สวัสดีค่ะ สาวๆ

Sista

Cafe

ทุกคน วันนี้เรามีไอเทมเด็ดมาแนะนำ ใครมีปัญหาท้องผูก ขับถ่ายยาก

เชิญทางนี้เลยค่ะ "EMIO" (Acai berries smoothies & Belgium prebiotic fiber) ดีท็อกซ์ตัวโปรดของเราเลย

ดีท็อกซ์ถูกและดีใน 7-11 รสชาติอร่อย ดื่มง่าย ระบบขับถ่ายดีขึ้น มาดูกันเลยค่ะ

รูปภาพ:

ดีท็อกซ์เซเว่นตัวนี้ เค้ามีสารสกัดจากอาซาอิเบอร์รี่ ที่อุดมไปด้วย วิตามิน

A

C

E

และยังมี

พรีไบโอติกไฟเบอร์

นำเข้าจากเบลเยียมสูงถึง 5,000 มก. ช่วยในเรื่องของระบบขับถ่าย ดีท็อกซ์ลำไส้ ดีท็อกซ์ร่างกาย ซึ่งเหมาะกับคนกินเยอะและไม่ค่อยถ่าย แบบเรามาก 555 นอกจากนี้ยังช่วยในเรื่องของระบบเผาผลาญไขมันและการดูดซึมสารอาหารอีกด้วยนะคะ ไม่มีน้ำตาล แถมแคลอรีต่ำ ดื่มแล้วไม่อ้วนแน่นอนค่าาาา สาวๆ คนไหนลดน้ำหนักอยู่ ต้องลองนะคะ


หลายคนอาจจะสงสัยว่าพรีไบโอติกคืออะไร

พรีไบโอติก

(

Prebiotics

) เป็นสารที่ร่างกายมนุษย์ไม่สามารถย่อยหรือดูดซึมในระบบทางเดินอาหารได้ โดยสารดังกล่าวเป็นแหล่งอาหารที่สำคัญของโพรไบโอติกส์ ( Probiotics ) ซึ่งเป็นแบคทีเรียหรือจุลินทรีย์ในลำไส้ที่มีประโยชน์ต่อร่างกายของมนุษย์ ช่วยให้ระบบย่อยอาหารทำงานได้อย่างเป็นปกติ

รูปภาพ:

วิธีชง

ขั้นแรกเลย ละลายผงไฟเบอร์ เอ็มมิโอ 1 ซอง ในน้ำธรรมดา หรือ น้ำเย็น ปริมาณ 100-130 มล. จากนั้นคนจนผงไฟเบอร์ละลายหมดนะคะ แล้วดื่มได้เลยทันทีค่ะ-ทริคดื่มน้ำตาม 1-2 แก้ว เพื่อป้องกันการอุดตันของลำไส้-ดื่มก่อนอาหารหรือก่อนนอน

รูปภาพ:

EMIODETOXหลังจากกินติดต่อกัน 1 อาทิตย์ รู้สึกขับถ่ายง่ายขึ้นค่ะ พุงยุบลง จากที่ปกติเป็นคนถ่ายค่อนข้างยาก เราดื่มก่อนทานมื้อเย็น  แล้วดื่มน้ำตามเยอะๆ ได้ผลดีมาก รู้สึกหิวน้อยลง ลดการกินจุบจิบไปได้เยอะเลยค่ะ 10 เต็ม 10 ไปเลย

รสชาติ:อร่อย หวานอมเปรี้ยว ดื่มง่าย มีกลิ่นหอมเบอร์รี่

รูปภาพ:

ปริมาณ: 10 กรัมหาซื้อได้ที่ 7-11

รูปภาพ:

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ กับดีท็อกซ์ลดพุงที่เรานำมาแชร์กันในวันนี้ ราคาถูก หาซื้อได้ง่าย ใครมีปัญหาขับถ่ายยาก ต้องไปลองดูน้าา หวังว่าจะชอบกันนะคะ ไว้เจอกันใหม่บทความหน้า ขอบคุณค่ะ