รูปภาพ:รูปภาพ:

ก่อนหน้านี้เรามีโอกาสได้ไปงานเปิดตัวLancome Absolueบรรยากาศในงานน่ารักมากเป็นสวนดอกกุหลาบเลย เราแอบเก็บภาพมาให้ดูเล็กๆ น้อยๆ ด้วย บอกก่อนเลยว่าไลน์นี้เป็นไลน์ที่พรีเมี่ยมที่สุดของลังโคม เพราะเขาใช้ส่วนผสมจากดอกกุหลาบแกรนด์โรสที่ผ่านกลวิธีและเทคโนโลยีต่างๆ จนมาเป็นส่วนสผสมหลักๆ ของผลิตภัณฑ์ไลน์นี้และเราเองก็ได้ลองใช้มาตลอดหลายเดือน พร้อมกับเก็บภาพ Before - After มาให้ดูกันด้วย

รูปภาพ:

Lancome Absolue ไลน์นี้ เป็นไลน์ที่ Luxury ที่สุดของแบรนด์ เขาจะมีส่วนผสมหลักเป็น Grand Rose Extracts ที่เป็นสารสกัดจากดอกกุหลาบสายพันธ์ลังโคมซึ่งเป็นเอกสิทธิ์ของทางลังโคมเท่านั้น และเจ้าดอกกุหลาบนี้ไม่ได้เป็นกุหลาบทั่วๆ ไปนะทุกคน เขาใช้เวลานานมากกว่าจะผสมออกมาได้ดอกกุหลาบที่ดีที่สุด บวกกับใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัยจนได้ออกมาเป็นไลน์นี้ โดยดอกกุหลาบพันธุ์ลังโคมนี้เขามีคุณสมบัติที่ช่วยฟื้นฟูผิว บำรุงผิว ช่วยให้ผิวดูอ่อนเยาว์ ผิวกระชับ ลดริ้วรอยร่องลึกด้วยปังมาก เพราะสรรพคุณของเขาคือครอบคลุมทุกปัญหาผิวเลย รวมถึงเราที่ผิวมัน เป็นสิวด้วย เราเองได้รับผลิตภัณฑ์มาลองใช้ทั้งหมด 4 ตัวด้วยกันในไลน์นี้ ไปดูแต่ละตัวกันดีกว่าว่าตัวไหนดียังไงบ้าง

LANCOME Absolue Soft cream

รูปภาพ:รูปภาพ:

ขอเริ่มที่ตัวที่เราชอบที่สุดเลยแล้วกัน ตัวนี้เป็นครีมบำรุงผิว ที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิว ลดริ้วรอย ช่วยให้ผิวฟู กระชับ ฟื้นบำรุงพวกปัญหาผิวตัวนี้เขาพิเศษตรงนี้เขามีคอนเซ็ปต์เพราะเนื้อครีมของเขาเป็นเนื้อครีมที่ลังโคมไม่เคยมีมาก่อนทุกคนตัวนี้เขาบอกว่าเนื้อครีมเขามีคุณสมบัติ TTT คือ Thick ( เข้มข้น ) - Thin ( ซึมเร็วไม่เหนียวเหนอะหนะ ) - Thick ( บำรุงได้เข้มข้นและเห็นผลลัพธ์ที่ชัดเจน )ก็คือคอนเซ็ปต์ปังมาก แต่บอกเลยว่าเนื้อครีมของเขาเกลี่ยง่ายจริง ถึงแม้เนื้อครีมเขาจะเป็นเนื้อออกสีขาวๆ ครีมๆ หน่อย ดูเหมือนจะหนักผิวนะ แต่ไม่หนักผิวเลย เกลี่ยง่าย ซึมไว สมกับที่เขาเคลมเอาไว้นะ

แล้วก็เรารู้สึกว่าเราใช้แล้วพวกผดผื่นแพ้บนหน้าผากน้อยลงด้วย และตัวเราเองเป็นคนผิวมันแต่ขาดน้ำ เวลาอากาศหนาวๆ ช่วงต้นปีแบบนี้จมูกจะแห้งลอกเพราะยาแต้มสิว แต่ใช้ตัวนี้แล้วรู้สึกว่าเขาช่วยเติมน้ำให้ผิวดีมาก จมูกค่อยๆ แห้งลอกน้อยลงตามลำดับ

รูปภาพ:รูปภาพ:

เราใช้ตัวนี้คู่กับ Lancome Absolue Premium Massaging Petal ก็คือสบายผิวมาก เขาเป็นไม้พายตักครีมและช่วยนวดครีมให้ซึมซาบลงผิว และไม้พายของเขาจะเย็นๆ อะ เวลาทาครีมลงบนผิวแล้วสบายผิวมาก นวดๆ วนๆ แปปเดียวเนื้อครีมก็ซึมลงผิวละ ไม่ทิ้งความเหนอะของครีมเลยแบบไม่ทิ้งเลยจริงๆ นี้เลิฟมากตรงนี้

LANCOME Absolue Ultimate Repair Bi-Ampoule

รูปภาพ:

ต่อมาเป็นตัวเซรั่มของเขา ตัวนี้เราได้มาเป็นขนาดทดลอง ตอนใช้ไม่ได้ถ่ายรูปเนื้อครีมเก็บไว้ ด้วยความเสียดาย ดิฉันทาเขาทั้งหมดทันที555555ตัวนี้เขาเป็นเซรั่มที่ช่วยซ่อมแซมผิว ช่วยให้ผิวแข็งแรงมากขึ้น ตัวนี้เขาเป็นเซรั่ม 2 เนื้อสัมผัส เลียนแบบน้ำในผิวเราที่มีทั้งน้ำและน้ำมัน ตัวนี้เลยเป็น ออยล์ 1 ส่วน : เซรั่ม 3 ส่วนที่เขาคิดมาแล้วว่าสัดส่วนนี้แหละจะช่วยรักษาระดับความสมดุลผิวเอาไว้ได้

ส่วนผสมตัวนี้นอกจากจะมี Grand Rose Extracts ที่เป็นส่วนประกอบหลักแล้ว ยังมี โอลีโอ้ ออยล์บริสุทธิ์ ที่ช่วยลดการเกิดริ้วรอยก่อนวัย ช่วยให้ผิวกระชับ, ไตรเซราไมด์ 3 ชนิด ที่ช่วยทำให้ผิวแข็งแรง เป็นตัวที่ช่วยเป็นเกราะป้องกันให้ผิว ช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื้นมากขึ้น ตัวนี้เขาเคลมมาเลยนะว่าเข้มข้น และเห็นผลแบบข้ามคืน เขามั่นใจมากว่าเราจะชอบ ให้มาลองใช้แค่ขนาดทดลองอันเล็กๆเองนะ แต่เราใช้แบบทุกหยดไม่เหลือ คือมันดีมากจริงๆ ทุกคน เรารู้สึกเลยว่าเช้าตื่นมาผิวเรานุ่มขึ้นมา แบบจับหน้าตัวเองแล้วรู้สึกได้อะ ไอเลิฟมาก ขอเก็บเงินก่อนนะ ไม่พลาดแน่ๆ ตัวนี้

LANCOME Absolue The Regenerating Eye Cream

รูปภาพ:รูปภาพ:

ต่อมาเป็นครีมบำรุงใต้ตา ซึ่งช่วงนี้เราค่อนข้างกังวลมากเพราะตอนนี้ก็ 25 แล้วอะ รู้สึกใต้ตาเริ่มมีรอยเล็กๆ เส้นร่องตื้นๆ ขึ้นมาบ้างแล้ว ทางนี้ก็เป็นกังวลใจ ถึงแม้ริ้วรอยจะยังไม่ชัดมากแต่ก็ต้องป้องกันไว้ก่อน ตัวนี้เขาช่วยเติมความชุ่มชื้นให้รอบดวงตา อ่อนโยน ไม่แสบแดง ช่วยทั้งบำรุงรอบดวงตา ลดริ้วรอยรอบดวงตา ลงถุงใต้ตา และลดความหมองคล้ำใต้ดวงตาด้วย ตัวนี้เราชอบเอามาใช้ลงเป็นบำรุงใต้ตาก่อนจะแต่งหน้าออกไปทำงาน ใช้แล้วรู้สึกว่าตอนลงรองพื้นรอบดวงตาดูไม่แห้งอะ ชุ่มชื้น ดูมีสภาพที่โอเคอะ เหมือนได้นอน555

LANCOME Absolue UV Precious Cells SPF 50 PA+++ 12H UVA/UVB PPD

รูปภาพ:รูปภาพ:

ตัวสุดท้ายเป็นครีมกันแดด เสียดายมาก เขาให้มาขวดน้อยไป แงง ตอนนี้ใช้จะหมดขวดแล้วอะ เอากรรไกรมาตัดหลอดแล้วนะตอนนี้555 คือแค่ครีมกันแดดเขาตัวนี้ก็ส่วนผสมใส่มาเยอะมาก เขามีทั้ง พร็อกซิเลน ( Proxylane ) ที่ช่วยเสริมสร้างและฟื้นฟูผิวชั้นใน, สารสกัดจากเมล็ดป่าน ช่วยลดริ้วรอย, โฟโตนิว ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ, สารสกัดจากข้าวโพด ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ เราเองเป็นคนผิวมัน แต่ใช้ตัวนี้แล้วหน้าไม่หยา ( ไม่หนาไม่เยิ้ม ) บีบมา 1 ข้อนิ้วทาทั้งหน้าก็ไม่เยิ้มเลย คนผิวมันสบายใจเลย

รูปภาพ:

คือ Before -After จะเห็นได้ชัดเลยว่า รอยแดงจากสิวลดลงมากและสิวอักเสบ สิวอุดตันก็ลดลงมากเช่นกัน เหลือแค่รอยดำเล็กๆ น้อยๆ แล้วอะใช้แล้วรู้สึกชอบผิวตัวเองมากขึ้น ดีสมมง lancome มากๆ