กลับมาพูดคุยกันถึงเรื่องสกินแคร์ของเหล่าบรรดาคนดังเกาหลีกันอีกแล้ว วันนี้เป็นคิวของสาวสวย หน้าเด็กSong Ji Eun สมาชิกวง Secretเมื่อไม่นานมานี้ เธอได้บอกต่อNight Routineตัวช่วยบำรุงผิวหน้าให้ใสและเด็กตลอดกาลให้สาวๆ ได้รู้กัน ผ่านทางช่องยูทูปของเธอเอง ซึ่งสกินแคร์ตอนกลางคืนของสาว Song Ji Eun มีไม่กี่ตัว ส่วนใหญ่ เท่าที่เราลองไปหาข้อมูลมานั้น จะช่วยในเรื่องของลดเลือนพวกริ้วรอยพูดเลยว่าน่าใช้ทุกตัวเลยค่ะซิส แต่จะมีตัวไหนบ้าง เอาเป็นว่า ไปดูพร้อมๆ กันเลย

1. Genocell Multi Effect Drop

รูปภาพ:https://bit.ly/2Y2S45B

เริ่มแรก สาว Song Ji Eun จะใช้สกินแคร์ตัวนี้เช็ดที่ผิวหน้า โดยใช้คู่กับสำลีแผ่น ซึ่งตัวนี้จะเป็นโทนเนอร์เอสเซนส์ที่ไม่ใช่เนื้อน้ำนะ จะมีความเป็นเนื้อเจลลี่ใสๆ( ถ้าดูจากที่สาว Song Ji Eun ใช้ในคลิป )เป็นสกินแคร์ที่จะช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นให้กับผิวที่บอบบาง พร้อมลดเลือนริ้วรอยทุกสภาพผิวสามารถใช้ได้ แม้แต่คนที่มีผิวบอบบางแพ้ง่าย ก็สามารถใช้ได้เช่นเดียวกัน หลังเช็ดทำความสะอาดผิวทั่วใบหน้าแล้ว เขาก็จะช่วยทำให้ผิวชุ่มชื้นขึ้นทันทีโดยที่ไม่ทำให้รู้สึกเหนียว หรือหนักผิว แถมยังมีส่วนช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยนไปได้ในตัวด้วย เป็นอีกหนึ่งตัวที่น่าลองนะ แต่น่าจะไม่มีจำหน่ายในไทย สงสัยต้องพรีซะแล้ว!

2. Germaine de Capuccini Timexpert C+ (A.G.E.) Pure C Essence

รูปภาพ:https://www.faceandbodyclinic.com/web/wp-content/uploads/2019/04/AGE-CREAM-SERUMS.jpg

หลังจากเช็ดผิวด้วยโทนเนอร์เสร็จแล้ว เธอจะตบลงไปที่ผิวเบาๆ ก่อน แล้วเริ่มใช้สกินแคร์ตัวที่สอง ซึ่งก็คือเซรั่มสีส้มตัวนี้เลยค่ะ นี่เป็นหนึ่งในเซรั่มที่เรียกได้ว่า จิ๋วแต่แจ๋ว! ตัวนี้เป็นเซรั่มที่ช่วยในการฟื้นฟูผิวอย่างเต็มกำลัง ด้วยด้วยอนุพันธ์ของวิตามินซีบริสุทธิ์ที่จะมาช่วยซ่อมแซมผิวที่เสื่อมสภาพ ให้กลับมาสวยเปล่งปลั่งสดใส และดูมีชีวิตชีวาเพิ่มมากขึ้น แถมเซรั่มตัวนี้ยังมีส่วนช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนได้เร็วกว่าปกติถึง 8 เท่าสุดปัง! ก็จะช่วยทำให้ผิวฟูกระชับ เต่งตึงแถมจุดด่างดำ หรือสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอ ยังดูดีขึ้นด้วย สาว Song Ji Eun จะทาเซรั่มให้ทั่วผิวหน้าและลำคอ เสร็จแล้วก็จะเริ่มกันต่อที่สเต็ปถัดไปเลยค่ะ

3. Hyal Blessing Stick

รูปภาพ:https://blogfiles.pstatic.net/MjAyMDEyMjFfNDAg/MDAxNjA4NTE4NzkxNjQw.6pfPGsjotXIYnCNcVZMsDDIMHZ4-Qxn-i6Kiw3aXgU4g.R5fkhXWZeSvzgj3YLy2wU9Wz0H67epEkYrO04njWD58g.JPEG.thejennylee/%EB%8C%80%ED%91%9C%EC%82%AC%EC%A7%843.jpg

หลังจากลงเซรั่มวิตามินซีเสร็จเรียบร้อย ก็จะมาต่อกันที่สกินแคร์ตัวนี้เลยHyal Blessing Stickมาเป็นคู่ วิธีใช้คือ แกะหลอดสีชมพูก่อน แล้วหยดเนื้อเซรั่ม ( ขวดสีขาว ) ลงไปตามเส้นที่เขากำหนดไว้ จากนั้นก็แกะแถบเส้นปะด้านข้าง ปิดฝา แล้วเขย่าๆ ให้เข้ากัน จากนั้นก็เปิดฝาใช้ได้เลยค่ะ ( ดูวิธีตามสาว Song Ji Eun ใช้ในคลิปได้เลยนะ ถ้าไม่เข้าใจ ) ตัวนี้เป็นสกินแคร์ที่สาวเกาใช้กันเยอะมาก เขาเป็นสกินแคร์ที่อัดแน่นกรดไฮยาลูโรนิกเข้มข้นซึ่งเขามีส่วนช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นให้กับผิวจากภายในสู่ภายนอกช่วยให้ผิวของเราดูเด้ง ชุ่มชื้น อิ่มฟูแถมยังปลอดภัย ไร้สารระคายเคืองและสารกันบูดด้วย นอกจากนี้ยังช่วยทำให้ริ้วรอยลดเลือน และผิวดูกระจ่างใสขึ้นอีกมาเต็มในเรื่องของสารสกัดสุดปัง ใช้แล้วผิวแฮปปี้แน่นอนค่ะ

4. Benestem Human CBCM Cream

รูปภาพ:https://instagram.fbkk22-6.fna.fbcdn.net/v/t51.2885-15/e35/122584672_346058023355992_1912318375001588965_n.jpg?_nc_ht=instagram.fbkk22-6.fna.fbcdn.net&_nc_cat=104&_nc_ohc=v14s5LkAob8AX_Pa7Pf&tp=1&oh=9eae59a53251a3232c79bad09f98546c&oe=600CF9BA

หลังจากลงหมวดเอสเซนส์ เซรั่มต่างๆ ครบหมดแล้ว สกินแคร์สองตัวสุดท้ายที่สาว Song Ji Eun ใช้คู่กันคือ ตัวแรกจะเป็นBENESTEM Human Cbcm Creamตัวนี้จะเป็นครีมที่จะช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวเป็นครีมที่เข้มข้นมาก เหมาะกับคนที่ผิวแห้งมากและบอบบาง สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิวเลยนะ ซึ่งเขามีเอสเซนส์ที่ให้ความชุ่มชื้นอย่างต่อเนื่องทำให้ผิวเนียนนุ่มได้นานกว่าเมื่อผิวของเราชุ่มชื้นก็จะช่วยต้านริ้วรอยได้ดีโดยเขาเน้นเติมโปรตีนให้กับผิว พร้อมช่วยปรับให้ผิวใสขึ้น ช่วยให้ผิวรู้สึกผ่อนคลายจากการระคายเคืองผิวใช้ได้ทั้งใบหน้าและลำคอ ให้ความชุ่มชื้นอย่างล้ำลึกยาวนานหลังใช้ก็จะรู้สึกได้ทันทีว่าผิวอิ่มน้ำอยู่ตลอดเวลาแล้วตัวนี้ปลอดภัยด้วย เพราะไม่มีน้ำหอม เนื้อครีมก็ไม่เหนียว รับรองว่าใช้แล้วไม่ผิดหวัง

5. Valcena Huile Aromatique Á LA Rose

รูปภาพ:https://cdn.imweb.me/thumbnail/20190916/dcbc11be44842.jpg

ซึ่งพอสาว Song Ji Eun บีบครีมบำรุงตัวก่อนหน้านี้ รอไว้ที่ฝ่ามือแล้ว ถัดมาเธอจะหยดออยล์ตัวนี้ผสมลงไปอีกประมาณ 2 หยดแล้ววอร์มสกินแคร์ทั้งสองตัวให้เข้ากัน จากนั้นก็ทาลงบนผิว ซึ่งออยล์ที่เธอเลือกใช้จะเป็นของvalcenaตัวนี้ในเกาหลี ของหมด! ในไทยไม่รู้ว่ามีจำหน่ายมั้ยด้วย คือปังมาก ตัวนี้เป็นน้ำมันกุหลาบ ที่มาพร้อมกลิ่นหอมสดชื่น ทั้งยังอ่อนโยนปราศจากพาราเบน สารกันบูด และไม่มีการทดลองกับสัตว์เนื้อสัมผัสนุ่ม ไม่เหนียวเหนอะหนะ ตัวนี้จะช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวได้ดี ทั้งยังช่วยให้ผิวผ่อนคลายขึ้นด้วย ก็เป็นอีกหนึ่งตัวที่สาว Song Ji Eun ลองแล้วชอบ ใครที่สนใจ ตามไปตำกันได้นะ

6. SPA THE EL Blessing Bell Guasha

รูปภาพ:https://bit.ly/363kWiv

และไอเทมสุดท้ายที่สาว Song Ji Eun ใช้ก่อนที่จะสิ้นสุดการบำรุงผิวคือตัวนี้เลยค่ะ เราว่าน่าจะเป็นอุปกรณ์นวดผิวหน้าและลำคอนั่นแหละ วิธีการนวดใดๆ ก็คือ ไปดูในคลิปเพิ่มเติมกันได้นะ หลังจากที่เธอนวดผิวด้วยสิ่งนี้เสร็จ ก็จะนวดผิวหน้าและลำคอด้วยมืออีกรอบ ซึ่งสิ่งที่ทุกคนกำลังเห็นอยู่นี้ คือตัวช่วยขจัดความเครียดเมื่อใช้กับผิวหน้าและลำคอ จะทำให้ผิวบริเวณที่เรานวดลงไปอะกระชับขึ้น ความหย่อนคล้อยจะดูตึงกระชับกว่าเดิมทั้งยังช่วยทำให้ผิวเรียบเนียนและลดเลือนริ้วรอยบนใบหน้าได้ดีอีกด้วยแถมยังมีส่วนช่วยลดความหมองคล้ำ จุดด่างดำ ปรับผิวให้กระจ่างใสแถมยังช่วยให้ถุงใต้ตาดูดีขึ้นกว่าเดิมอีก เป็นอีกหนึ่งไอเทมสุดปัง ใครที่อยากหน้าเด็กแบบสาว Song Ji Eun ต้องลองตำมาใช้ดูแล้วละ!

เป็นยังไงกันบ้าง น่าลองทุกตัวเลยเนอะ ส่วนใหญ่จะไม่มีจำหน่ายในไทยนะ ใครที่สนใจตัวไหนเป็นพิเศษ ลองไปหาข้อมูลหรือช่องทางสั่งซื้อเพิ่มเติมกันดูได้เลยนะ อาจจะต้องพรีออเดอร์แหละ และทั้งหมดนี้ก็คือไอเทมหน้าเด็กของไอดอล นักแสดงสาวสวย Song Ji Eun ใครอยากลองตัวไหน ตามไปตำมาใช้กันได้เลยค่ะสำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว อันยอง