สวัสดีค่ะทุกคนน วันนี้แป้งกลับมาอีกแล้วฮับหลังจากห่างหายไปจากเว็บนานเยย

วันนี้อยากจะมารีวิวโทนเนอร์ตั่งๆจ้า ว่าตัวไหนเป็นยังไง น่าสนใจยังไงบ้างเผื่อแบบมีใครสนใจตัวไหนอยู่ได้ประกอบการตัดสินในการซื้อนั่นเองจ้า

ทำไมถึงใช้โทนเนอร์ ?

รูปภาพ:

สำหรับบางคนอาจมองว่ามันไม่จำเป็น แต่แบบสำหรับเราที่ผิวหน้าเป็นสิวง่าย แต่งหน้าบ่อยๆ และผิวมันคือคิดว่าใช้แล้วดีกว่าค่ะ เพราะโทนเนอร์นั้นช่วยปรับสมดุลของค่า pH ในผิว

คือบางทีผิวหลังล้างหน้าเราอาจความสมดุลทำให้ผิวผลิตความมันส่วนเกินออกมาเพิ่มค่ะใช้เช็ดผิวจะได้สมดุลและไม่มีความมันนั่นเอง

"สำหรับเราคือถ้าวันไหนไม่เช็ดเราแบบจะรู้สึกว่าหน้ามันยังไม่สะอาดพอ "

แล้วกลัวผิวจะอุดตันอะไรแบบนี้ค่ะ เลยต้องเช็ดโทนเนอร์เพิ่ม และโทนเนอร์หลายๆ ตัวก็มีคุณสมบัติแตกต่างกันไปด้วยน้า แบบบางตัวอาจช่วยเรื่องสิว บางตัวอาจช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นต่างๆ ยังไงถ้าใครจะซื้อตัวไหนอาจมองเกี่ยวกับส่วนผสมเพิ่มอีกนิดก็ดีน้าได้เลือกใช้โทนเนอร์ที่เหมาะกับผิวนั่นเองฮะ

และนอกจากเช็ดผิวแล้ว โทนเนอร์ทำอะไรได้อีกบ้าง?

รูปภาพ:

และวันนี้เราจะมาแนะนำโทนเนอร์ที่เรามีอยู่ 5 ตัวด้วยกัน ว่าความน่าสนใจและผลลัพธ์หลังเราลองใช้แล้วนั้นแต่ละตัวเป็นยังไงมาฝากทุกคนจ้า

รูปภาพ:

แต่เราขอยืนพื้นไว้ก่อนว่าทุกตัวที่เรารีวิวนั้นเช็ดแล้วหน้าสะอาดสดชื่นดี ไม่แพ้ไม่ระคายเคือง หน้าดูกระชับขึ้น ทาสกินแคร์สเต็ปต่อไปแล้วซึมดีทุกตัวเลยนะ ดังนั้นเรื่องพวกนี้เราจะไม่พูดย่อยๆ ในแต่ละตัวอีกเพราะผลมันคล้ายๆ กันฮับ ถ้าเข้าใจตรงกันแล้วไปอ่านกันเลย

ตัวแรกเป็นของ เขาค้อทะเลภู ( Khaokho Talaypu ) Neem & Witch Hazel Toner ตัวนี้ถูกสุดละที่มี

รูปภาพ:

คำเคลมจากแบรนด์คือเหมาะกับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะผิวที่เป็นสิวง่ายความน่าสนใจคือมีสารสกัด Limonoids จากสะเดา ช่วยลดสาเหตุการเกิดสิวต่างๆ เพิ่มประสิทธิภาพด้วยวิช ฮาเซลซึ่งมี Tannins ที่ช่วยสมานผิวและลดการระคายเคือง เสริมประสิทธิภาพด้วย Natural Anti Bacterial Ingredients สารสกัดจากพืชธรรมชาติ 4 ชนิด ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรียที่ก่อให้เกิดสิว และปราศจากสารเคมีอันตราย 12 ชนิด เช่นพาราเบน น้ำหอมต่างๆ อีกด้วยจ้าเนื้อผลิตภัณฑ์เป็นน้ำสีเขียวใสๆ กลิ่นไม่ฉุน ออกแบบสมุนไพรธรรมชาติๆ หน่อยๆ เช็ดแล้วก็สบายหน้าดีไม่แสบไม่แพ้จ้าเรื่องสิวกับผลลัพธ์หลังใช้เราคิดว่าค่อนข้างช่วยนะ แบบสิวแอบแห้งไวดีถ้าใช้ตัวนี้ แต่ทิ้งรอยดำไว้อยู่น้า

ตัวที่2 Plantnery Pomegranate First Toner

รูปภาพ:

คำเคลมจากแบรนด์คือช่วยลดรอยดำรอยแดงจากสิว ต้านอนุมูลอิสระความน่าสนใจคือมีสารสกัดเข้มข้นพิเศษจากทับทิม (Pomegranate) ที่ปลูกด้วยวิธีแบบธรรมชาติและได้รับการรับรอง Organic สกัดด้วยกรรมวิธีพิเศษ ทำให้ได้ความเข้มข้นของ Polyphenol มีฤทธิ์ต้านอนุมูลอิสระอย่างดีเยี่ยมและมีปริมาณสารต้านอนุมูลอิสระมากกว่าผลไม้ชนิดอื่นถึง 3 เท่า ปราศจากแอลกอฮอล์ น้ำหอม สารกันเสียพาราเบน สีสังเคราะห์ ซิลิโคน SLSเนื้อผลิตภัณฑ์ถึงจะมาในขวดสีแดง แต่น้ำเป็นสีขาวใสนะจ้า กลิ่นออกทับทิมหวานๆ แต่ไมได้แรงมากเรื่องรอยสิวกับผลลัพธ์หลังใช้เราว่าช่วยเรื่องรอยนิดหน่อยนะหรือใช้ได้ไม่นานด้วยอะไรแบบนี้ แต่ที่สังเกตได้คือเช็ดแล้วหน้านุ่มเนียนๆ ดีน้า แล้วกลิ่นมันผ่อนคลายดีมาก เลิ้ปกลิ่นของตัวนี้

ตัวที่ 3 CLARINS Lotion Tonique Toning Lotion With Camomile Alcohol-free Normal or dry

รูปภาพ:

คำเคลมจากแบรนด์โทนนิ่งโลชั่น ช่วยรักษาความชุ่มชื้นของผิวให้สมดุล สำหรับผิวธรรมดา/ผิวแห้งความน่าสนใจคือปราศจากแอลกอฮอล์ อุดมไปด้วยสารสกัดจากพืชธรรมชาติเพื่อคืนสมดุลและคืนความสดใสให้แก่ผิวมีส่วนผสมของ Alpine Herbs, Linden และ Camomile ที่มีคุณสมบัติช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื้นเนื้อผลิตภัณฑ์เป็นสีเหลืองใสๆ กลิ่นมันออกธรรมชาติๆ บอกไม่ถูกว่าเป็นกลิ่นอะไร แต่ออกแบบหอมๆ เย็นๆ กลิ่นเหมือนแป้งที่ทาตัวอะไรสักอย่างประมาณนี้..555เรื่องความชุ่มชื้นกับผลลัพธ์หลังใช้เราเปิดขวดนี้ใช้ช่วงหน้าหนาวนี้เลยจ้า คือดีมาก แบบผิวแห้งๆ ตัวนี้เอาอยู่นะ แค่เช็ดหน้าก็ฟื้นเหมือนดินแห้งถูกรดน้ำแล้วอะ..5555

ตัวที่ 4 Cosrx One Step Original ใน1ปุกมี 70 แผ่น

รูปภาพ:

คำเคลมจากแบรนด์ทำความสะอาดผิวและบำรุงไปด้วยในตัว+ป้องกันและรักษาสิว

ความน่าสนใจมาในรูปแบบแผ่น ที่ใช้ง่ายสุดๆ ต่างจากบนๆที่พูดมาเหล่านั้นเป็นน้ำ ช่วยผลัดเซลล์ผิวเสื่อมสภาพที่ตกค้างบนใบหน้า และยังช่วยในการรักษาสิวด้วยน้า เพราะมีส่วนผสมของ BHA จากธรรมชาติที่ใช้รักษาสิว ขจัดปัญหาสิวผดผื่น ลดการเกิดสิว บรรเทาการอักเสบ อีกทั้งยังช่วยในการปรับสภาพผิวให้มีความเรียบเนียน ปรับผิวให้กระจ่างใสขึ้น ปราศจากพาราเบน

ผลิตภัณฑ์มาแบบแผ่นแต่ชุ่มน้ำมากๆ กลิ่นออกซ่าๆอะบอกยังไงดี หอมแบบซ่าๆคล้ายน้ำอัดลมไรงี้..555 ไม่รู้จะเปรียบเทียบยังไง

เรื่องรักษาสิวกับผลลัพธ์หลังใช้เราชอบที่เวลาเช็ดแล้วความที่แผ่นมันมีความขรุขระ คือรอยสิวแห้งๆดำๆจะออกมาด้วยเลย..55 สิวอักเสบก็ลดลงเยอะ เราคิดว่าช่วยได้ดีมาก

ตัวสุดท้ายปิดงานชอบมาก Acqua Distillata Alle Rose โทนเนอร์น้ำกลั่นกุหลาบ เหมาะกับทุกสภาพผิวแม้ผิวบอบบาง

รูปภาพ:

คำเคลมจากแบรนด์ช่วยให้ผิวฉ่ำน้ำ ล็อกเมคอัพติดทนทั้งวัน

ความน่าสนใจมีคุณสมบัติเด่นในการฟื้นบำรุงผิว ให้ความชุ่มชื้น และลดการระคายเคือง มีส่วนผสมจากน้ำกลั่นกุหลาบ ( Pure Distilled Water Of Gallic Rose ) กับสารสกัดเข้นข้นจากดอกกุหลาบคุณภาพเยี่ยมสามสายพันธุ์ ( Canine Rose, Centifolia Rose, Damascen Rose ) และส่วนผสมอื่นๆ ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์

เนื้อผลิตภัณฑ์เป็นน้ำสีใส มีกลิ่นหอมกุหลาบอ่อนๆ แบบหอมหวานมาก

เรื่องความฉ่ำน้ำกับผลลัพธ์หลังใช้ตัวนี้ส่วนตัวชอบมากเลยนะ คือชอบเอามามาสก์หน้าด้วย เอาไว้ฉีดเป็นสเปรย์ด้วยสดชื่นมาก คะแนนความฉ่ำน้ำคือเราให้จริงๆ 10/10 คือรู้สึกได้เลยว่า ผิวที่แห้งกรังนั้นดูชุ่มชื้นนั้นที ก่อนแต่งหน้าใช้ตัวนี้มาสก์ไว้ก่อน ลงรองพื้นแล้วเรียบเนียนไม่ขุย ผิวดูสวยมากๆ ล็อกเมคอัพก็ทำได้ดี สรุปคือชอบอะขวดก็ใหญ่คุ้ม ทำได้สารพัดประโยชน์ เช็ดฉีดฉ่ำคือเรื่องจริง!! มีภาพประกอบให้ด้านล่างแถมฮะตัวนี้

รูปภาพ:รูปภาพ:

และทั้งหมดที่รีวิวไปคือโทนเนอร์ที่เราได้ลองในช่วงนี้ฮับใครสนใจตัวไหนก็ตำตามกันได้เลยจ้า วันนี้มาเท่านี้ พบกันครั้งหน้าจ้า