✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :จะมีปัญหากับเพื่อนร่วมงาน / ร่วมชั้นเรียน ด้วยเรื่องเนื้องาน และเหตุผลส่วนตน ทั้งนี้ ไม่ควรจะปะทะกันด้วยอารมณ์ซึ่งๆ หน้า ควรฟาดฟันกันที่ผลงานจะดีกว่า เพื่อเป็นสิ่งที่จะพิสูนน์กันให้รู้ไปเลยว่า ใครเหนือกว่าใคร


คนมีคู่ :คนรักเริ่มกลับมาเอาใจใส่ดูแลคุณอีกครั้ง หลังจากที่ทะเลาะ ง้องอนกันมาให้เหนื่อยใจกันเกือบตลอดทั้งสัปดาห์ ทั้งนี้ ก็ขอให้คุณและคู่เอาใจใส่ถึงความรู้สึกของกันและกันให้มากๆ พยายามมองข้ามปัญหาเล็กๆ น้อยๆ ไป ชีวิตคู่หลังจากนี้ไป จะได้มีความสุข ชื่นมื่นกันเสียที

รูปภาพ:

คนโสด :เพื่อนฝูงจะเป็นแม่สื่อ แม่ชัก นำพาคนดีๆ คนเหมาะสมมาให้คุณได้รู้จักก็เป็นได้ ทั้งนี้ ก็ขอให้เชื่อมั่นในสายตาของเพื่อนๆ คุณเอาไว้ เค้าคงไม่แนะนำใครให้สุ่มสี่สุ่มห้า ไก่กาอาราเล่อย่างแน่นอน

คนมีคู่ :ความรักต้องให้อิสระ และความเชื่อใจต่อกันบ้าง อย่าเอาแต่ครอบครองเป็นเจ้าเข้าเจ้าของ หึงหวงอย่างไม่ลืมหูลืมตา ปล่อยให้เค้าได้ใช้ชีวิต เป็นอิสระบ้างเถอะค่ะ เพราะไม่อย่างนั้น นานวันเข้า เดี๋ยวจะกลายเป็นเบื่อหน้ากันก่อนซะเปล่าๆ

รูปภาพ:

คนโสด :ช่วงนี้มีแต่เรื่องทุกข์ใจ คุณต้องใช้ความพยายามอย่างมากที่จะแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นเพียงลำพัง หากมันไม่ไหวจริงๆ ก็ต้องขอความช่วยเหลือจากคนรอบข้างแล้วล่ะ ไม่เช่นนั้น ชีวิตของคุณอาจจะมีแต่คำว่า พังกับพังได้ ขอเตือนเอาไว้ก่อน!คนมีคู่ :หากคุณมีปัญหาก็ลองเอาไปปรึกษษคนรักดู ไม่ต้องให้เค้าพยายามยื่นมือเข้าช่วยเหลือหรอก อย่างน้อยแค่เปิดใจรับฟัง เตือนสติ หรือแนะนำวิธีแก้ไขดูก็จะเป็นการดี ไม่เช่นนั้น หากขื่นคุณยิ่งทำอะไรเพียงลำพัง มันก็จะมีแต่ผลเสียตามมา

รูปภาพ:

คนโสด :ช่วงนี้ดวงการงาน / การเรียน ส่งผลดีต่อดวงชะตา หยิบจับอะไรก็มือขึ้น โชคดี ประสบความสำเร็จตลอด ยิ่งเรื่องเงินทองก็ไม่ต้องพูดถึง โดยเฉพาะใครที่ทำธุรกิจส่วนตัว หรือค้าขาย ก็จะเป็นที่น่าภาคภูมิใจ ทั้งนี้ ก็ขอให้คุณทุ่มเทกายใจ ทำสิ่งเหล่านั้นให้เต็มที่ เพราะโชคดีกำลังมาหาคุณแล้ว

คนมีคู่ :ความรักของคุณก็ถือว่า Happy เอามากๆ ยิ่งถ้าใครทำธุรกิจร่วมกับคนรักแล้วล่ะก็...จะยิ่งมีแต่ความเจริญ ก้าวหน้าอย่างแน่นอน ทั้ง Lucky in Game และ Lucky in Love ซะขนาดนี้ ใครๆ ต่างก็อิจฉา ^^

รูปภาพ:

คนโสด :วันนี้ค่อนข้างวุ่นวาย งานเข้ามารัวๆ จนคุณไม่มีเวลาปลีกตัวออกไปทำธุระส่วนตน แต่ก็ไม่เป็นไรค่ะ มีงานก็ยังดีกว่าว่างงาน ขอให้สาวๆ อดทน และพยายามมีความไปกับมัน อย่างน้อยเหนื่อยกายก็ยังดีกว่าเหนื่อยใจแหละน่า!คนมีคู่ :เรื่องรักๆ ใคร่ๆ ก็ค่อนข้างจะสมหวัง ยิ่งใครที่เพิ่งจะคบหากัน อะไรก็ดูมีความสุข สวยงาม หอมหวานไปหมด ทั้งนี้ ก็ขอให้สาวๆ ดื่มด่ำกับความรู้สึกนี้เอาไว้ และค่อยๆ ปรับตัวเข้าหากันให้ได้ ความรักครั้งนี้วางรากฐานมาดีแล้ว ก็ขอแค่เพิ่มความเอาใจใส่ให้กันก็พอ

รูปภาพ:

ช่วงนี้มักจะเจอคนพาล ชวนหาเรื่อง ชวนตีกับคุณ ทั้งนี้ ก็อย่าไปสนใจ หรือไปไฝว้กับนาง เพราะเดี๋ยวจะกลายเป็นเข้าทางได้ อยู่เฉยๆ สวยๆ ดีกว่า และทุกอย่างจะดีเองกับคนรักก็อย่าเล่นตัว หรือหาเรื่องงอนเค้าบ่อยนักเลย ก็เข้าแหละว่า คุณอยากให้เค้าตามใจ เอาใจใส่คุณบ้าง แต่บางทีก็ต้องเข้าใจเค้าบ้างว่า ชีวิตของเค้าก็ไม่ได้มีแค่คุณคนเดียว คุณเองมากกว่ากว่าที่จะต้องเอาใจใส่ดูแลเค้าบ้าง อย่าได้ทำตัวมีปัญหาเลย แล้วชีวิตคู่จะได้มีความสุขมากกว่านี้

รูปภาพ:

คนโสด :ช่วงนี้อาจเป็นช่วงที่คุณต้องอยู่กับตนเอง เพื่อทบทวนสิ่งต่างๆ ที่ผ่านมา รวมไปถึงวางแผนอนาคตข้างหน้าว่าจะเอายังไงต่อดี ดีไม่ดีความรักอาจจะยังไม่ใช่เรื่องจำเป็นของคุณในช่วงนี้ก็ได้

คนมีคู่ :ไม่ต้องกังวลไป ถึงตอนนี้หนุ่มๆ เค้าจะไม่อยู่ข้างกาย แต่อย่างน้อยคุณก็ยังทำอะไรต่อมิอะไรเองได้ ก็เอาเป็นว่า ตนเป็นที่พึ่งแห่งตนไปก่อน พอทุกอย่างมันพร้อม ชีวิตรักอันแสนหวานของคุณก็จะกลับมาเอง

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡