ออกใหม่อีกแล้วครับผม! กับพาเลตล่าสสุดจากแบรนด์Espoirนี่เลยReal Eye Paletteกับ 2 เฉดสีใหม่Mauve MeและApricot Meสีน่ารักมาก เป็นโทนสีที่เห็นแล้ว ได้ใจซิสอย่างแน่นอน ทั้งโทนสีม่วง และโทนสีคอรอล บาดใจแรงมากสวยทั้งสองพาเลตเลยค่ะซิส ซึ่งตอนนี้มีวางจำหน่ายเป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วยนะ แต่ก่อนที่เราจะไปตำอายแชโดว์สีใหม่ทั้งสองเฉดนี้ ขอหยิบมาอัปเดตสาวๆ กันก่อน จะได้รู้ว่าตัวเองถูกใจสีไหนมากที่สุดเนอะอะ! เราไปดูของใหม่ที่หยิบมาแชร์ในวันนี้กันเลยดีกว่า ไปส่องพร้อมๆ กันเลย


รูปภาพ:https://bit.ly/2X6qkMPรูปภาพ:https://bit.ly/2LfiEp5รูปภาพ:https://bit.ly/388nbCGรูปภาพ:https://bit.ly/3b4qEnrรูปภาพ:https://bit.ly/3obU32Jรูปภาพ:https://bit.ly/3bcUYfEรูปภาพ:https://bit.ly/2X9UOxDรูปภาพ:https://bit.ly/2XdKR1Xรูปภาพ:https://bit.ly/3pMqNjyรูปภาพ:https://bit.ly/38VuzAlรูปภาพ:https://bit.ly/38c3E4dรูปภาพ:https://bit.ly/3naLwfsรูปภาพ:https://bit.ly/3884ten




รูปภาพ:https://bit.ly/38aUrZV

เป็นยังไงกันบ้างค่ะซิส สวยมากๆ น่ารักมากๆ เอาจริงๆ ป่ะ เลือกไม่ถูกเลยอะว่าจะตำพาเลตไหนก่อนดี สีเก่าๆ ก็ว่างานดีแล้วนะ ออกสีใหม่มาเพิ่มอีก บาดใจไปหมด รักพี่เสียดายน้องสุดๆ เอางี้ ถ้ายังไม่มั่นใจ ว่าสีไหนดีนะที่เหมาะกับซิสมากที่สุด ลองเข้าไปดูเพิ่มเติมกันได้นะ ที่ลิงก์ด้านล่างสำหรับวันนี้ ขอตัวไปเก็บตังค์ก่อนค่ะ บ๊ายบาย