เวลาแต่งหน้า สิ่งหนึ่งที่เราชอบทำเป็นประจำคือ การทากลิตเตอร์ให้ตาดูแบ๊ว ๆ เหมือนสาวเกาหลีเพราะรู้สึกว่าช่วยเติมให้ลุคการแต่งหน้าดูสวยสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้นแต่เวลาทาอายแชโดว์กลิตเตอร์แบบฝุ่นมันก็จะติดไม่ค่อยทนเท่าไร พอหันมาใช้กลิตเตอร์แบบจิ้มจุ่มก็รู้สึกเหมือนขี้ตาซะมากกว่า 555 ช่วงหลังเราเลยหันมาใช้อายแชโดว์แบบแท่งแทน รู้สึกว่าติดทนกว่าแบบฝุ่น แล้วก็ไม่ดูเป็นขี้ตาค่ะ ซึ่งวันนี้เรามีของถูกและดีมากกกก มาป้ายยา อยากให้ทุกคนได้ลองกันจริง ๆ ดาวเด่นของเราในวันนี้ก็คือMEILINDA Soft Glow Glitter Stickนี่เองค่าา

รูปภาพ:

MEILINDA Soft Glow Glitter Stickอายแชโดว์กลิตเตอร์แบบแท่ง เนื้อดินสอนุ่มลื่น ทาง่ายมากๆ ไม่เจ็บเปลือกตาเลย เม็ดสีชัดแน่นมากๆ ทาทีเดียวรู้เรื่อง สามารถทาเป็นเบสก่อนทาอายแชโดว์แบบฝุ่นได้ เพื่อให้ติดทนมากขึ้นหรือจะใช้เดี่ยวๆ เลยก็ได้ พอเซตตัวแล้วติดทนดีมาก กันน้ำด้วย เราลองทาที่มือ แล้วก็ปล่อยทิ้งไว้จนเค้าแห้ง พอไปล้างมือถู ๆ ยังไงก็ไม่หลุด ต้องใช้รีมูฟเวอร์เช็ดทำความสะอาด อายแชโดว์รุ่นนี้มีทั้งหมด 4 สี แต่ละสีสวยมาก ตามไปดูสวอชกันค่า

รูปภาพ:

01 Champagne Popสีครีมเบจ ชิมเมอร์ประกายทองเหลือบขาวเหมาะสำหรับทาหัวตาและใต้ตา ได้จะได้ลุคใส ๆ ตาหวาน ๆ

รูปภาพ:

02 Pretty Peachสีชมพูอมส้มพีช ๆ ชิมเมอร์ประกายทอง เหมาะทาใต้ตา และใช้ท็อปเปลือกตาเพิ่มความวิ้งของอายแชโดว์ได้ จะได้ลุคหวาน ๆ สดใส

รูปภาพ:

03 Golden Copperสีน้ำตาลทองแดง สามารถใช้ทาเปลือกตาเดี่ยว ๆ ได้เลย จะได้ลุคที่ดูสวยคม สวยแซ่บอยู่ในตัว

รูปภาพ:

04 Caramel Brownสีน้ำตาลทอง ให้ความรู้สึกคลาสสิค ดูหรูหรา ใช้ทาเดี่ยวได้เลย ทาออกงานกลางคืนได้ลุค glamแต่สีนี้จะไม่ค่อยมีชิมเมอร์เท่าสีอื่น ๆ จะออกแนวเมทัลลิคมากกว่า

รูปภาพ:

แพ็กเกจของอายแชโดว์เป็นแท่งพลาสติกสีโทนนู้ด ดูน่ารัก น่าใช้มาก เนื้อของอายแชโดว์ก็เนื้อดีเลยค่ะ กลิตเตอร์เป็นแบบละเอียด เล่นแสงได้ดีมาก ส่วนตัวแท่งเป็นแบบหมุนออโต้ ใช้งานง่ายสุดๆ

รูปภาพ:

เทียบให้ดูความแตกต่างทั้ง 4 สี ค่าปล.ต้องขออภัยที่ถ่ายมาแล้วแสงเพี้ยนเล็กน้อย แต่ของจริงสีสวยชัดมากน้าาบอกเลยว่าของจริงเล่นแสงดีมาก สีนัว สวยทุกสี ใครเลือกไม่ถูกก็เหมาทั้ง 4 สีไปใช้ด้วยกันได้เลยนะ แท่งละแค่ 1xx บาทเอง ราคาน่ารักมากจริง ๆ ส่วนตัวเราชอบใช้เบอร์ 01 กับ 02 ทาด้วยกันค่ะ ใช้เบอร์ 01 ทาหัวตา แล้ว 02 ทาใต้ตากับท็อปเปลือกตา อูยย สวยหวานมาก หวังว่าจะถูกใจสายกลิตเตอร์กันนะคะใครลองแล้วชอบสีอะไรอย่าลืมเข้ามาแชร์กันนะคะ