เรื่องสิว ที่ไม่ใช่เรื่องสิวสิว เพราะปัญหาสิวเป็นเรื่องใหญ่สำหรับใครหลายๆ คนวันนี้เลยจะมาแชร์ 2 ไอเทมที่ใช้มาพักใหญ่และใช้คู่กันเพื่อปราบสิวได้อย่างดีทั้งโทนเนอร์สูตร Astringent Lemon และที่แต้มสิว Blemish Stick

รูปภาพ:

โทนเนอร์สูตร Astringent Lemonและที่แต้มสิว Blemish Stick พิเศษกว่าปกติเพราะเป็นสูตรเลมอน หรือมะนาวลูกสีเหลืองๆ นั่นเอง ซึ่งประโยชน์ของเลมอน นอกจากมีรสชาติที่อร่อย กลิ่นหอมแล้วยังสามารถนำมาใช้เป็นส่วนประกอบของสกินแคร์เพื่อการดูแลผิว ซึ่ง THAYERS ได้นำมาใช้ในผลิตภัณฑ์อีกด้วย

รูปภาพ:

โทนเนอร์สูตร Astringent Lemon

: คุณสมบัติและส่วนผสม :

โทนเนอร์ทำความสะอาดผิวอย่างอ่อนโยน ให้ความชุ่มชื่นและปรับสมดุลของระดับ pH ของผิวด้วยสูตร Lemon ที่มีส่วนผสมหลักจาก Citrusมีวิตามินซีและกรดซิตริกที่จะช่วยปรับสีผิวให้กระจ่างใส ลดจุดด่างดำ และรอยสิวต่างๆ จึงเหมาะสำหรับผิวมันและเป็นสิว ^^โดยจะช่วยควบคุมความมัน ลดการเกิดสิว กระชับรูขุมขน และปรับสีผิวให้กระจ่างใสนั่นเอง

รูปภาพ:

: วิธีใช้ :

สามารถใช้ได้หลายวิธีไม่ว่าจะเป็น น้ำตบ มาสก์ผิว หรือสเปรย์เพิ่มความสดชื่นระหว่างวัน

รูปภาพ:

: ผลลัพธ์และความรู้สึกหลังใช้ :

เป็นโทนเนอร์กลิ่นหอมสดชื่นมากที่สุดตัวนึงตั้งแต่ใช้มาเลย เพราะเป็นกลิ่นเลมอน ใช้ตอนเช้าคือตื่นและได้รับความสดชื่นแบบเต็มที่แน่นอน!! แม้จะเป็นความเลมอนเป็นกรดแต่อ่อนโยน จะเช็ดหรือมาสก์ผิว สเปรย์ลงผิว แล้วไม่แสบผิว ( แต่ทั้งนี้อาจจะต้องปรับใช้ให้เช้ากับแต่ละคน โดยเลือกวิธีที่ตัวเองชอบได้เลย ) เช็ดได้ทั่วใบหน้าอาจจะเลี่ยงบริเวณรอบดวงตา เพราะหากเข้าตาอาจจะทำให้ระคายเคืองได้ : D แต่รับรองว่าผิวหน้าโดยรอบสะอาด สดชื่น กระจ่างใสแน่นอน ^^ ส่วนตัวได้หยิบมาใช้ช่วงที่ผิวหน้าแย่ๆ รูขุมขนตอนนี้ยิ่งอายุเยอะยิ่งกว้าง ผื่นจ้ำแดงๆ และสิว มาเพียบ พอใช้เจ้าตัวนี้ร่วมกับสกินแคร์ตัวอื่นๆก็รู้สึกว่าผิวได้รับการปลอบประโลม ผื่นจ้ำแดงและสิวยุบลงด้วย

.

.

.

ต่อมาเป็นไอเทมใหม่ล่าสุดสำคัญที่จะเอามาช่วยปราบสิวคู่กันนั่นก็คือ

Thayers Blemish Stick Witch Hazel Aloe Vera Formula Lemon นั่นเองเป็นแท่งลูกกลิ้งแบบพกพาไว้แต้มสิวโดยเฉพาะ!

รูปภาพ:

: คุณสมบัติและส่วนผสม :

จิ๋วแต่แจ๋วแท่งนิดเดียวพกพาง่ายแต่สรรพคุณเพียบ มีคุณสมบัติฆ่าเชื้อแบคทีเรียลดการอักเสบของสิว ช่วยให้สิวยุบและแห้งเร็วขึ้น จากส่วนผสมเหล่านี้

Spen Bark Extract Powder :  ช่วยยับยั้งการเจริญเติบโตของแบคทีเรีย ( anti-microbial )Parsley Leaf Extract :  ช่วยลดการอักเสบของสิวอักเสบ บวม แดงCentella Asiatica Extract : ช่วยลดรอยดำ รอยแดง รอยแผลเป็นลดขนาดของแผลเป็นที่นูน ลดอาการบวมช้ำCitrus Lemon Peel Oil : ช่วยป้องกันแบคทีเรีย และช่วยเพิ่มความสดชื่นให้กับผิวTea Tree Leaf Oil : ช่วยต่อต้านเชื้อแบคทีเรีย ลดการอักเสบของสิว ช่วยให้สิวยุบและแห้งเร็วขึ้นGeranium Flower Oil : กลิ่นทำให้รู้สึกผ่อนคลาย ลดความเครียดช่วยปรับสีผิวให้เสมอกัน และช่วยฟื้นฟูสภาพผิวที่ถูกทำลาย

รูปภาพ:

: วิธีใช้ :

แต้มลงบริเวณที่เป็นสิว

รูปภาพ:

: ผลลัพธ์และความรู้สึกหลังใช้ :

เอสเซนส์ลดสิวเฉพาะจุดในขวดลูกกลิ้งที่พกพาง่าย แพ็กเกจขนาดกระทัดรัดสามารพกใส่กระเป๋าเครื่องสำอางได้ ตอนใช้เพียงเปิดฝาจะเจอกับลูกกลิ้ง ใช้ง่าย ไม่เลอะมือ สะดวกมาก ๆ ๆ หยิบแต้มใช้ได้ระหว่างวัน ไม่เหนียวเหนอะผิวเพราะเป็นเอสเซนส์ใสๆ ซึมซาบไว กลิ่นหอมสะอาด ใช้แล้วรู้สึกว่าทำให้สิวยุบตัวลง ช่วยให้ลดการอักเสบของสิวที่บวมๆ และช่วยให้รอยสิวให้จางลงไวขึ้นด้วย ใช้ดีต้องบอกต่อ !! :D

: พิกัด :

ร้าน All About You ทั้งหน้าร้าน และ Online

ปีใหม่แล้วก็ต้องมีผิวใหม่ที่สวยใสไร้สิวไปด้วยกันน้า :D