก เอาใจ อาจเพราะเห็นคุณเครียด หรือมีแต่เรื่องหน้กใจอยู่บ่อยๆ ดังนั้น ก็ขอให้คุณเปิดรับความรู้สึกที่เค้ามีให้ และควรดื่มด่ำไปกับความสุขของบรรยากาศรอบข้างจะดีกว่า

รูปภาพ:

คนโสด :มีเกณฑ์ทะเลาะกับคนรอบข้างได้ โดยเฉพาะคนในครอบครัว อาจถึงขั้นไม่พูดจากัน หรืองอนกันไปหลายวันเลยก็ได้ ทั้งนี้ ก็ขอให้ใจเย็นๆ อย่าเอาอารมณ์เป็นที่ตั้ง ไม่เช่นนั้น ก็มีโอกาสลุกลามบานปลาย ถึงขั้นแตกหัก หรือทำร้ายกันได้อย่างแน่นอน

คนมีคู่ :ช่วงนี้สาวๆ อาจใช้เงินคล่องมือไปหน่อย ได้มาเท่าไรก็มักจะจ่ายออกไปเสมอ ไม่ค่อยมีเก็บนัก ดังนั้น ควรรู็จักวางแผนการใช้เงินบ้าง ยิ่งสถานการณ์ช่วงนี้อาจต้องคิดสักนิดนึงก่อนที่จะออกไปไหน โดยเฉพาะกับคนรัก ที่ไม่คุณก็เค้ามักชักชวนกันออกไปเที่ยวเล่นเสมอๆ

รูปภาพ:

คนโสด :ช่วงนี้มักมีคนมาเสนอตัวเอาใจใส่ดูแลคุณไม่ขาด ยิ่งช่วงนี้ดวงตกเสน่ห์ มักจะมีผู้คนเข้าหามากมาย แต่หากสาวๆ คิดจะเปิดใจให้ใครก็ต้องดูดีๆ โดยเฉพาะเรื่องทัศนคติ ความคิดอ่าน ที่ควรต้องเข้ากันกับเธอได้นะจ๊ะ

คนมีคู่ :หากมีการเดินทางร่วมกันกับคนรักในระยะนี้ ให้ระวังเรื่องหงุดหงิดใจ ที่อาจเกิดขึ้นได้ระหว่างทาง เนื่องจากสภาพแวดล้อม และสถานการณ์เป็นที่ตั้ง หากคุณไม่มีสติ ปล่อยอารมณ์ไปตามสถานการณ์ก็อาจพาทำให้ทริปรัก กลายเป็นทริปล่มได้

รูปภาพ:

คนโสด :สถานการณ์ต่างๆ เริ่มเข้าสู่สภาวะปกติ และเป็นไปในทิศทางที่ดีขึ้น ภาวะกดดันต่างๆ จะเบาบางลง เรื่องที่คุณรอคอยอยู่ก็อาจจะได้รับข่าวดีในไม่ช้า นับว่า เป็นช่วงเวลาเริ่มต้นสัปดาห์ใหม่ๆ ที่โชคดีสำหรับคุณจริงๆคนมีคู่ :คนรักเริ่มเอาแต่ใจ และทำตัวเป็นเด็กๆ ให้คุณต้องตามใจตลอดเวลา บางทีถ้าคุณรู้สึกว่า สิ่งที่เค้าทำมันเกินไป ก็ควรพูดคุยกันตรงๆ ให้เค้าเข้าใจว่า คุณเองก็ไม่ได้ปลื้มนักกับสิ่งที่เค้าทำแบบนี้

รูปภาพ:

คนโสด :กับเพื่อนฝูงก็มีปัญหาทะเลาะกันบ้าง บางรายก็เริ่มอยากอยู่คนเดียวมากกว่าที่จะอยู่ด้วยกันกับแก๊งค์เพื่อนๆ ทั้งนี้ อาจเพราะมีเรื่องราวบางอย่างที่คุณไม่พอใจพวกเค้าอยู่ก็เป็นได้ ยังไงก็ควรถามไถ่ เคลียร์ใจกันไปตรงๆ จะดีกว่า อย่างน้อยจะได้สบายใจกันขึ้น

คนมีคู่ :คนรักจะได้รับลาภผลจากมรดก ที่ดิน หรือทรัพย์สินมีค่าที่ส่งต่อสืบทอดกันมา และเค้าเองก็ไว้วางใจคุณมากพอที่จะเล่า หรือมอบหมายให้คุณได้ดูแลในสิ่งนั้น

รูปภาพ:

คนโสด :หัวหน้างาน หรือผู้ใหญ่ที่คุณให้การเคารพนับถือ มักจะเป็นอุปสรรคทำให้คุณลำบากใจในระยะนี้ บางทีพวกเธออาจรู้สึกกดดัน หรือถูกจับตามองตลอดเวลา โดยไม่สามารถทำอะไรได้อิสระตามใจคิด

คนมีคู่ :ความรักอยู่ในเกณฑ์กลางๆ คนรักพยายามทำบางสิ่งบางอย่างให้คุณประทับใจ แต่คุณกลับไม่ค่อยให้ความสำคัญ บางที หากคุณเอาใจใส่เค้าบ้าง และเห็นแก่ความสุขส่วนตนให้น้อยลง ชีวิตรักก็จะดูหวานแหววมากขึ้นเลยทีเดียว

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡