สวัสดีทุกคนค่า วันนี้ไม่ได้มารีวิวสกินแคร์หรือเครื่องสำอางแต่อย่างใดแต่จะมารีวิวยาสีฟันที่ใช้กันค่ะ เป็นแบรนด์ที่เพิ่งได้มาลองเลยDenticon Q10 Rose Refreshหลอดชมพู เป็นสูตรที่ช่วยลดกลิ่นปาก ลมหายใจหอมสดชื่นกับคอนเซ็ปต์ “ คนใช้รู้สึกใช่ คนใกล้รู้สึกดี ”ถามว่าพิเศษกว่าแบรนด์อื่นยังไง แน่นอนว่าตัวนี้นางคือ Premium Naturalธรรมชาติสุดไรสุด และไม่ใช่แค่นี้น้า มีคุณสมบัติอีกเพียบเลยจ้า

รูปภาพ:รูปภาพ:

ยาสีฟันตัวนี้เค้าจะมีส่วนผสมสำคัญอันทรงประสิทธิภาพของROSA HYBRID FLOWER WATER น้ำกุหลาบและ ROSA DAMASCENA FLOWER EXTRACT สารสกัดจากดอกกุหลาบดามัสเซน่าซึ่งมีคุณสมบัติในการลดการสะสมของแบคทีเรีย อี โคไลและพี จินจิวาลิส หนึ่งในสาเหตุของการเกิดกลิ่นปากและยังเสริมประสิทธิภาพในการลดการสะสมของแบคทีเรียยาวนานกว่าด้วยสารสกัดจากใบชาเขียว เปปเปอร์มิ้นท์ออย และสารสกัดจากประคำดีควายค่ะ

รูปภาพ:

Full Ingredient List:Deionized Water, Sesame Oil ( Sesamum Indicum ), Caprylic/capric Triglycerides, Shea Butter ( Butyrospermum Parkii ), Cetearyl Glucoside, Carrageenan Gum, Vegetable Glycerin, Caprylhydroxamic Acid, Caprylyl Glycol, Sodium PCA, Green Tea ( Camellia Sinensis Leaf ), Jojoba ( Simmondsia Chinensis ), Squalene, Organic Macadamia Oil ( Macadamia Ternifolia Seed Oil ), Organic Jojoba Oil ( Simmondsia Chinesis ), Yeast Extract, Glucosamine HCL, Vitamin E ( Tocopheryl ), Sodium Hyaluronate, Algae Extract, Orchid Extract( Orchis Mascula ), Titanium Dioxide

โดยมีคุณสมบัติหลายอย่างมากๆ ในหลอดเดียว1. ช่วยบำรุงเหงือกพร้อมกระชับ โคเอ็นไซม์ คิวเท็น วิตามินอี2. ป้องกันฟันผุอย่างมีประสิทธิภาพด้วยสารไซลิทอล3. ฟันขาวขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติโดยไม่ทำลายเคลือบฟัน4. ช่องปากชุ่มชื้นไม่แห้ง5. ช่วยให้ลมหายใจหอมสดชื่น6. ข่วยขจัดคราบพลัค คราบแบคทีเรียบที่เป็นสาเหตุของการเกิดคราบหินปูน7. ที่สำคัญคือไม่ผ่านการทดลองกับสัตว์เนื้อของยาสีฟันเค้าจะเป็นสีชมพูอ่อน ละมุนมากกกกมีกลิ่นหอมแบบเฟรชๆ สดชื่นอ่ะ ชอบบบบ

รูปภาพ:

ใครที่ชอบแพ้ยาสีฟันหรือกลัวสารอันตรายต่างๆ นี่ไม่ต้องห่วงเลยตัวนี้ใช่ได้แบบปลอดภัยเพราะปราศจากโซเดียมลอเรทซัลเฟต สารที่ช่วยทำความสะอาดแต่อาจก่อให้เกิดการระคายเคือง พาราเบนสารกันเสียสามารถซึมเข้าสู่ผิวหนัง และตกค้างในร่างกาย ไตรโคซานสารเคมีที่ใช้ต้านเชื้อแบคทีเรีย โดยทั่วไปใช้เป็นวัตถุกันเสีย กลูเตนอาจก่อให้เกิดการระคายเคืองสำหรับผู้ที่แพ้ พลาสติกไมโครบีดเป็นชิ้นส่วนเล็กๆของพลาสติกในผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง ไดเอทาโนลามีนสารทำความสะอาดในเครื่องสำอางกลุ่มชะล้าง เป็นสารก่อมะเร็งและกลิ่นรสสังเคราะห์ค่ะ

รูปภาพ:

วิธีใช้ก็ไม่มีอะไรมากเลย แค่บีบเนื้อยาสีฟันลงบนแปรง ในแต่ละครั้งอาจจะใช้แค่นิดเดียวก็พอค่ะใช้แปรงฟันอย่างน้อยวันละ 2 ครั้ง หรือหลังอาหารทุกมื้อแค่นี้ฟันก็สะอาด หอมสดชื่นแล้วค่ารสชาติของยาสีฟันคือไม่เค็ม ไม่แสบปากเลยใครที่ไม่ชอบใช้อะไรแล้วแสบปากต้องถูกจริตตัวนี้แน่นอน

รูปภาพ:

สรุปผลการใช้เลยนะทั้งออยและแฟนคือชอบมากกกก อยากกรี๊ด แอบกระซิบว่าตัวนี้ออยให้แฟนใช้ด้วยปกติแฟนออยจะเป็นคนที่ชอบแพ้ยาสีฟัน เวลาแปรงฟันเสร็จผิวใต้คางจะชอบลอกบ่อยๆ ไม่ค่อยหายอ่ะพอเปลี่ยนมาใช้ตัวนี้อาการก็ไม่ค่อยเป็นแล้วและดีตรงที่เนื้อยาสีฟันจะเย็นๆ แต่แปรงไปสักพักคือไม่รู้สึกว่าแสบปากเพิ่มขึ้นเลยนะ แปรงได้แบบสบายๆ เลยและฟองก็น้อยด้วย ขนาดออยลองแบบมาแบบเต็มแปรงสีฟันอ่ะ

อ่อนโยนและเป็นมิตรกับช่องปากมากๆ เลิฟสุด หลอดก็คือใหญ่มากคุ้มสุด ราคาดีแค่ 1xx บาทเองทุกคนจริงๆ เค้ามีอีกหลายสูตรนะแต่ที่ออยชอบคือสูตรนี้ มีตุนต่อแน่นอนจ้า ไม่พลาด

รูปภาพ: