อายแชโดว์โทนสีม่วง เริ่มกลับมาอินกันอีกครั้ง ล่าสุดคือมีหลายแบรนด์มากๆ ที่เริ่มผลิตอายแชโดว์โทนสีนี้ออกมา แบรนด์IPKNก็เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ ที่ปล่อยพาเลตใหม่ออกมา ซึ่งก็คือพาเลตนี้เลยค่ะซิสSelfie Mood Filter Eye PaletteNo. 3 Cool Pressedเป็นโทนสีใหม่ล่าสุดมาในโทนสีม่วง ที่ละมุน และสวยมากซึ่งสามารถครีเอทลุคออกมาได้หลายลุคเลยค่ะม่ว่าจะลุคหวานๆ ละมุนๆ ที่แต่งได้บ่อยๆหรือลุคปังๆ ตาแน่นๆ ออกงาน ก็ทำได้เช่นเดียวกันเป็นอีกหนึ่งพาเลตที่ดี๊ดีควรค่าแก่การจับจองแต่จะสวยและน่าลองขนาดไหน เราไปดูพร้อมๆ กันเลยดีกว่า

รูปภาพ:https://bit.ly/2Mn7Qpe

รูปภาพ:https://bit.ly/38aRlVVรูปภาพ:https://bit.ly/3hFQ6kLรูปภาพ:https://bit.ly/3njKlKNรูปภาพ:https://blogfiles.pstatic.net/MjAyMDEwMDhfMjIw/MDAxNjAyMDg0NTU2MTIw.IiDctYUbAX90vm6WBR6InMNiNBVsC4gOi_WZsiC8O2Eg.pwV9VyUsYJW1jKg4a-rfJj2OKoc-rOdJSZW1OiwZWH0g.JPEG.take-this-waltz/9%EB%B6%84%ED%95%A0.jpg




รูปภาพ:https://bit.ly/3oaDGnm

ใครที่สนใจ อยากได้พาเลตโทนสีม่วง สามารถตามไปตำกันได้แล้วนะคะ ตอนนี้มีวางจำหน่ายแล้ว ถ้าฝั่งเกาเริ่มอินกับอายแชโดว์โทนสีม่วงๆ สาวๆ อย่างเราก็ต้องมีสักพาเลตนึงไว้ในครอบครอง จะได้ตามเทรนด์ได้ทันเนอะ รับรองว่าตำมาใช้แล้ว ไม่ผิดหวัง ได้หยิบมาแต่งบ่อยๆ แน่นอนจ้าสำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย